Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Review Giày Nike Zoom Pegasus Turbo 35 Gold

Thông tin mua bán
Mã tin
V263477
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/04/2019
Hết hạn
09/04/2020
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Giày Nike Zoom Pegasus Turbo 35 Gold – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về những đôi giày thể thao cộp mác “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm kiểu dáng, hàng ngàn phối màu, Collab không giống nhau lần lượt được trình làng. kể tới trong khoảng những “huyền thoại” như Air Force 1, Air Max,…cho tới các tầng lớp chuyên dụng để chạy bộ, chơi thể thao với giá bán bình dân hơn.

nối tiếp kho tàng khổng lồ này, cách đây không lâu Nike đã chính thức ra mắt giày Nike Pegasus 35 Gold. Một phiên bản giày chạy bộ thuộc series Nike Zoom Pegasus, một cái tên mà hẳn các bạn từng nghe qua đôi lần. Thế hệ Pegasus 35 có gì đặc biệt? Hãy cùng Fandy Nhận định tận tường hơn về nó qua phiên bản giày Nike Pegasus Turbo 35 dưới đây. Theo dõi bài viết nếu như các bạn đang có dự kiến sở hữu cho mình một vài giày thể thao nike đà nẵng nhé!

nike air zoom pegasus 35 gold

mẫu mã và chất liệu giày Nike Pegasus 35 gold

Một mẫu Sneaker chạy bộ chính hiệu như giày Nike Pegasus 35 gold đều được Nike chu đáo kỹ càng ở khâu bề ngoài, kỹ thuật lẫn chất liệu. Việc trước tiên phải kể tới Form dáng ôm ấp sát theo bàn chân, nhọn dần rồi hướng lên trên, cho cảm giác chạy thả sức nhất. Upper từ công nghệ dệt Flyknit, công nghệ độc quyền trong khoảng Nike, ngang ngửa Primeknit của Adidas. chung cục là bộ đệm “khí” hiện đại, tân tiến, ẩn bên trong lớp vỏ bọc cao su dẻo dai.

Tiếp đến là ngoài mặt bên ngoài với hơi phổ thông cải tiến. Cách chọn màu sắc, cách phối màu độc đáo, thời trang nhưng vẫn dựa theo các tone, sắc cơ bản, vừa dễ phối một set đồ thật Basic, thật chỉn chu lúc ra tuyến phố.

Đặc điểm đặc sắc của giày Air Zoom Pegasus 35

vững chắc sẽ không thể thiếu đi biểu trưng “the Swoosh”, chiếc logo đặc thù trong khoảng Nike nằm chễm chệ 2 bên hông giày. Giúp ta có thể trông thấy sản phẩm của họ từ khoảng cách hàng mét. Ở phiên bản Air Zoom Pegasus 35, dấu “Swoosh” nay còn được làm “tràn” lên cả phần Midsole, dạng màu trong, đục, mờ ảo vô cùng vượt trội.

Ngoài ra các điểm nhận mặt nhãn hàng cộp mác “vạch kẻ đường” tiếp tục được đặt ở những vị trí dễ thấy, điển hình như miếng tag nhỏ màu Cam hay dòng chữ “FLEX” trên đế giày.

phương pháp tích hợp trên giày Nike Pegasus Gold

phương pháp bộ đệm Air Zoom – đề cập về Nike là kể về những thao tác đi vô cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air Zoom chuyên dành cho chạy bộ.

Sở hữu khả năng cung ứng, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, bền lâu. các bạn hẳn sẽ nhận thấy sự khác biệt của trên giày Nike Pegasus Gold ngay ở lần trải nghiệm Việc trước tiên.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, những điểm đặc sắc, phương pháp,…của Nike Zoom Pegasus 35. nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao đà nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay bữa nay.

Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới mang tới phổ biến tuyển lựa hơn cho bạn.

Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc ghẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới từ lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc tới shop giày thể thao ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới trong khoảng đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục