Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Bạn đã biết cách vận hành hệ thống chiếu sáng hiệu quả hay chưa?

Thông tin mua bán
Mã tin
V184912
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2018
Hết hạn
20/07/2019
Xem :
419
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tan cong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Như chúng ta đã biết, hệ thống chiếu sáng là một phần không thể thiếu trong hệ thống cơ điện. Ánh sáng giúp con người thuận tiện trong sinh hoạt, làm việc, học tập. Lẽ dĩ nhiên, việc duy trì hệ thống chiếu sáng chất lượng là mong muốn của mọi người. Do đó, công tác bảo trì cho hệ thống là việc làm cần thiết, thường xuyên mà gia chủ cần làm. 

Lợi ích gì từ việc bảo trì hệ thống chiếu sáng

Hệ thống chiếu sáng bao gồm nhiều trang thiết bị cung cấp ánh sáng cho công trình, bao gồm: đèn chiếu sáng, dây dẫn, công tắc, thiết bị phụ trợ khác. Sau một thời gian sử dụng, các trang thiết bị này có thể có một số hỏng hóc mà nhìn bằng mắt thường khó nhận ra. Tuy nhiên nếu không kịp thời sữa chữa có thể dẫn đến hư hỏng nặng, khó khắc phục và tốn nhiều chi phí hơn.
 

Luôn duy trì hệ thống chiếu sáng hoạt động tốt


Ngoài ra, công tác bảo trì còn giúp vệ sinh, bảo dưỡng các thành phần của hệ thống, phòng ngừa tối đa khả năng xảy ra sự cố cháy điện, chập mạch rất nguy hiểm. Các thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt. Theo đó còn làm tăng tuổi thọ các thiết bị điện.

Với việc giữ hệ thống vận hành tốt, các thiết bị ít hư hại góp phần đáng kể trong việc tiết kiêm điện năng sử dụng. Đây là cách để nâng cao hiệu quả kinh tế đồng thời giảm thiểu lãng phí năng lượng điện.
 


Bảo trì hệ thống chiếu sáng đúng cách

Công tác bảo trì cần thực hiện một cách toàn diện, chính xác. Vì điện rất nguy hiểm nên bạn không nên tự ý kiểm tra mà nên thông qua đơn vị chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn. Một số nhiệm vụ chính trong công tác bảo trì cần làm là:

- Tổng vệ sinh hệ thống chiếu sáng: Bụi bẩn bám trên thiết bị chiếu sáng, tường nhà,…đều là nguyên nhân khiến ánh sáng mà bạn nhận được không đủ chất lượng như ban đầu. Do đó, lau chùi sạch sẽ các bề mặt này là rất cần thiết.
 

Độ sáng của thiết bị không được đảm bảo sau một thời gian sử dụng


- Thay thế các thiết bị hư hỏng, xuống cấp: các thiết bị đều có tuổi thọ của nó, sử dụng thiết bị quá cũ khiến tiêu hao năng lượng nhiều hơn, chất lượng kém hơn đồng thời dễ rủi ro hơn.
- Kiểm tra các dây dẫn chắc chắn không bị hở điện, ngắn mạch,….
- Kiểm tra cầu chì, công tắc, chỉnh độ sáng cho phù hợp,…

Hiện tại Công ty cơ khí Lithaco đang là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống chiếu sáng uy tín, đảm bảo chất lượng. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, chúng tôi đảm bảo công tác bảo trì sẽ được thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp với mức phí ưu đãi nhất. Truy cập http://www.lithaco.com để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn: realcom.vn

Tin đăng cùng chuyên mục