Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Nike air force “ just do it “ với tông cam sáng tạo

Thông tin mua bán
Mã tin
V215365
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/10/2018
Hết hạn
14/10/2019
Xem :
197
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

 

Với tên gọi “Just Do It”, bộ sưu tập mới của Nike sẽ đánh vào đối tượng đàn bà lúc chỉ phát hành độc quyền size WMNS, gồm 2 phiên bản Nike Air Max 1 với chủ đề đồng nhất – một phiên bản màu trắng và một phiên bản màu cam

Fandy đã cho thành lập sản phẩm NIKE AIR FORCE 1 LOW “JUST DO IT”

 

 

 

 

 

 

 

 

[​IMG]

 

Ngay khi những hình ảnh Ban đầu của hai phiên bản này xuất hiện, đã có phổ quát quan điểm nghĩ rằng 2 kiểu dáng này chịu ảnh hưởng cả về màu sắc lẫn các hoa văn trong khoảng các siêu phẩm hợp tác cộng OFF-WHITE ra mắt trước đây. Câu tagline “JUST DO IT” đặc biệt của hãng được đặt ở khá phổ biến vị trí trên thân giày, ứng dụng theo bắt mắt mà Virgil Abloh từng dùng rất thành công.

 

 

 

[​IMG]

 

Cũng trong BST này sẽ có các phiên bản đi kèm khác có cộng chủ đề như Air Max 95, Air Force 1 Low, cùng lúc với 2 phiên bản Air Max 1 xuất hiện trong bài viết này. Dự định ra mắt vào cuối tháng 6 năm nay tại các shop bán buôn của Nike, mỗi phiên bản Air Max 1 “Just Do It” sẽ được bán với mức giá $110.

Fandy là Hãy liên hệ sớm nhé duy nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp thiên hướng phong cách

 

Còn quá sớm để khẳng định rằng đâu mới là mẫu chính thức được ra mắt vào cuối năm nay, tất cả còn tùy thuộc ở PUMA và BAPE và đa dạng sản phẩm độc nhất vô nhị chỉ có ở Fandy. Dù sao thì bây giờ cũng chỉ thoạt tiên 2018 thôi mà, đúng không?

 

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút bạn trẻ có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Ngày nay trên thị trường có cực nhiều địa chỉ cung ứng những mẫu áo khoác / giày bape / giày thể thao / đồ gym / mũ dành cho các anh. Bên cạnh đó muốn tìm một sản phẩm hàng hiệu, có giá cả phải chăng, phổ biến mẫu mã, màu sắc. Vậy quý khách hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng chắc chắn quý khách sẽ chấp thuận.

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của các nhân viên tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, nồng hậu.

Lý do các bạn nên sắm tậu tại Fandy

khi tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được phong cách dùng cho chuyên nghiệp, hết lòng trả lời những sản phẩm phù hợp hơn với thời trang, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với shop lâu bền

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với những đề xuất của mình

shop Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoài mặt hợp cá tính đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng đánh giá cao về mẫu mã chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ sớm nhé với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ lực lượng nhân viên tận tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Hi vọng,với các thông báo hữu ích này giúp bạn chọn lựa, phối hợp cho mình những set đồ xuất sắc, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa trong khoảng giày bắt mắt, áo xống, phụ kiện cá tính, thể thao Không chỉ có vậy Fandy còn giày thể thao ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại các địa chỉ thân thuộc.

 

 
































 

.

 

Nike air force “ just do it “ với tông cam thông minh

Với tên gọi “Just Do It”, bộ sưu tập mới của Nike sẽ đánh vào đối tượng phụ nữ lúc chỉ phát hành độc quyền size WMNS, gồm 2 phiên bản Nike Air Max 1 với chủ đề đồng nhất – một phiên bản màu trắng và một phiên bản màu cam

Fandy đã cho xây dựng thương hiệu sản phẩm NIKE AIR FORCE 1 LOW “JUST DO IT”

 

 

 

 

 

 

 

 

[​IMG]

 

Ngay khi các hình ảnh Trước tiên của hai phiên bản này xuất hiện, đã có phổ thông quan điểm quan niệm rằng hai thiết kế này chịu ảnh hưởng cả về màu sắc lẫn những hoa văn trong khoảng những siêu phẩm cộng tác cùng OFF-WHITE ra mắt trước đây. Câu tagline “JUST DO IT” đặc trưng của hãng được đặt ở hơi phổ biến vị trí trên thân giày, vận dụng theo thời trang mà Virgil Abloh từng sử dụng rất thành công.

 

 

 

[​IMG]

 

Cũng trong BST này sẽ có các phiên bản đi kèm khác có cùng chủ đề như Air Max 95, Air Force 1 Low, đồng thời với hai phiên bản Air Max 1 xuất hiện trong bài viết này. Dự định ra mắt vào cuối tháng 6 năm nay tại những shop bán sỉ của Nike, mỗi phiên bản Air Max 1 “Just Do It” sẽ được bán với tầm giá $110.

Fandy là Mọi chi tiết liên hệ theo: độc nhất vô nhị cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu hướng cá tính

 

Còn quá sớm để khẳng định rằng đâu mới là mẫu chính thức được ra mắt vào cuối năm nay, đầy đủ còn tùy thuộc ở PUMA và BAPE và phổ thông sản phẩm độc nhất chỉ có ở Fandy. Dù sao thì bây giờ cũng chỉ mới đầu 2018 thôi mà, đúng không?

 

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo bạn trẻ có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Ngày nay trên thị phần có không ít liên hệ sản xuất những mẫu áo khoác / giày bape / giày thể thao / đồ gym / mũ dành cho phái mạnh. Tuy nhiên muốn tìm một sản phẩm hàng hiệu, có giá cả phải chăng, đa dạng ngoài mặt, màu sắc. Vậy quý khách hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng cứng cáp quý khách sẽ hài lòng.

không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của những viên chức tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, nhiệt thành.

Lý do bạn nên tìm mua tại Fandy

lúc đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt thành giải đáp các sản phẩm phù hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho những khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với cửa hàng dài lâu

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ hài hòa lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với các bắt buộc của mình

shop Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ con, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoại hình hợp cá tính tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng đánh giá cao về kiểu dáng chất lượng cũng như chi phí. Hãy Liên hệ theo: với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Mong rằng,với những thông tin bổ ích này giúp các bạn lựa chọn, phối hợp cho mình các set đồ tuyệt vời, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày phong cách, quần áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Không chỉ vậy Fandy còn giày thể thao ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại các liên hệ quen thuộc.

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục