Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

UNDER AMOUR CURRY 4 đẳng cấp 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V204681
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/09/2018
Hết hạn
14/09/2019
Xem :
277
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

 

Câu chuyện Stephen Curry và dòng giày của anh với Under Armour cũng giống như sự đối đầu giữa David và người khổng lồ Goliath trên thị phần giày bóng rổ vậy. Trong một trận đấu mà Nike vẫn đang ngồi chễm chệ trên ngôi đầu và Adidas đang càng ngày càng khẳng định mình ở vị trí thứ hai, Under Armour vẫn còn ở một khoảng cách hơi xa.

Nhưng Under Armour lại có một người có thể giúp họ thu hẹp khoảng cách này, đấy chính là đương kim quán quân NBA và 2 lần đạt MVP liên tục Stephen Curry.

Việc phải đối đầu với các thử thách lớn không còn lạ gì đối với tư nhân Stephen Curry, một người đã liên tiếp chứng minh rằng ko có người khổng lồ nào là không thể đánh bại. Hãy Quan sát các gì Curry làm được khi còn thi đấu ở Davidson hay cái cách mà anh đã biến một Golden State Warriors đang trên đà vỡ vạc trở thành một ‘triều đại’ vô cùng hưng vượng.

Giờ đây bên ngoài chuyên môn tại NBA, Stephen Curry đang mang một sứ mệnh khác, đấy là quyết tâm đưa Under Armour trở nên nhãn hiệu giày bóng rổ tốt nhất trên thị trường.

Cũng giống như các dòng giày thửa riêng (signature) khác, các mẫu Under Armour Curry đã trải qua khá phổ quát thăng trầm. Dù rằng các mẫu mã của Curry đều có sức hút khá lớn cốt yếu nhờ vào màn trình diễn ấn tượng của Steph như trên sân, nhưng chúng đều chưa mang đến tới tầm đỉnh cao như các mẫu Air Jordan hay Nike LeBron.

Chúng ta hãy cùng nhìn lại gần như những mẫu giày thửa thuộc Kỷ nguyên giày của Stephen Curry cùng với Under Armour trong vòng hơn 4 năm qua.

Đối với Under Armour, Stephen Curry là một canh bạc rất to. Họ đã bỏ ra không ít thứ để mang Curry về từ tay của Nike vào năm 2013 bao bao gồm quyền lợi mà trong khoảng trước đến giờ có nhẽ chỉ có những gã nhà giàu đến trong khoảng Trung Quốc như Li-Ning (đối với Dwyane Wade) hay Anta (đối với Kevin Garnett hay Rajon Rondo) mới làm được.

Việc đầu tiên, Stephen Curry được “tiếp quản” mẫu giày đang có trên thị phần của Under Armour đấy là UA Anatomix Spawn, một mẫu giày được coi là khá “dị” với vẻ ngoài mặt khá kén quý khách.

Sau khoảng vài tháng cùng với Anatomix Spawn, Stephen Curry trở thành khuôn mặt đại diện cho dòng giày bóng rổ mới của Under Armour với tên gọi UA ClutchFit Drive. Đây là lần Ban đầu UA sử dụng công nghệ ClutchFit lên một mẫu giày bóng rổ và đặc điểm nhận dạng cho mẫu giày đặc biệt này chính là phần cấu trúc da trên dạng ‘tổ ong’ độc đáo.18 tháng sau lúc ký hợp đồng với Under Armour, Stephen Curry chính thức có mẫu giày thửa riêng Ban đầu với tên gọi Under Armour Curry 1 và đây chính là thời khắc niềm tin của Under Armour khởi đầu được đền đáp một cách hậu hĩnh.

Theo Business Insider, trong khoảng thời điểm Stephen Curry được ký hợp đồng vào năm 2013 cho đến lúc danh hiệu MVP Ban đầu được SC30 “bỏ túi”, doanh số bán hàng về bóng rổ của Under Armour đã nâng cao tới 754%. Đây là công đoạn mẫu giày thửa riêng Trước tiên ‘GIÀY UNDER AMOUR CURRY 4 ’ đang cháy hàng trên website.

Sau thành công của Curry 1, Under Armour tiếp tục tạo ra mắt mẫu giày kế nhiệm Curry hai. Tuy mang ngoại hình không hợp mắt như Curry 1, nhưng UA Curry 2 lại có khả năng miêu tả trên sân tốt hơn cực nhiều.

thao tác vào vòng Playoffs 2016, Under Armour cho ra mắt một mẫu giày để Curry mang riêng cho công đoạn Post-season là Curry 2.5, không những thế mẫu giày lại thất bại toàn tập. Đến nay, Curry hai.5 vẫn được xem là mẫu giày Curry “thừa” nhất và chính bản thân Steph cũng đã mang Curry 2 trong đa số vòng Playoffs 2016.

bạn đang tìm kiếm đôi chính hãng cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày bắt mắt, quần áo, phụ kiện cá tính, thể thao,bán giày thể thao nữ ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các địa chỉ thân thuộc.

















 

 

 

 



 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

.

 

UNDER AMOUR CURRY 4 đẳng cấp 2018

Câu chuyện Stephen Curry và dòng giày của anh với Under Armour cũng giống như sự đối đầu giữa David và người khổng lồ Goliath trên thị trường giày bóng rổ vậy. Trong một trận đấu mà Nike vẫn đang ngồi chĩnh chện trên ngôi đầu và Adidas đang ngày càng khẳng định mình ở vị trí thứ hai, Under Armour vẫn còn ở một khoảng cách khá xa.

Nhưng Under Armour lại có một người có thể giúp họ thu hẹp khoảng cách này, ấy chính là đương kim quán quân NBA và hai lần đạt MVP liên tục Stephen Curry.

Việc phải đối đầu với các thử thách lớn ko còn lạ gì đối với tư nhân Stephen Curry, một người đã liên tục chứng minh rằng không có người khổng lồ nào là chẳng thể đánh bại. Hãy Quan sát những gì Curry làm được lúc còn thi đấu ở Davidson hay cái cách mà anh đã biến một Golden State Warriors đang trên đà đổ vỡ trở thành một ‘triều đại’ khôn xiết cường thịnh.

Giờ đây bên ngoài chuyên môn tại NBA, Stephen Curry đang mang một sứ mệnh khác, đó là quyết tâm đưa Under Armour trở nên thương hiệu giày bóng rổ tốt nhất trên thị trường.

Cũng giống như những dòng giày thửa riêng (signature) khác, những mẫu Under Armour Curry đã trải qua tương đối đa dạng thăng trầm. Mặc dù những mẫu mã của Curry đều có sức hút hơi to chính yếu nhờ vào màn trình diễn ấn tượng của Steph ở trên sân, nhưng chúng đều chưa mang lại tới tầm đỉnh cao như các mẫu Air Jordan hay Nike LeBron.

Chúng ta hãy cùng nhìn lại hồ hết những mẫu giày thửa thuộc Kỷ nguyên giày của Stephen Curry cùng với Under Armour trong vòng hơn 4 năm qua.

Đối với Under Armour, Stephen Curry là một canh bạc rất to. Họ đã bỏ ra cực nhiều thứ để mang Curry về từ tay của Nike vào năm 2013 bao gồm những lợi quyền mà từ trước tới bây giờ có nhẽ chỉ có các gã nhà giàu đến trong khoảng Trung Quốc như Li-Ning (đối với Dwyane Wade) hay Anta (đối với Kevin Garnett hay Rajon Rondo) mới làm được.

Việc ban đầu, Stephen Curry được “tiếp quản” mẫu giày đang có trên thị phần của Under Armour ấy là UA Anatomix Spawn, một mẫu giày được coi là hơi “dị” với vẻ ngoại hình hơi kén người mua.

Sau khoảng vài tháng cộng với Anatomix Spawn, Stephen Curry trở thành gương mặt đại diện cho dòng giày bóng rổ mới của Under Armour với tên gọi UA ClutchFit Drive. Đây là lần Đầu tiên UA sử dụng công nghệ ClutchFit lên một mẫu giày bóng rổ và đặc điểm nhận dạng cho mẫu giày đặc trưng này chính là phần cấu trúc da trên dạng ‘tổ ong’ độc đáo.18 tháng sau lúc ký hợp đồng với Under Armour, Stephen Curry chính thức có mẫu giày thửa riêng Đầu tiên với tên gọi Under Armour Curry 1 và đây chính là thời điểm niềm tin của Under Armour khởi đầu được đền đáp một cách hậu hĩ.

Theo Business Insider, từ thời điểm Stephen Curry được thỏa thuận vào năm 2013 cho tới lúc danh hiệu MVP Trước tiên được SC30 “bỏ túi”, doanh số bán hàng về bóng rổ của Under Armour đã nâng cao tới 754%. Đây là công đoạn mẫu giày thửa riêng Việc ban đầu ‘GIÀY UNDER AMOUR CURRY 4 ’ đang cháy hàng trên website.

Sau thành công của Curry 1, Under Armour tiếp tục tạo ra mắt mẫu giày kế nhiệm Curry 2. Tuy mang mẫu mã ko hợp mắt như Curry 1, nhưng UA Curry 2 lại có khả năng biểu hiện trên sân tốt hơn không ít.

bước vào vòng Playoffs 2016, Under Armour tạo ra mắt một mẫu giày để Curry mang riêng cho giai đoạn Post-season là Curry hai.5, bên cạnh đó mẫu giày lại thất bại toàn tập. Cho đến nay, Curry hai.5 vẫn được xem là mẫu giày Curry “thừa” nhất và chính bản thân Steph cũng đã mang Curry hai trong hầu hết vòng Playoffs 2016.

các bạn đang kiếm tìm đôi xịn cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa trong khoảng giày bắt mắt, quần áo, phụ kiện phong cách, thể thao,bán giày thể thao nữ ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những liên hệ quen thuộc.

















 

 

 

 



 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục