Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

nâng cao 'chất' nam giới bằng áo Tank - Top cho hè này

Thông tin mua bán
Mã tin
V218693
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/10/2018
Hết hạn
24/10/2019
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

 

Thời tiết oi bức của mùa hè chính là cơ hội hoàn hảo cho các anh chàng sở hữu các chiếc áo thun nam tank-top abc camo . Với bề ngoài thoáng mát nhưng lại hợp thời trang các mẫu áo thun này được không ít anh chàng ưa thích và dùng.

Mùa hè nắng hot làm hạncác tiêu chí chọn đồ của các chàng trai, somi là item được tuyển lựa an toàn nhất cho những chàng. Ngoài ra ko phải khi nào bạn cũng 24/24 gắn mình với nó, hãy thử tìm một số kiểu áo cá tính khác nào!

Chất liệu thun trở nên chọn lựa khá nhiều cho cánh đàn ông, tuy nhiên không hẳn chúng giúp ích được khi nhiệt độ thời tiết đạt đỉnh điểm.

Và, tanktop hẳn là cái tên giúp những chàng thoải mái hơn trong hè này!

 

Hiểu đơn giản, tanktop giống những chiếc áo ba lỗ – các chiếc áo thun cổ tròn được vất bỏ phần cánh tay.

Tanktop là thời cơ để các chàng khoe cơ bắp, thân thể cường tráng của mình, nhưng nếu bạn có một thân hình quá gầy hoặc mỏng, mặc tanktop sẽ không đem tới hiệu quả về mặt thẩm mỹ.

Một chiếc tanktop màu sắc hay 1 số chi tiết theo thời trang rocker hoặc thuần tuý đơn thuần là một màu… có cực nhiều sự chọn lựa cho những chàng trai, tuy nhiên đừng lựa chọn loại rườm rà quá nhé!

Vậy kết hợp tanktop như thế nào? Điều này không quá cạnh tranh bởi tanktop cũng như những loại áo thun bắt mắt khác chúng có thể được mặc với những chiếc quần jean, quần skinny đi kèm những đôi giày nam mùa hè (giày van, giày boath, giày vải).

 

Hãy mường tượng các bạn được vui chơi cộng cát, sóng với tanktop, những loại sandal nam hoặc dép xỏ ngón mùa hè, vậy đã đủ giúp chàng bớt nhiệt hay chưa?

 

Không chỉ có vậy, sự kết hợp nhiều nhất dành cho tanktop là những chiếc quần short đều có được cái nhìn mát mẻ hạ nhiệt nực cho mùa hè. Không những thế, các chàng có thêm sự lựa chọn dùng tanktop như áo lót trong khoác bên ngoài thêm chiếc áo sơ mi hoặc các loại áo khoác như blazer hoặc denim – một anh chàng hoàn toàn thời trang.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Fandy là Liên hệ ngay độc nhất vô nhị cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu thế bắt mắt

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo các bạn trẻ có tính cách năng động

 

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của những nhân viên tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, hết lòng.

Lý do bạn nên mua tậu tại Fandy

lúc tới với Fandy bạn sẻ cảm nhận được phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nồng nhiệt trả lời những sản phẩm thích hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho những khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với shop lâu bền

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với những buộc phải của mình

shop Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ con, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với mẫu mã hợp bắt mắt hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách giám định cao về bề ngoài chất lượng cũng như giá cả. Hãy Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi để được trả lời cũng như lựa chọn cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng hàng ngũ viên chức hết dạ và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Mong rằng,với những thông tin hữu dụng này giúp các bạn lựa chọn, kết hợp cho mình những set đồ lý tưởng, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa trong khoảng giày cá tính, quần áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Không chỉ có thế Fandy còn có bán giày thể thao tại đà nẵng ở cửa hàng , luôn sẵn sàng chuyên dụng cho các bạn tỷ mỉ và hết lòng nhất

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục