Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

SỰ THÀNH CÔNG CỦA nhãn hàng YEEZY

Thông tin mua bán
Mã tin
V218104
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/10/2018
Hết hạn
22/10/2019
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
1000000
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

Sự ra mắt quá hoành tráng của dòng yeezy v1 và sự thành công đã làm đòn bẩy cho đôi ADIDAS YEEZY BOOST 350 V2 CREAM WHITE và củng là đôi giày thành công nhất của addias yeezy cho cho đến nay, được ra mắt chính thức vào khoảng năm 2016.

Phối màu “Ngọc Trinh” – Một trong những phối màu được đa dạng ở khá phổ biến phát hành, chúng ta đã từng bắt gặp trên Ultra BOOST, NMD R1, NMD. Sở dĩ người ta gọi tương tự, bởi từ UPPER, MIDSOLE, OUTSOLE, tất tần tật đều được sở hữu một màu trắng toát tựa như “làn da” của Ngọc Trinh. Và bữa nay, FANDY sẽ đem đến cho các bạn một sản phẩm tương tự –ADIDAS YEEZY 350 V2 Triple White.

 

Sẽ ra sao giả dụ ông to của phân khúc cũng được vật dụng một màu “toàn trắng” như vậy? Hãy tới với bài Review ngay dưới đây các bạn nhé!

Về bề ngoài và chất liệu

Chúng ta sẽ có khá rộng rãi sự đổi thay so với phiên bản đời đầu của 350 với UPPER có lưỡi gà và phần gót được đẩy cao hơn, với bên trong có lớp keo dán và tấm đệm lót giúp ủ ấp sát cổ chân tạo nâng cao sự thả phanh cho người mang.

Pull – Tab ở phần gót giày – điểm đặc thù của YEEZY 350 sẽ được giữ nguyên.

Phần MIDSOLE có một tẹo đổi thay về chất liệu lúc dùng Translucent để có thể nhìn xuyên thấu phần đệm BOOST bên trong, đổi thay này khá “lạ” mang đến hiệu ứng cao hơn về mặt thẩm mỹ cho đôi giày của chúng ta.

Về 1 vài điểm nhấn

Điểm đặc thù và cũng là điểm nhấn đa dạng nhất chính là ở phối màu lần này của ADIDAS YEEZY 350 V2, một gam màu quá trắn – sáng, trong khoảng phần UPPER tới Pull – Tab, Giây dày, bộ đế BOOST. Không chỉ khiến cho nó chiếm được phổ quát thiện cảm hơn mà cùng lúc còn dễ dàng Mix/ Match với tương đối đa dạng bắt mắt bắt mắt không giống nhau, một Ưu điểm lớn trong phiên bản lần này.

 

Đôi giày này yeezy là sự kết hợp giữa adidas và kanye west đã tạo ra một trong các đôi giày có chất lượng thơi trang. Nhờ các thành công đấy mà đôi giày này lần lượt tung ra các màu sắc và phiên bản như beluga, oreo, zebra, sply, cream white, và mới đây nhất là off white….. Đấy là một trong những yếu tố làm cho giới trẻ luôn mong ước sở hữu cho mình một đôi giày này khi mà số lượng phân phối bị giới hạn và không cung cấp tại thị trường việt,và chi phí lên tới vài chục triệu đồng.

tuổi teen việt thường thua thiệt và luôn đứng ngoài các cuộc chơi về những hãng phong cách lớn trên toàn cầu hiện nay. Do vậy đây là một sân chơi không bình đẳng.

ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

 

Fandy là Hãy liên hệ ngay nhé độc nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp khuynh hướng thời trang

 

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút các bạn trẻ có tính cách năng động

 

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của các viên chức tại đây cũng rất khả quan, chuyên nghiệp, tận tình.

Lý do bạn nên sắm sắm tại Fandy

khi tới với Fandy bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt phục vụ chuyên nghiệp, nồng nhiệt trả lời những sản phẩm phù hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho những khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với shop bền lâu

Lời kết

Mong những điều trên sẽ hài hòa lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với những yêu cầu của mình

shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với bề ngoài hợp bắt mắt hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng giám định cao về mẫu mã chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng lực lượng viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Hi vọng,với các thông tin bổ ích này giúp các bạn chọn lọc, kết hợp cho mình các set đồ xuất sắc, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày phong cách, xống áo, phụ kiện cá tính, thể thao Hơn thế nữa Fandy còn có bán giày thể thao tại đà nẵng luôn sẵn sàng chuyên dụng cho các bạn trên mọi hình thức

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục