Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Sự trở lại đầy ấn tượng của giày Vans trong phân khúc tầm trung

Thông tin mua bán
Mã tin
V216339
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2018
Hết hạn
16/10/2019
Xem :
298
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

 

Sự trở lại đầy ấn tượng của giày Vans trong phân khúc tầm trung

các năm cách đây không lâu, bắt kịp sự trở lại của thiên hướng streetwear, nhãn hiệu giày Vans đã có màn tái xuất đầy ấn tượng. Kế bên sự trở lại của các dòng giày nức danh, tạo nên huyền thoại cho nhãn hàng giày Vans còn có sự góp mặt của những phiên bản giày, các phối màu hoàn toàn mới lạ.

các tín đồ cá tính luôn tỏ ra hết sức ham mê những món đồ tới trong khoảng nhãn hiệu này bởi đơn giản nó tuy có chi phí tương đối phải chăng, thích hợp với túi tiền tài phổ biến người nhưng mà miêu tả rõ nét được sang trọng của người sử dụng.

Giày Vans Slip On Caro – những đôi giày Vans vốn đã quá nổi tiếng ở cùng đồng Sneaker từ xưa tới bây giờ. Đương nhiên, hàng loạt phiên bản Collab, Custome ăn theo trong khoảng phát hành Sneaker trượt ván kinh điển này cũng đều được săn đón không phải kém cạnh. Giày Vans Slip On Caro chính là tỉ dụ tiêu biểu trong số đấy !

Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài lạ mắt, dựa trên form dáng, bề ngoài từ phiên bản Vans Slip On thường thấy, nổi trội với hoa văn Caro – Trắng / Đen chủ đạo. Nửa thân trên mang chất liệu Canvas cổ điển, vừa tạo cảm giác kiên cố, nửa dưới với cao su cộng mặt đế Gum chống trơn trượt.

Đặc điểm nổi bật

họa tiết caro trải dài trên hầu khắp bề mặt Upper, thậm chí còn lan ra cả nửa sau của Midsole, tạo nên nét chấm phá thật sự ấn tượng ở phiên bản Vans Slip on lần này.

kỹ thuật được tích hợp

Bộ đệm cao su chống trượt – Hệ thống những rãnh cắt, khoét ở Outsole giúp bạn chuyển động thoả thích hơn ở những địa hình trót lọt trượt.

bạn đã biết gì về thương hiệu giày Vans?

Chúng ta cùng quay ngược thời kì trở về ngày 16 tháng 3 năm 1966, tại 704E Broadway, Anaheim, California, Paul Van Doren cộng 3 người các bạn thân của mình là Gordon C.Lee, Serge d’Elia và Jame Van Doren đã hợp tác cùng nhau mở ra shop Trước tiên của mình dưới tên The Van Doren Rubber Company, giấc mơ về những đôi giày Vans cũng kể từ đấy.

thương hiệu giày Vans qua các thời kì:

những vận khích lệ Skateboard là những người cực kì thích sử dụng đôi giày có bộ đế cùng form giày kiên cố, khỏe mạnh để có thể giữ thăng bằng thật lâu. Và họ đã tậu thấy đôi giày thích hợp các chỉ tiêu trên từ Vans. Với sự viện trợ của các vận động viên Skateboard và BMX, Vans Slip-On đã thực thụ tạo nên cơn sốt tại miền Nam California.

Vans được xem là cầu nối cho môn thể thao này ở toàn miền Nam California vào đầu những năm 1970. Vào thời điểm ấy chúng ta tiện lợi bắt gặp được hình ảnh của những vận cổ vũ Skateboard và đôi giày Vans cộng tấm ván trượt rong chơi khắp miền Nam California vào đầu các năm 1970.

 

Đôi giày Vans Slip-On đã gây được ấn tượng và giành được sự chú ý của thế giới khi được Vans được Sean Penn ưu ái mang vào phim năm 1982, bộ phim đề cập về thế hệ thanh thiếu niên lúc bấy giờ “Fast Times at Ridgemont High”.

Vans không giới hạn lớn mạnh nhãn hàng qua từng thời kì. Năm 1970, Vans nhận chế tác các đôi boots để dành riêng quân đội Mĩ. Đây là khoảng thời gian huy hoàng nhất của nhãn hàng này khi được phần đông người biết tới đa dạng.

Vào năm 1975, sau lúc bắt kịp được ước mong của các Skateboarders, Tony Alva và Stacy Peralta đã tạo ra mắt bề ngoài Vans #95 hay còn được gọi là Vans Era. Cùng với một miếng đệm hỗ trợ ở phần gót giày để tăng thêm độ bám cũng như độ kiên cố và sự hài hòa màu sắc đầy mới lạ, Vans Era đã chóng vánh thành sự tuyển lựa bậc nhất cho dân trượt ván thời đó và phủ sóng trên khắp cả toàn cầu.

đến cuối thập niên 70, nhãn hàng giày Vans đã mở mang và nắm trong tay hệ thống 70 shop tại California và các đôi giày cùng lúc cũng được cung cấp qua những đại lý trong cả nước cũng như toàn toàn cầu đến tay người ái mộ.

mặc dầu những sản phẩm chủ đạo của Vans có mức tiêu thụ khá tốt nhưng để đảm bảo chi phí cho hầu hết dây chuyền cung ứng và duy trì hoạt động của hãng đã thật sự làm cạn kiệt nguồn vốn vay. Sự khó khăn sản phẩm, giành giật thị phần, ra mắt đa dạng những sản phẩm mới đã khiến tổ chức tốn tương đối phổ thông tiền. Đồng nghĩa các khoản nợ của đơn vị nâng cao dần.

Vào năm 1983, đơn vị đứng trên bờ vực phá sản. Thế nhưng chỉ 3 năm sau đó, Paul Van Doren đã trả tiền số đông số nợ và vực dậy doanh nghiệp. Tới năm 1988, công ty được người chủ nhân gốc bán lại cho một ngân hàng đầu tư với giá 74.4 triệu đô.

 

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của những viên chức tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, nồng hậu.

Lý do các bạn nên sắm mua tại Fandy

lúc đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được phong cách dùng cho chuyên nghiệp, nhiệt thành tư vấn các sản phẩm thích hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho những khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với cửa hàng lâu dài

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với các đề nghị của mình

shop Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ con, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với mẫu mã hợp cá tính hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng giám định cao về ngoại hình chất lượng cũng như chi phí. Hãy Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Hy vọng,với các thông báo có ích này giúp các bạn tuyển lựa, kết hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc trong khoảng giày phong cách, áo xống, phụ kiện cá tính, thể thao Không chỉ có vậy Fandy còn giày thể thao tại đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại các địa chỉ thân thuộc.

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục