Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Vẻ đẹp đẳng cấp của dòng sản phẩm thắt lưng nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V414377
Giá
700.000 VNĐ
Ngày đăng
20/02/2021
Hết hạn
24/06/2021
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Roco Brand
Điện thoại
0918232839
Địa chỉ
A21, đường D4, Tân Hưng, Quận 7
Nội dung chi tiết

Có rất nhiều những chiếc dây thắt lưng Nam trên thị trường mà bạn cần phải lựa chọn một dòng sản phẩm sao cho phù hợp. Bạn cần lựa chọn những mẫu dây thắt lưng nam đẹp và sang trọng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Cùng với đó là phong cách thời trang của dây thắt lưng đó cần phải hợp với phong cách thời trang mà bạn đang theo đuổi. Nếu bạn là một người lịch thiệp sang trọng thì bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu dây thắt lưng Nam mang phong cách thời trang như vậy với kiểu dáng đơn giản.

 

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách bụi bặm thì bạn có thể sử dụng những sản phẩm Thắt lưng nam được làm từ chất liệu da bò sáp cổ điển. có thể nói có rất nhiều những mẫu mã sản phẩm Thắt lưng nam sang trọng và đẳng cấp mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên để đảm bảo được chất lượng tốt thì các bạn hãy nên tìm tới những đơn vị có thương hiệu trên thị trường.

 

AZICO  là một trong những thương hiệu hàng đầu tại việt nam hiện nay cung cấp những mẫu thắt lưng Nam được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Sự chất lượng của dòng sản phẩm của chúng tôi đảm bảo cho quý khách hàng có được một vẻ đẹp tinh tế và hiệu quả. 

thắt lưng cao cấp

Do chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc với số lượng lớn lên sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều có được độ bền vượt trội Cùng với đó là giá thành rất hợp lý. Mức giá thành sản phẩm của chúng tôi chỉ rơi vào khoảng từ 550000₫ trở lên. có thể nói Đây là mức giá thành mà hầu hết quý khách hàng ai cũng có thể sở hữu. 

 

100% sản phẩm được làm từ chất liệu da bò thật giúp cho quý khách hàng có thể sở hữu được một sản phẩm chất lượng và đảm bảo. Ngoài ra sự hiệu quả của sản phẩm còn thể hiện ở vẻ đẹp thẩm mỹ mà chúng mang lại.  Chúng tôi luôn nhập khẩu những dòng sản phẩm có nét đẹp thẩm mỹ thời thượng và sang trọng bắt kịp với những xu hướng thời trang đang thịnh hành trên thế giới. Đặc biệt mẫu báo kiểu dáng của những sản phẩm của chúng tôi đều được quý khách hàng đánh giá cao về mặt chất lượng và sự thời thượng. có những mẫu mã mang phong cách đậm chất châu Âu với bạn dễ dàng kết hợp với những món đồ sang trọng và lịch thiệp khác. ngoài ra mức giá thành của chúng tôi cũng rẻ và cạnh tranh nên quý khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu được những sản phẩm chất lượng này. Để được tư vấn một cách cụ thể và chi tiết xin vui lòng liên hệ ngay qua số Zalo 091 823 2839. Xin cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm theo dõi!

 
>> Thắt lưng nam da bò 100% chất lượng và hiệu quả.
Tin đăng cùng chuyên mục