Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Ra mắt đôi giày Wave Runner 700, Kanye West – Adidas tạo ấn tượng với bộ sưu tập giày Yeezy

Thông tin mua bán
Mã tin
V209479
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/09/2018
Hết hạn
27/09/2019
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

Vừa mới ra mắt chưa được vài ngày trong tháng 8 năm nay, nhưng kiểu dáng mới nhất Yeezy Wave Runner 700 của chàng rapper người Mỹ Kanye West hài hòa với thương hiệu giày số 1 thế giới Adidas đã trở thành cơn sốt giày được đa dạng người săn đón và ủng hộ.

Kanye West đã đánh gục những fan cũng như giới chiêu mộ điệu lúc cho ra mắt đôi giày mới Yeezy Wave Runner 700 thuộc dòng Yeezy thân thuộc trên trang chủ bán buôn của mình. Được lộ diện đúng một lần duy nhất ở show Yeezy Season 5 hồi đầu năm nay, nhưng phải sau nửa năm Yeezy Wave Runner 700 mới có dịp trình làng trước các giáo đồ tậu tậu.

 

Yeezy Wave Runner 700 có gì đặc sắc?

kiểu dáng của adidas Yeezy Boost 700 Wave Runner chịu sự ảnh hưởng của các mẫu “dad shoes” và cross-trainer, hiện đang là hai xu hướng sneaker được ưa thích trong những năm mới đây. Tuy ko hiện diện ra ngoài nhưng phiên bản này vẫn dùng bộ đệm Boost, đặt ẩn bên trong phần midsole. Những chất liệu sử dụng ở phần upper gồm có breathable mesh, suede và nubuck. Click nhá thêm cho mẫu mã là dây giày màu neon đi kèm 1 vài chi tiết được làm bằng chất liệu 3M phản quang quẻ.

Phải tới đầu tháng 11 thì các đơn hàng pre-order mới được gửi tới cho người dùng. Hiện tại Yeezy boost 700 đang nhận các đơn pre-order với giá thành là $300 và đây cũng là giá retail chính thức được ấn định cho mẫu giày lifestyle-trainer này. Theo thông báo mới nhất trên website thì phiên bản này đã sold out và phần nhiều những đơn hàng pre-order sẽ có mặt vào ngày 1/11, thông tin thêm về ngày phát hành in-store và những địa điểm sẽ được cập nhật sau.

Giày Adidas Yeezy 700 – Nằm trong Series Yeezy thuộc dòng sản phẩm Calabasas, Adidas Yeezy 700 đã được Mr.Kayne On-feet tương đối đều đặn vào mùa Hè năm ngoái. Với ngoài mặt cải biên trong khoảng các đôi dadshoes / cross-trainer hầm hố, nên dù có nhiều nhận xét trái chiều khác nhau về bề ngoài. Song, nó vẫn thực sự là một phiên bản Sneaker xứng đáng hiện diện trong tủ giày của bạn.

dù rằng Yeezy Wave Runner biểu thị một hình ảnh hoàn toàn khác so với bất kỳ phiên bản Adidas Yeezy nào trước đó, đôi giày mới cứng này vẫn giữ nguyên các đặc điểm sẵn có của giày Adidas, trong đấy có công nghệ Boost (Boost Technology) với tấm đệm lót “thần thánh” êm ái cùng những màu sắc lôi kéo như: xám, đen, cam và dây ren bằng neon. Ba chọn lựa nổi bật bao gôm Solid Grey/Chalk White/Core Black dự định sẽ được ra mắt vào đầu thàng 11 đến. Bên cạnh đó hiện nay, Yeezy Wave Runner 700 đã chính thức được bày bán trên những trang mua sắm to tại Mỹ, trong đó có Amazon và eBay. Ví như bạn là một tín đồ cá tính, muốn mua cho mình những phụ kiện mới nhất, đừng ngại ngần mà không cho đôi giày này một phiếu nhé.

tuy vậy, hãng giày Adidas cũng từng cho ra mắt những mẫu mã khác với Kanye West, và các mẫu giày này luôn trong diện “cháy hàng”. Vững chắc, các bạn từng nghe qua và nhận ra chúng, và bị chính vẻ đẹp của những đôi giày này “hớp hồn”:

Yeezy Boost 700 là mẫu giày Trước tiên mở trục đường cho mối quan hệ hiệp tác mới giữa chàng ca sĩ Hiphop với Adidas. Nhắc diễn ra từ sự hợp tác này được ban bố, Yeezy Boost 700 đã biểu thị đúng tinh thần tự do sáng tạo của chính Kanye West, và đó là lí do tại sao chàng trai Chicago đã rời khỏi Nike để đến với nhãn hàng này. Ngoài mặt ấn tượng và độc đáo với một dây khóa bên cạnh cũng như một dây đai dọc theo cả 2 chân. Yeezy Boost 700 còn kèm với một bộ dây buộc và túi chống bụi cho mỗi đôi giày – một điều mà chủ những đôi giày này thường thẩm định rất cao

 

 

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ hàng ngũ viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp nhất Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Hi vọng,với các thông báo hữu dụng này giúp các bạn chọn lọc, phối hợp cho mình các set đồ lý tưởng, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày bắt mắt, áo quần, phụ kiện phong cách, thể thao, giày thể thao tại đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những liên hệ quen thuộc.



































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục