Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

những cách phối đồ nam Thu-Đông cực bắt mắt

Thông tin mua bán
Mã tin
V214949
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/10/2018
Hết hạn
12/10/2019
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

Trong các ngày đông giá lạnh thì tủ áo quần của các bạn kiên cố sẽ không thể thiếu được áo khoác.

y phục này hiện có ngoài mặt, kiểu dáng và chất liệu cực kỳ phổ thông. Do đó, khi mua tậu, các bạn nên tuyển lựa những sản phẩm phù hợp với thời tiết, mục tiêu dùng và cách ăn mặc hiện tại của mình.

 

Mùa lạnh sắp tới các bạn đã có dự kiến sẽ sắm cho bản thân những set áo quần đông chưa ?

Đối với cái lạnh đầu mùa thì việc chọn một set quần áo hợp tông màu vừa phong cách lại ấm cơ thể thì đừng lần chần hay lưỡng lự mà tới ngay Fandy . Cửa hàng đã cập nhật rất nhiều mẫu đồ đông se lạnh đâu mùa rồi BỘ TRACKSUIT FANDY BLACK/RED đang là set đồ được bạn trẻ ưa chuộng nhất trong mùa se lạnh năm nay

Phối đồ sao cho đẹp chẳng hề đơn giản. Đặc biệt với khí hậu hơi là oi bức ở nước ta, thì việc ăn mặc làm sao cho hợp thời trang trong khí hậu Thu-Đông lại càng khó hơn. Đừng lo âu, chúng tôi luôn có những biện pháp cho bạn.

Mặc gì vào khi chuyển mùa? Mặc gì để vừa ấm mà vừa “bảnh”? Cách phối đồ nam Thu-Đông là chủ đề luôn được bàn tán ở bất cứ nơi đâu. Quốc gia ta với khí hậu nhiệt đới, đặc thù các người nào ở những thức giấc phía Nam luôn tương đối khó khăn trong việc miêu tả phong cách mùa lạnh. Bên cạnh đó, thời tiết chẳng thể ngăn được các giáo đồ cá tính cập nhật những xu hướng mới và bạn cũng thế. Không chỉ có thế, dịp cuối năm, các bạn cũng muốn đổi gió bằng cách du lịch, hưởng thụ một tẹo khí lạnh ở các nơi khác. Fandy sẽ mách nước những cách phối đồ nam Thu- Đông đảm bảo phong cách bắt mắt của các bạn luôn cực “chất”.

Áo len và áo sơ-mi

Áo thun không dành cho mùa Thu-Đông và cứng cáp là như thế. Mặc áo thun vào mùa Đông sẽ khiến các bạn trông như một kẻ “ngây thơ thiếu gì tội”. Đây chính là thời khắc phù thống nhất trong năm để ta có thể diện các bộ cánh “người lớn”. Hãy làm quen với các chiếc áo len “mùa Xuân”. Do khí hậu cận nhiệt đới, những chiếc áo len làm bằng cotton này bảo đảm bạn vẫn mang tới những look gọn ghẽ cao nhã mà ko nhận thấy nóng.

Hãy mặc các chiếc áo cổ tròn cổ lọ. Nếu muốn khoác lên mình một tẹo thời trang Pháp, kiểu áo sọc ngang “La Marinière” (thủy thủ) sẽ đảm bảo điểm 10 cho bạn trong mắt đối phương. Để thêm phần thả sức và thanh tao, các chiếc quần tây cứng cáp sẽ ko khiến bạn thất vẳng (hãy kiên cố rằng người thợ may tin cẩn ngoại hình chúng sao cho thật vừa vặn với vóc dáng cơ thể).

 

Áo sơ-mi khi này cũng sẽ có nhiều đất diễn. Chăm chỉ lựa cho mình những kiểu áo so-mi cotton, vải lanh thoáng mát dành cho khí hậu miền Nam. Khi cần phải cất cánh (du lịch, công việc,…) đến một nơi khác khí hậu lạnh hơn, hãy mặc kèm chiếc áo len mùa Xuân hoặc chiếc áo sơ-mi bằng nỉ. Cách phối đồ nam này gọn gàng đơn giản sẽ làm các bạn “bảnh” không tốn sức.

Sự thiết yếu của các chiếc áo khoác

yêu thích áo khoác? Kèm theo đây là thời điểm để bạn diễn đạt sự say mê đấy.

Còn gì bằng chạy trên những cung tuyến đường phượt cùng chiếc áo khoác yêu thích hay dự những buổi chiêu đãi, sự kiện cần diễn đạt phong thái đàn ông. Chúng tôi nhìn thấy đấy là sự nhu yếu sẽ không để bạn mất công tìm câu trả lời.

Còn gì bằng những chiếc áo mỏng nhẹ nhưng bụi bặm: áo khoác jeans, áo khoác bomber. Đây là những món đồ cơ bản phải có trong tủ xống áo của bạn bên cạnh bộ suit. Bụi bặm phong trằn và các anh là những nhân tố bạn sẽ đem lại cộng với các chiếc áo khoác này.

Cho sự kiện và cho công việc? Chúng ta sẽ có một chiếc blazer màu xanh đen “do-it-all”: lịch sự nhưng ko quá trọng thể. Có nhẽ bạn cũng không muốn vừa xong cuộc họp rồi vội vàng về nhà thay đồ. Ý tưởng “lên đồ” không tốn thời gian lúc nào cũng được chúng tôi hoan nghênh.

 

ví như cần thêm sự ấm áp, chúng tôi cũng có hàng loạt chọn lọc cho bạn: áo măng-tô (manteaux) là khôn xiết cần yếu. Chúng không chỉ giúp các bạn giữ ấm mà còn giúp tô điểm thêm sự cao nhã. Ngoài những món đồ vừa nêu ra, các bạn có thể phối thả phanh với áo sơ-mi và áo len. Các bạn có thể đi theo hướng layering với một chiếc áo khoác mỏng bên trong với áo măng-tô bên ngoài. Cách phối đồ nam này ko quá phức tạp nhưng lại đảm bảo cho bạn mọi nhân tố “quý ông” từ phong trần đến lịch lãm.

 

những người bạn đường sang trọng

lúc y phục đã chỉn chu, chúng ta ko có quyền quên một đôi giày thật chất và các phụ kiện tô điểm (thậm chí là lôi kéo mọi ánh nhìn). Trong tiết trời Thu-Đông, chúng ta hay nghĩ đến những cơn gió nhẹ nhàng hay cái buốt lạnh thổi qua. Cộng với cách phối đồ nam như trên là các đôi sneaker phong cách siêu giải stress, độc đáo, ko đụng hàng lúc đi dạo thị trấn cùng “gấu”. Và sau những ngày cuối tuần xả khá, bạn phải quay công tác tấp nập. Một chút màu nâu đỏ từ đôi derby brogue sẽ khiến cho sếp nhận thấy chấp nhận hơn với mọi thứ các bạn làm.

Với nam giới, phụ kiện cũng không cần phải nhiều nhưng thật tốt và chất lượng. Hãy chắc rằng mình sở hữu một chiếc đồng hồ giúp tự tín trong mọi việc và một chiếc cặp tài liệu theo bạn trên mọi nẻo đường, khiến đồng nghiệp đối tác hay cả cô đó cũng phải trầm trồ (sau đấy các bạn có thể nhắc cho họ nghe về lịch sử của nhãn hiệu Berluti). Không chỉ thế, đừng nghĩ tiết trời Thu-Đông trời ít nắng bỏ qua các chiếc kính râm đầy bắt mắt. Thay vào đó, một chiếc kính râm với tròng kính nhạt màu sẽ mang cho bạn đẳng cấp dù ở ngoài trục đường hay… ở trong nhà.

 

sắm áo khoác dù có set đồ đông cho nam ở đâu?

Ngày nay trên thị trường có không ít liên hệ cung ứng những mẫu áo khoác dù có mũ dành cho phái mạnh. Tuy nhiên muốn tậu một sản phẩm chính hãng, có chi phí phải chăng, phổ biến thiết kế, màu sắc. Vậy khách hàng hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng kiên cố quý khách sẽ hài lòng.

không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của các viên chức tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, nồng nhiệt.

Lý do các bạn nên mua mua tại Fandy

lúc tới với Fandy bạn sẻ cảm nhận được cá tính phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình trả lời các sản phẩm phù hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với shop bền lâu

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ hài hòa lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với những đề nghị của mình

shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ thơ, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với mẫu mã hợp cá tính tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng thẩm định cao về ngoài mặt chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi để được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ nhóm nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Hy vọng,với những thông báo hữu dụng này giúp các bạn lựa chọn, kết hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa trong khoảng giày thời trang, áo quần, phụ kiện thời trang, thể thao Không chỉ có thế Fandy còn giày thể thao tại đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những liên hệ thân thuộc.

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục