Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

adidas Yeezy 350.v2 “Cream White” – thao tác tiến hay sự thụt lùi của adidas

Thông tin mua bán
Mã tin
V200469
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/08/2018
Hết hạn
31/08/2019
Xem :
253
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

 

Với tin đồn phong phanh về số lượng phân phối lên tới 120.000 đôi cho phần đông toàn cầu, có thể nhắc sự lập lờ trước ngày ra mắt của chính thông tin này đã khiến độ nóng của Yeezy Boost 350.v2 sụt giảm tới mức hiểm nguy, và ở 1 số tiểu bang của nước Mỹ thì số lượng resell chỉ rơi vào khoảng 390-420 đô (mức mức giá lại quá thấp nếu như so sánh với các mẫu giày Yeezy khác).

Nhưng trước nước đi tương tự thì thoạt nhìn trông có vẻ như adidas đang đánh một bước lùi cho phần lớn dòng sản phẩm Yeezy, nhưng liệu ấy có phải là sự cố tình hay ko, và điều đấy đạt được điểm lợi gì cho nhãn hàng 3 sọc. SNKRVN xin đạt được một số quan điểm tư nhân mà chúng tôi thấy rằng vì sao đợt phát hành Cream White lần này lại trông có vẻ “thất bại” nhưng thực ra là ngược lại.

1/ Doanh thu sản phẩm nâng cao

Nằm ở chừng độ một bồ mến các sản phẩm Yeezy 350 v2 zebra, thì sự tràn lan của những phối màu vững chắc lại khiến các bạn vô cùng bực tức vì Yeezy một thời là sản phẩm khó sở hữu và chỉ đánh đổi bằng công sức, sự say mê lẫn tiền bạc. Nhưng với việc phát hành tràn lan như hiện nay, việc sở hữu Yeezy là quá dễ dàng và các bạn chỉ cần bỏ ra số tiền chỉ rộng rãi hơn một tẹo ít.

Riêng trái lại với một đơn vị thể thao, thì doanh số bán hàng là điều họ cần hơn hồ hết. Với nghĩ suy tương tự, có thể adidas đã nghĩ rằng thời gian suốt hơn 1 năm qua đã là đủ để cho gần như thế giới biết rằng họ đang sở hữu cái tên Kanye West – và cuộc chơi của Yeezy đang nằm trong tay họ. Việc phát hành số lượng to tương tự không chỉ giúp đẩy doanh số lên đến mức tối đa, mà còn giúp họ giành lấy thị phần sản phẩm giày thể thao/thời trang – một xu thế ăn mặc đang trên đà phát triển.

2/ Lời hẹn với Kanye West

Kanye West bỏ Nike, thao tác theo thương hiệu 3 sọc không chỉ bởi điều kiện anh toàn quyền được tăng trưởng sản phẩm theo mong muốn của mình. Mà còn bởi lời hứa về một thế giới “Yeezy for Everyone” đã từng gây chấn động vào những tháng đầu 2016, đây cũng là nguyện ước của Kanye khi thấy rằng một phòng ban tuổi teen trở thành quá điên cuồng và sẵn sằng bắn/cướp đôi giày của nhau.

Lời hẹn này cũng một lần nữa được khẳng định lại rất lâu bởi anh thợ tóc thân thuộc của Mr.West – Ibn Jasper. Ibn cho biết rằng số lượng và chất lượng của sản phẩm Yeezy đang dần được tăng theo thời gian, và tăng theo đợt phát hành. Có lẽ bạn sẽ nhớ chúng ta chưa từng thấy cảnh Yeezy ra mắt sản phẩm theo từng quý, sau đó từng tháng, sau đó tăng lên với số lượng 2 sản phẩm một đợt, 3 sản phẩm một đợt và chung cục là số lượng đột biến đến mức bất thần.

3/ “Cream White” là xu thế ko lỗi mốt

Với phần nhiều các phối màu đã từng ra mắt, có thể nó vẫn tạo được độ nóng nhu yếu, nhưng các bạn hãy nghĩ suy thử có một phối màu giày dép nào có độ cơ động lẫn sự tiện lợi phối hợp như màu Trắng hay Đen chưa. Và chính sự đơn giản đấy lại khiến chúng tôi cho rằng đây chính là lý do mà adidas tăng số lượng phát hành lên tới mức chóng mặt.

Độ phủ sóng đến mức tối đa, rất nhiều xuất hiện trên phần nhiều toàn cầu, trong đó có Việt Nam cũng là một điều khiến những người ko biết tới Yeezy, mà chỉ quan tâm đến giày dép cũng phải biết về cái tên này. Chưa có điều gì kiên cố rằng đợt phát hành lần sau của Yeezy 350.v2 mà Kim từng công bố là Earth và Dark Green sẽ có số lượng tương tự, và đây chính là một điểm khôn ngoan ta cần phải lưu ý.

4/ giá thành resell của các phiên bản cũ tiếp diễn tăng mạnh

Chúng ta đã quá để tâm đến việc ra mắt những phối màu mới, số lượng phát hành của nó mà không hề quan tâm đến các gì đang xảy ra tiếp giáp với việc phát hành đấy. Phối màu v2 Đầu tiên là “Beluga” tăng lên tới mức chóng mặt, vượt ngưỡng giá $1000. Điều đó cũng xảy ra như vậy với 4 phối màu trước là Copper; Red; Oreo và Bred đều nâng cao nhẹ trong khoảng $200-$400. Với Zebra tuy có sụt giảm nhẹ, nhưng điều đấy có hề chi lúc mức giá resell của Zebra vẫn hiện đang đứng đầu của dòng v2.

5/ dễ dàng trong việc sáng tạo

Độ sáng tạo được đẩy lên tối đa, vì sao là ý kiến này. Vì SNKRVN cho rằng all-White chính là một mẫu giày thường cung cấp ra để dành cho việc custom. Đến giờ chúng ta đã được chứng kiến hơn hàng chục mẫu custom chính thức tới trong khoảng các tên tuổi lớn, chưa đề cập đến hàng loạt những account Instagram kém tiếng hơn nhưng vẫn sở hữu cho mình một mẫu Yeezy custom tuyệt đỉnh.

Tổng kết

Dù có thể phủ nhận như thế nào, chúng ta cũng chẳng thể giám định được kết quả hoàn hảo mà adidas đã đề ra và thực hiện vượt tiềm năng của nó. Chắc chắn rằng với sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm mới sẽ khiến thị trường giày dép trong những sau hot hơn bao giờ hết, và chắc gì Kanye vẫn là vị vua Midas như hiện nay. Nhưng dù có thể nào, thì người tiêu dùng vẫn là người lợi nhất trong cuộc đua này đó.

Fandy – Hân hạnh làm người bạn đường giày thể thao tại đà nẵng cùng bạn trên mọi chặng đường!

 
Tin đăng cùng chuyên mục