Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Phương pháp chọn giày nam diện cùng jean màu xám

Thông tin mua bán
Mã tin
V218863
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/10/2018
Hết hạn
24/10/2019
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
shop giày
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Jean có lẽ là items quá thân thuộc với đông đảo nam giới, đặc trưng là bạn teen. 1 Cái quần jean trẻ trung, bắt mắt phối với áo thun hoặc sơ mi, jacket và một đôi giày nam giá rẻ thích hợp sẽ là set đồ lý tưởng cho những đấng mày râu mỗi lần ra ngoài.
1 dòng quần jean màu xanh hoặc đen sẽ khá linh động, chúng tiện lợi hài hòa mang áo và các phụ kiện khác. Nhưng mang jean màu xám thì không tiện lợi tương tự. Màu xám khá kén người mặc, và việc hài hòa quần jean màu xám có các phụ kiện, đặc biệt là giày nam sẽ tương đối phức tạp. Chìa khóa cho một set đồ tuyệt vời mang quần jean xám nằm mở cá tính, chất liệu và đặc biệt màu sắc của đôi giày.

Chọn giày màu nào để thích hợp sở hữu jean xám?
những đôi giày màu nâu là sự lựa chọn phù thống nhất có jean xám. Để cân đối về màu sắc, quần jean xám đậm nên phối hợp có các đôi giày da nam màu nâu đậm còn jean với màu xám nhạt thì nên diện với giày nâu nhạt. 2 Màu sắc này tương đối rộng rãi và dễ tuyển lựa trong số các dòng giày lười, giày tây nam, boots hay brogues.
một đôi giày cùng tone sở hữu màu sắc của loại quần cũng là sự chọn lọc an toàn. Nhưng với màu xám, bắt mắt tone-sur-tone từ đầu tới chân không phải là sự chọn lọc khôn ngoan. Vì thế, nếu bạn đang mặc 1 cái quần jean xám và quyết định chọn một đôi giày xám để đi cùng thì hãy bỏ qua những cái áo sở hữu màu này đi nhé. Hãy chọn những cái áo màu trắng hoặc màu sắc vượt bậc hơn để vẻ ngoài của bạn không quá nhạt nhòa và đơn điệu.
có jean màu xám đậm, đôi khi hãy thử hài hòa chúng mang giày da, đặc biệt là boots màu nâu đỏ để tạo thời trang riêng cho thời trang bắt mắt của mình.
Sneaker trắng và jean skinny màu xám là tổ hợp xuất sắc cho street style trẻ trung và phong cách được bạn trẻ ưa thích.
giày nam lười màu đen khá linh hoạt, cố nhiên nó cũng sở hữu thể kết hợp được sở hữu jean xám. Sự phối hợp giữa xám và đen mang thể giúp bạn trông càng nam tính, mạnh mẽ.

Kiểu giày nào thích hợp với jean xám?
Boots, giày lười nam, giày mọi, giày tây nam brogue và sneaker là các kiểu giày thích hợp nhất có jean màu xám.
các đôi giày slip-ons như giày mọi, boat shoes và giày lười nam đem lại sự thoả thích theo thời trang smart casual lúc hài hòa với những kiểu quần jean slim-fit hay skinny màu xám.
Màu xám tương đối thân thiện sở hữu mùa đông, nhờ đó mà những đôi boots da phát triển thành phù hợp hơn khi diện với jean màu xám.

Chất liệu đôi giày phù hợp có jean xám
bên cạnh kiểu giày, màu sắc thì chất liệu là một nhân tố chẳng thể bỏ qua lúc chọn giày diện cùng jean xám. Với khá nhiều chất liệu tạo nên một vài giày nam nhưng giày da nam, đặc thù là da lộn là lựa chọn thích hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn giày da thuộc hay giày vải thể thao tùy vào dáng quần và phong cách phong cách mà bạn muốn.

Da lộn mang hơi hám bụi bặm, lúc hài hòa có jean xám sẽ khiến bạn trở nên càng phong cách và bụi bặm hơn. Các mẫu chelsea boots hay chukka boots cổ rẻ bằng da lộn diện có jean xám và áo thun là street style được phổ quát nam giới, đặc biệt là sao nam rất ưa thích.

Xem thêm =>>https://xoanshop.com/

không phổ biến như jean màu xanh và màu đen, jean xám mang lại cho bạn nhiều lợi thế để thể hiện cá tính cá nhân của mình. Chỉ cần nắm vững những quy tắc kết hợp và gu thẩm mĩ cá nhân, bạn hoàn toàn với thể vun đắp cho mình cá tính thích hợp.

Tin đăng cùng chuyên mục