Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Nike lại khiến dân tình quay cuồng vì mẫu Air Max 97 black

Thông tin mua bán
Mã tin
V205747
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/09/2018
Hết hạn
18/09/2019
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

Nhờ hàng chục ngàn tinh thể pha lê được đính vào vải, mẫu Nike Air Max 97 khỏe khoắn ngày nào giờ đã khoác lên mình vẻ ngoài nhóng nhánh quý tộc đầy mới lạ.

Năm 2017 sẽ là cột mốc đánh dấu 20 năm ra đời của Air Max 97. Để kỷ niệm sự kiện này, Nike đã mang tới cho mẫu giày thể thao cổ điển này vẻ ngoài hoàn toàn mới lạ duyệt mẫu Air Max 97 Lx Swarovski. Được biết, hãng đã đính 55.000 tinh thể pha lê Swarovski có kích thước siêu nhỏ lên mẫu giày này để đem lại vẻ ngoài nhóng nhánh và sang trọng hơn.

 

Sự thành lập của dòng giày Air Max đã đánh dấu một bước đột phá to trong lịch sử bắt mắt giày thể thao toàn cầu. Nhờ kỹ thuật túi khí nén được đặt bên trong bộ đệm, dòng giày đình đám này đã được yêu mến nhờ khả năng nâng cao độ nảy, giảm va chấn và đem lại cảm giác êm ái lúc đi.

Ý tưởng bề ngoài độc đáo này xuất hiện khi các nhà thiết kế của Nike ghẹ thăm kho cất pha lê Swarovski ở Áo. Nhìn thấy mẫu vải được đính Swarovski, họ cho rằng, giả dụ hài hòa chúng với giày thể thao thì sẽ là sự hài hòa cực kỳ tuyệt vời.

Giám đốc bề ngoài chất liệu Nike, bà Marie Crow cho biết họ đang muốn một mẫu thiết kế vừa sáng tạo, vừa mới mẻ mà vẫn giữ được độ bền và những điều mấu chốt của mẫu Nike Air Max 97. Nike tin rằng, các màu sắc được sắp đặt tinh tế sẽ trở thành điểm đặc trưng cho mẫu giày mới.

Vải để dùng may giày được thay thế bằng vải đính pha lê. Từng mảnh đều được cắt ghép khéo léo, cùng lúc dùng kỹ thuật ép nhiệt chứ ko khâu như thường nhật. Công nghệ này cho phép vải ăn liền vào các con phố viền của giày chính xác tới từng milimet.

Theo dự tính, phiên bản màu đen đã được sản xuất vào mùa xuân cách đây không lâu. Vào ngày 7/9 sắp tới đây, đôi giày màu black Việc trước tiên sẽ chính thức lên kệ với giá 400 đô la Mỹ (9 triệu VNĐ). Ngoài ra, mẫu giày này sẽ được sản xuất tránh được ở những size dành cho nữ mà thôi.

Về kiểu dáng đây là một phối màu tông đen chủ đạo – thành ra thiết kế đông đảo cũng ko có gì đổi thay. Được bao phủ bởi hoàn toàn màu đen, được làm từ chất liệu Polyster và 3M. Đế giày vẫn là phần nhựa cứng để lộ phần khí Air trải dài theo suốt phần đế.

 

điểm nổi bật chính là hai sọc xanh đỏ chạy bao quanh giày. Với dòng màu đỏ nổi bật hơn với các chữ trắng “undefeated” chạy cách đều nhau. Vẫn chất liệu 3M thì phần sọc trên upper của giày có thể phản quang đãng, khiến nó trở nên vượt trội. Và Air Max 97 thì đây là dòng Việc trước tiên của Air Max được áp dung kỹ thuật Full Length Air

kỳ vọng với bài viết này, bạn có thể tự tin diện đôi giày một cách thời trang nhất!

các bạn đang kiếm tìm đôi giày cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày bắt mắt, xống áo, phụ kiện thời trang, thể thao,shop giày thể thao ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các địa chỉ thân thuộc.

















 

 

 

 



 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục