Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Quần Tây Nam Chất Liệu Cao Cấp Dáng Suông-DQNA00043

Thông tin mua bán
Mã tin
V701898
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/03/2024
Hết hạn
21/03/2025
Xem :
81
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
LinhNgan24
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

1. Thông tin sản phẩm:

Giới thiệu: Quần tây nam này là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, đất nước với nền công nghiệp may mặc phát triển. Với phong cách cơ bản, thêm chút ảnh hưởng từ Hàn Quốc và phù hợp cho môi trường công sở, quần tây này hứa hẹn là một sự lựa chọn lý tưởng cho phái mạnh.

 
Chất liệu: Chất liệu chính của sản phẩm là sợi dệt kết hợp cùng lụa, tạo nên cảm giác mềm mại và thoải mái cho người mặc. Sợi dệt mang lại độ bền và độ co giãn tốt, trong khi lụa tạo nên sự mềm mại và sang trọng. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính tiện lợi và phong cách.
 
Mẫu mã: Mẫu quần trơn là một điểm nhấn tinh tế cho sản phẩm này. Với sự đơn giản trong thiết kế, quần tây trơn dễ dàng kết hợp với các loại áo sơ mi, áo vest hoặc áo len, tạo nên nhiều phong cách khác nhau từ trang trọng đến thoải mái, từ năng động đến lịch lãm.
 
Với sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ và phong cách hiện đại, quần tây nam lịch lãm này chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho quý ông trong mọi dịp từ công việc đến những buổi gặp gỡ bạn bè.
2. Địa chỉ mua sắm: 
Chất liệu chính của sản phẩm là sợi dệt kết hợp cùng lụa, tạo nên cảm giác mềm mại và thoải mái cho người mặc. Sợi dệt mang lại độ bền và độ co giãn tốt, trong khi lụa tạo nên sự mềm mại và sang trọng. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính tiện lợi và phong cách.
3. Thông tin liên hệ: 
Tin đăng cùng chuyên mục