Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Sự trở lại đầy chất lượng của New Balance 997

Thông tin mua bán
Mã tin
V221544
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/11/2018
Hết hạn
01/11/2019
Xem :
239
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

New Balance 997 đã trở lại với một dung mạo “mới mà không mới”, vẫn là những trục đường nét quen thuộc với sắc màu cổ điển đặc biệt đã làm nên thương hiệu từ hàng chục năm qua, phối màu mới ra mắt trong ngày 22/1 đến đây sẽ được nâng cấp hết sức chất lượng bằng chất nóng

Chất da mềm mại, mịn màng như bơ đương nhiên mùi thơm đặc trưng chỉ có ở các loại da thuộc. Phối màu Trắng ngà thuần tuý ở lưỡi gà, tiệp với phần đế cao su Trắng chỉ để làm vượt trội hơn màu sắc da đột nhiên ở phần vỏ giày. Với giá tiền $340, một sự lựa chọn quả thực cũng rất nặng ấy, gạnh ngay Premier để cop vào tủ giày của mình các bạn nhé.

 

Giữa những cuộc đua mãi không có hồi kết của các BRANDS về giày lớn như ADIDAS, NIKE..họ luôn Phân tích, cập nhật các khuynh hướng mới, công nghệ mới thì đâu ấy, trong phần còn lại, còn đó một BRANDS vẫn luôn thái hoà như thế, vẫn luôn cho xây dựng thương hiệu các sản phẩm mới, và vẫn có một cái nhìn đầy cảm tình trong từng sản phẩm mà họ làm ra.Thành lập vào năm 1906 – còn đó hơn 100 năm, nhưng rõ ràng, họ đã thành công khi tạo nên một sân chơi biệt lập, ko ầm ĩ , không vội vã – đó là Brand NEW BALANCE dịch nôm na là Sản phẩm Tiếp đến mà FANDY sẽ giới thiệu đến bạn thuộc series “99X”, đây cũng là điểm độc đáo trong cách đặt tên của NB với một Thống kê có ba chữ số, và đôi giày lần này cũng

không nằm ngoài quay luật. Được đánh giá có bề ngoài đứng đắn, và sang chảnh nhất trong đàn ông em trong gia đình – NEW BALANCE 997 sẽ là nhân vật chính của ngày bữa nay.

 

Về mẫu mã và chất liệu:

nói đến NB thì phải nói tới bề ngoài với phần nhiều phần UPPER da lộn của nó, trong khoảng những phiên bản được phát hành Ban đầu, đến hiện tại họ luôn trung thành với chất liệu này, khác ở chỗ là chất lượng được cải tiến và hoàn thiện hơn mỗi ngày. Mọi sự khó chịu, cũng như các vấn đề phát sinh ở đôi giày da lộn cũng hoàn toàn được hô biến trên NB, cụ thể hơn là NB 997.

MIDSOLE sẽ là những kỹ thuật đặc biệt chỉ thấy trên BRAND này, rõ ràng thì NB không bị cuốn theo dòng chảy trào lưu khiến cho mỗi một sản phẩm được phát hành đều đạt chất lượng tốt nhất. Chúng ta sẽ có ENCAP – REVLITE – ABZORB và chúng ta sẽ Đánh giá kỹ hơn ở mục công nghệ được ứng dụng bạn nhé!

 

Về một số đặc điểm nổi bật:

Vẻ đẹp nhiều màu sắc, ko quá khoa trương, rườm rà cũng đủ để NB có thể gây nghiện cho đại phòng ban các đầu giày lâu năm, và những người đi theo phong cách phong cách Vintage cũng như là fan của “Cân bằng mới” nói riêng. Nhắc về “Cân bằng mới”, không phải tự dung lại đặt cho nó một cái tên như vậy, bởi nguồn cảm hứng từ bàn chân 3 móng của con gà, và đơn vị thiết kế nghĩ rằng với đặc tính như vật sẽ có được một sự thăng bằng tuyệt vời cho đôi giày của mình.

Và điểm Tiếp theo cũng đến từ chất liệu da lộn đồng hành năm tháng của NB, khác hẳn so với mọi loại da lộn khác, và chỉ khi trải nghiệm, các bạn mới có thể thấy nó xuất sắc như thế nào.

Về phương pháp được sử dụng:

Đây là lần Việc đầu tiên chúng tôi đề cập về các công nghệ mà ko xuất hiện trong hằng hà sa số những công nghệ đương đại như hiện nay, tiêu nhiên, đừng quá lo âu vì NB của bạn không được vật dụng tốt như các đôi giày khác, bởi dịch vụ cũng sẽ tạo nên những điều tốt cuốn hút nhất cộng trải nghiệm tốt nhất đến các bạn.Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Fandy là Mọi chi tiết xin liên hệ theo độc nhất vô nhị cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu hướng phong cách

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút bạn trẻ có tính cách năng động

không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của các nhân viên tại đây cũng rất khả quan, chuyên nghiệp, nhiệt liệt.

Lý do các bạn nên tìm tìm tại Fandy

lúc tới với Fandy bạn sẻ cảm nhận được cá tính phục vụ chuyên nghiệp, nồng nhiệt tư vấn những sản phẩm thích hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với shop lâu dài

Lời kết

Mong những điều trên sẽ hài hòa lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với các yêu cầu của mình

shop Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép con trẻ, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với bề ngoài hợp bắt mắt tiên tiến các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách đánh giá cao về kiểu dáng chất lượng cũng như giá cả. Hãy Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi để được trả lời cũng như lựa chọn cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ hàng ngũ nhân viên nhiệt thành và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Hi vọng,với các thông tin hữu ích này giúp các bạn tuyển lựa, kết hợp cho mình những set đồ xuất sắc, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa trong khoảng giày phong cách, quần áo, phụ kiện cá tính, thể thao Thêm nữa Fandy còn có mua giày thể thao nữ tại đà nẵng , luôn sẵn sàng dùng cho bạn chăm chút và nhiệt thành nhất

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục