Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

những lý do nên có một vài Nike Jordan 1 trong tủ giày

Thông tin mua bán
Mã tin
V201416
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/09/2018
Hết hạn
04/09/2019
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

 

Nike Jordan từ lâu đã trở thành một cái tên khôn xiết thân thuộc đối với các bạn trẻ đặc trưng là các bạn “đầu giày”. Tuy là một dòng giày bóng rổ nhưng với ngoài mặt trẻ trung đương đại và sự êm ái dai sức khi dùng, Nike Jordan luôn chiếm được tình cảm của các bạn yêu bắt mắt đặc biệt là các đôi sneaker.

 

ko biết bạn như thế nào chứ với Fandy.vn, đôi Nike Jordan 1 luôn là đôi giày Jordan đẹp nhất và đáng giá nhất. Và dưới đây StreetStyle.vn sẽ chỉ cho bạn 3 lý do nên sở hữu một đôi Nike Air Jordan 1 trong tủ giày của mình

các đầu giày lâu năm hay các fan cuồng bóng rổ đặc trưng là giải đấu NBA thì chẳng thể không biết tới tượng đài, siêu sao của Chicago Bulls, càng chẳng thể ko biết tới hãng cung ứng riêng cho anh chàng này được tách ra từ NIKE và đôi giày huyền thoại được anh mang để thi đấu trong các năm 80-90s. Vâng, các gì mà FANDY đề cập từ nãy cho tới hiện tại cũng đủ để các bạn đoán ra được rồi phải ko, MICHEAL JORDAN, JORDAN BRAND cùng NIKE AIR JORDAN 1 OG (1985) sẽ là nội dung chính mà chúng tôi muốn chia sẽ với các bạn trong bài Review lần này.

 

1. Ngoại hình mạnh mẽ nhưng tinh tế:

 

có lẽ bạn từng nghe 1 số người (đặc biệt là các người không yêu thích sneaker ) chê bai những đôi Jordan rằng: giày gì vừa lớn vừa thô, nhìn chỉ thấy mỗi đôi giày không thấy chân đâu ,….. Đấy là vì đa phần những đôi Jordan được ngoại hình theo form mid-top hay high-top cộng với form giày lớn khiến cho đôi giày trở thành cực kì hầm hố. Đây cũng chính là lý do mà bạn trẻ yêu dòng giày này, thế nhưng với một số người chưa quen thì đây là một nhược điểm lớn.

Và đôi Nike Jordan 1 sẽ khiến cho họ phải nghĩ lại. Vẫn được mẫu mã theo form high-top thế nhưng Air Jordan 1 lại trông thon gọn hơn những đàn em của mình không ít. Đó là vì bộ đệm cổ chân của Jordan 1 không dày như những dòng khác, đế cũng đơn thuần và thấp hơn cộng với việc chưa có phổ quát “phụ kiện” hầm hố như pull tag , waffle tabs,… tất cả vô tình lại làm cho đôi Jordan 1 trông rất tinh tế và dễ phối đồ, đây là đôi giày mà theo mình là có thể mang với cả vest.

 

hai. Giá trị lịch sử:

 

Mình từng nói câu này không ít rồi nhưng xin kể lại một lần nữa, khi sắm những đôi Jordan ta không chỉ mua mẫu mã cũng như chất liệu của đôi giày mà còn tậu cả các câu chuyện lịch sử xoay lòng vòng chúng. Đó cũng chính là điểm làm nên sự dị biệt của Jordan với những hậu bối đầy phương pháp sau này như Ultra Boost, NMD,.. Của Adidas.

 

Nike Air Jordan 1 là một trong những đôi giày giàu trị giá lịch sử nhất (nếu không muốn đề cập là đôi giàu trị giá nhất ). Chắc người nào trong chúng ta dù mới bắt đầu thao tác chân vào nền văn hóa sát mặt đất này, hay là một tiền bối OG đi chăng nữa đều thuộc nằm lòng câu chuyện về đôi 1s Bred – đôi giày bị cấm thi đấu trong các năm 1986. Đây là một chiến dịch marketing rất thành công của Nike, phải nói là thành công cho tới tận bây giờ.

Thêm nữa, đôi giày này chính là đôi giày đánh dấu sự bắt đầu của kỉ nguyên Nike-Jordan trong giới shoe game. Và cũng không phải tự nhiên mà chỉ có đôi AJ1 phối màu trắng đỏ đen được gọi là “Chicago Bulls” (tên của đội bóng mà Michael Jordan thi đấu lúc ở đỉnh cao sự nghiệp ), ở các dòng khác phối màu này thường được gọi là “Fire Red”.

 

3. Độ Hypebeast mà chúng mang đến:

 

nếu như bạn hỏi đâu là dòng giày Jordan được săn lùng rộng rãi nhất thì mình xin trả lời ấy chính là các đôi Nike Jordan 1.

 

Là một trong các đôi giày đặt nền móng Việc ban đầu cho shoe game nên không ngạc nhiên lúc cho đến nay đôi giày này vẫn luôn được bạn teen săn đón. Mỗi lúc có lịch phát hành của các phối màu mới, đặc biệt là các phối màu OG được retro, là cả thế giới như phát điên lên. Thậm chí có một vài các bạn còn sẵn sàng camp ( cắm trại ) đêm tại điểm bán để có cơ hội sắm được đôi giày mình thích.

Dạo qua 1 số diễn đàn về streetwear- thời trang con đường thị trấn, bạn sẽ tiện dụng nhận ra tầng suất xuất hiện của những đôi Jordan 1, đặc thù là phối màu đen đỏ (Bred ) là kinh khủng đến nhịn nhường nào. Có thể kể đây là đôi giày rất toàn năng, vừa đẹp, dễ phối đồ lại còn rất hypebeast nữa.

 

Phía trên là 1 vài quan điểm riêng của StreetStyle. Vn về những đôi Jordan 1. Còn các bạn, liệu các bạn sẽ sở hữu cho mình một vài Jordan 1 chứ ?

Hãy đến với Fandy để được trải nghiệm thêm phổ thông sự chọn lựa sản phẩm tốt nhất đọc thêm shop giày thể thao nữ ở đà nẵng

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục