Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

“Viên đạn bạc” Air Max 720 ‘Silver Bullet’

Thông tin mua bán
Mã tin
V223093
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/11/2018
Hết hạn
05/11/2019
Xem :
274
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

 

Phối màu huyền thoại “Silver Bullet” (tạm dịch: Viên đạn bạc) được biết đến đa dạng và ưa chuộng bởi cộng đồng yêu giày qua phiên bản Nike Air Max 97 kinh điển sẽ trở lại trên một bề ngoài giày hoàn toàn mới.

Giày Nike Air Max 720 – Sau hàng loạt phiên bản quyến rũ thuộc thế hệ 9x từ Nike Air Max như 98, 97, 95 đổ bộ tại Fandy. Hãy tiếp tục rửa mắt cộng chúng mình bằng một phát hành cũng ấn tượng chẳng phải kém trong đợt cập nhật hàng mới vừa qua. Một đôi Air Max mang thiết kế của tương lai.

Dù thay đổi khá phổ biến về vẻ ngoài mặt, song các nét đặc biệt thuần túy nhất vẫn tiếp diễn được giữ lại và cải tiến. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy Nhận định kĩ hơn về nó, hoặc nếu bạn đang có ý định sở hữu cho mình một vài thì cũng đừng quên bỏ qua vài phút để ngâm cứu thật kĩ bài viết dưới đây nhé, hẳn sẽ rất có ích đấy!

Giày Air Max 720 2018 tiếp diễn giữ lối thiết kế hơi khổng lồ, kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần chính rõ ràng. Midsole từ cao su cứng cùng bộ đệm Air cải tiến từng xuất hiện trên những dòng giày chạy bộ gần đây của Nike. Để cải thiện thêm sự vững chắc, cũng như bảo đảm độ bền cho bộ đệm của giày, Nike đã gia cố thêm lõi nhựa kiên cố bên trong. Đồng thời nâng độ dày “túi khí” lên đến 32mm, giúp bạn luôn tha hồ dù On-feet chạy bộ hay chỉ đi lại thường ngày.

Nửa trên Upper vượt trội với cách phối màu Xám – Đỏ thời thượng. Chất liệu 100% Mesh dày dặn với hệ thống chi chít lỗ thoát khí, tránh được tối đa cảm giác bí bách, gây khó chịu khi dùng. Phom dáng được tối giản hóa, lược bỏ nhiều chi tiết thừa, phối hợp những mảng hoa văn lạ mắt khiến sản phẩm trở nên toàn diện hơn cả về tính phong cách lẫn áp dụng thực tiễn.

 

Phiên bản Air Max 720 hoàn toàn mới chính thức xuất hiện lần Việc ban đầu vào cuối tháng 7/2018. Với nhân cách là phiên bản nối tiếp Air Max 270 nhưng lại mang nặng tác động ngoài mặt của Air Max 97, AM 720 mang trên mình một bắt mắt, hình trạng hiện đại của tương lai.

Theo đấy, chúng ta tiện lợi thấy được sắc màu xám mạnh mẽ gây nên tiếng tăm cho Air Max 97 thân thuộc đã trở lại. Về cấu thành mẫu mã của giày, có thể thấy bộ đế air toàn phần nằm dưới để midsole trắng và dấu logo Swoosh mini màu đỏ.

Phiên bản Air Max 720 hiện vẫn chưa có thông tin phát hành chính thức. Và phối màu “Silver Bullet” cũng vẫn chưa được chính thức công nhận là sẽ được phát hành.

Phối màu bạc kinh điển trở lại

Và ở diễn biến mới nhất, vì chịu tác động thiết kế của phiên bản Air Max 97, đôi Air Max 720 tuồng như cũng sẽ được trang hoàng bằng phối màu “Silver Bullet” huyền thoại. Đây là phối màu bạc kinh điển đi đôi với hình ảnh của phiên bản Air Max 97 trên toàn toàn cầu.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Fandy là Mọi chi tiết liên hệ độc nhất vô nhị cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu hướng bắt mắt

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút các bạn trẻ có tính cách năng động

không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của những viên chức tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, nhiệt thành.

Lý do các bạn nên tìm tìm tại Fandy

khi tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được cá tính chuyên dụng cho chuyên nghiệp, nồng hậu trả lời các sản phẩm thích hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với shop dài lâu

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với những yêu cầu của mình

cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoại hình hợp bắt mắt hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Nhận định cao về thiết kế chất lượng cũng như chi phí. Hãy Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng nhóm viên chức nhiệt liệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Hy vọng,với các thông báo có ích này giúp các bạn chọn lựa, kết hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày phong cách, áo quần, phụ kiện thời trang, thể thao Thêm vào đó Fandy còn có giày thể thao nữ ở đà nẵng, luôn sẵn sàng chuyên dụng cho bạn tỉ mỉ và nhiệt liệt nhất

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục