Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

mẫu giày adidas Superstar giới tính cực đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V217952
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/10/2018
Hết hạn
22/10/2019
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

Giày adidas Superstar Boost nam lẫn nữ được xem là thao tác “lột xác” thành công của dòng giày Superstar gạo cội của adidas. Đôi giày adidas Superstar Đầu tiên được giới thiệu vào năm 1969 như một vài giày thể thao, và trở thành giày bóng rổ phổ quát sau đấy. Từ đó cho đến nay, ngoại hình vỏ sò Trước tiên của adidas Superstar vẫn được giữ nguyên và trở nên huyền thoại của những dòng giày sneaker.

Giá giày adidas Superstar Boost thường chỉ ở mức 1,5 triệu đồng. Loại vải Primeknit hoặc da Faux cực bền, bắt mắt hài hòa với đế giày adidas Boost êm ái hơn. Và nhất là, cả 2 công nghê adidas Boost và Primeknit giúp adidas Superstar nhẹ hơn và càng ngày càng phong cách hơn. Hơn thế nữa, có một điều thường làm phiền quý khách giày adidas Superstar là khó phân biệt giày sneaker nam hay nữ? Đọc qua bài này bạn sẽ hiểu tại sao adidas Superstar lại trở nên dòng giày sneaker kiếm kiền cho adidas làm nên những điều tuyệt vời!

Lịch sử giày adidas Superstar

Điểm qua các dòng giày adidas Superstar trong suốt gần 50 năm thông minh và phát triển, hiện nay nó là đôi giày sneaker nam nữ… đi đâu cũng gặp, mà người nào cũng sẵn sàng mua.

các tín đồ sưu tầm giày sneaker ước tính có khoảng 35 mẫu ngoài mặt giày adidas Superstar. Nhưng phổ thông hơn hết vẫn là dòng giày adidas Superstar Boost ra mắt năm 2013. Mọi thứ thật sự “bùng cháy" khi adidas kết hợp vải Primeknit với Superstar vào năm 2015, và adidas Bounce sau ấy, năm 2016.

 

Giày adidas Superstar Boost cho cả nam và nữ

Giá giày adidas Superstar Boost Primeknit hầu như chơi có đổi thay. Mẫu mã không thay đổi cũng như nó vẫn là đôi adidas Superstar unisex cho cả nam và nữ. Bí quyết nằm ở việc, size giày adidas Superstar nam khác Superstar nữ, mọi thứ rất xác thực và vừa vặn vẹo cho người có bàn chân rộng hay dài. Vậy sự khác biệt nằm ở điểm nào?

trong khi những hãng giày sneaker đối thủ cố gắng “khoét lỗ" càng đa dạng càng tốt, để đế giày nhẹ hơn, êm hơn… thì adidas khoét hết cả phần trong đế giày, chỉ chừa lại phần outsole chất liệu PU cực bền bảo vệ bên ngoài. Tráo chác dưới và mặt trong đế giày bạn có thể thấy được điều này. Vậy nó sẽ làm bạn đau chân? Hay vô nước?

nhắc về khả năng chống thấm nước và chịu lực của hạt Boost trong giày Superstar Boost, nó được làm trong khoảng chất liệu TPU, một phương pháp tăng trưởng từ nhựa PU cho đế giày dẻo và bền hơn, với hạt EVA, vốn có khả năng chịu nhiệt cực tốt hiện diện ở những dòng giày thể thao sneaker hàng đầu hiện nay. Nên các bạn có thể yên tâm mang và ko sợ ẩm hay đế giày biến dạng. Dù gì cũng còn lớp outsole bên ngoài cực vững chắc.

Chân các bạn sẽ ít đau đơn mà còn thoả thích hơn, ngay cả lúc bạn mang nó đi tập gym, chạy bộ trên máy và đi bộ hàng giờ liền. Tuyệt hơn ví như bạn sắm đôi adidas Superstar Boost Primeknit. Nó chính là đôi sneaker ngoài mặt cho mọi kiểu bàn chân tuyệt đáng tậu nhất hiện nay. Ngoài ra, các bạn có thể ko mang tất vớ mà vẫn khôn cùng thoải mái, do khả năng bàn thảo khí tốt hơn.

các bạn là một fan hâm mộ hay là một người trung gian thường ngày, hay bạn là một người rất ít đi giày, thậm chí không muốn đi giày, thì vấn đề này không hề quan trọng bởi qua Báo cáo kiểm tra hầu như toàn bộ mọi người điều biết về mẫu sản phẩm giày Adidas SuperStar.

 

kỹ thuật được sử dụng:

không mấy kinh ngạc khi rất nhiều mọi phát hành thời gian này hồ hết đều được làm tay chân, ko có đa dạng kỹ thuật được ứng dụng, điều này cũng sẽ đem đến một ý nghĩa to cho từng mẫu giày mà ADIDAS phát hành.

Trên Adidas Superstar vẫn được dùng ÉP KEO NHIỆT gia cố vững chắc giữa UPPER và Bộ đế CUPSOLE của mình, không bi bong tróc ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu, khiến cho giày bị ướt.

Với những gì có mặt trên ADIDAS SUPERSTAR trong khoảng các điểm thu hút nhá nổi trội về mẫu mã và cả chất liệu, cộng ý nghĩa lịch sử và câu chuyện được bộc lộ. Vững chắc đôi giày này sẽ là một item chẳng thể.

thiếu trong tủ giày của mỗi người. Giá tiền cho một đôi AUTHENTIC cũng không quá cao, khiến nó được truy lùng đa dạng, và phổi biến khá phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ với một nửa mức giá đấy bạn cũng có thể sở hữu phiên bản REPLICA của đôi giày này, chất lượng chuẩn 1:1 tốt nhất từ FANDY STORE.

 

ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một số giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

 

Fandy là Liên hệ độc nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu hướng bắt mắt

 

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo các bạn trẻ có tính cách năng động

 

không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của các nhân viên tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Lý do bạn nên tậu sắm tại Fandy

lúc đến với Fandy bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt liệt giải đáp các sản phẩm phù hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với shop ổn định

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với những yêu cầu của mình

cửa hàng Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép con nhỏ, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với thiết kế hợp cá tính đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng giám định cao về thiết kế chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lựa cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng lực lượng viên chức tận tâm và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Mong rằng,với các thông tin có ích này giúp các bạn chọn lọc, kết hợp cho mình những set đồ xuất sắc, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày cá tính, áo quần, phụ kiện bắt mắt, thể thao Hơn thế nữa Fandy còn có giày thể thao tại đà nẵng luôn sẵn sàng dùng cho bạn trên mọi hình thức

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục