Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

VANS VAULT OG CLASSIC SLIP ON ALL BLACK gắn liền với thời học trò

Thông tin mua bán
Mã tin
V220193
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/10/2018
Hết hạn
29/10/2019
Xem :
230
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

Năm 2018 đánh dấu kỉ niệm một chặng các con phố 50 năm sự thành lập của hãng giày VANS, và nhân dịp đấy họ mang tới bộ sưu tập cho những tín đồ của VANS, bộ sưu tập "Vans Vault OG Authentic". Giả dụ qua quýt, bộ sưu tập mới đến trong khoảng VANS trông ko mấy khác so với những phiên bản classic bình thường, nhưng chạm vào chúng, ta tiện dụng cảm nhận được sự dị biệt và niềm kỳ vọng lúc VANS gửi gắm thật rộng rãi vào bộ sưu tập lần này.

Chất liệu mà hãng VANS sử dụng lần này, thật sự đã tạo nên một đột phá vượt ngoài mong chờ. Với phần vải Textile nói không với sự phai màu, phần đế cao su dai sức vốn dĩ đã ko còn gì phải ca cẩm, VANS VAULT OG CLASSIC SLIP ON ALL BLACK đã tiện lợi chinh phục được thị phần. Phần “Midsole” không còn viền đen như các bản classic cũ nữa mà phần lớn là màu trắng. Hy vọng rằng, VANS VAULT OG CLASSIC SLIP ON ALL BLACK cũng dần mang đến phổ thông cảm tình cũng như sự yêu mến đến trong khoảng các tín đồ của VAN

Là phiên bản Sneaker mà bất đề cập ai đã, đang, và sẽ trở nên các tay chơi giày đích thực đều chẳng thể ko biết tới, thuộc dòng sản phẩm Casual với bề ngoài thuần tuý. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy Tìm hiểu về Vans, trong một phát hành OG Classic All Black.Thiết kế và chất liệu

Đôi giày có bố cục 2 phần rõ ràng, nửa thân trên trong khoảng vải, nửa dưới trong khoảng cao su, với form đế bằng vững chắc cùng một phối màu All Black vừa đậm chất cổ điển, vừa mang phong cách đương đại.

 

Đặc điểm thu hút

Ấn tượng nhất phải nhắc đến chính là gam màu Đen phủ lên toàn bộ đôi giày, cùng Label “Vans – Off the Wall” màu Đỏ nổi bật đặt ở phần gót của Midsole.

kỹ thuật được tích hợp

như vậy các mẫu Vans trong khoảng xưa đến giờ, sản phẩm lần này không tích hợp thêm bất cứ kỹ thuật tiên tiến nào nhằm phục vụ hoàn toàn cho mục đích bắt mắt, cũng như Onfeet hằng ngày.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Fandy là Mọi chi tiết xin liên hệ theo: độc nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu hướng cá tính

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo các bạn trẻ có tính cách năng động

không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của những nhân viên tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, nhiệt thành.

Lý do các bạn nên tìm sắm tại Fandy

khi đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được thời trang phục vụ chuyên nghiệp, hết dạ giải đáp những sản phẩm phù hợp hơn với thời trang, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với cửa hàng ổn định

Lời kết

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với những đề xuất của mình

cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép con nít, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với thiết kế hợp thời trang tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách đánh giá cao về ngoài mặt chất lượng cũng như chi phí. Hãy Hãy liên hệ ngay nhé với chúng tôi để được giải đáp cũng như tuyển lựa cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ lực lượng viên chức tận tâm và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Hy vọng,với các thông báo bổ ích này giúp các bạn chọn lựa, kết hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày cá tính, xống áo, phụ kiện phong cách, thể thao Không chỉ có vậy Fandy còn có cửa hàng giày thể thao đường lê duẩn đà nẵng ở shop , luôn sẵn sàng dùng cho bạn cẩn thận và hết dạ nhất

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục