Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Nike Hyperdunk 2017 Flyknit có gì hot?

Thông tin mua bán
Mã tin
V216876
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/10/2018
Hết hạn
18/10/2019
Xem :
304
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

 

Là một trong những đôi giày được “bật mí” ở NBA Finals năm nay, Hyperdunk 2017 Flyknit đang được đi bởi Draymond Green của Golden State Warriors. Tiếp đây Fandy xin được “mổ xẻ” một tẹo về các kỹ thuật và chất liệu được dùng ở đôi giày này.

Thân giày

Nhìn chung chất liệu knit của NIKE HYPERDUNK HIGH BLUE/ YELLOW cũng không có phổ biến sự khác biệt so với bản 2016. Vẫn là cách may khôn cùng chắc chắn cộng sự kết hợp của Flywire ở hai bên chiếc giày. Sự khác biệt rõ ràng nhất chính là Nike lần này lại sử dụng lưỡi gà và cổ giày như thường ngày thay vì phải chui qua tất như mọi lúc. Khi mà ấy, adidas đang đi ngược lại cộng Crazy Explosive Primeknit.

Nhìn tổng thể thì HD 2017 FK vẫn kiên cố nhờ thiết kế cổ truyền thống. Điều này sẽ khiến người đi an tâm hơn là phần cổ siêu mỏng từ 2016. Bề ngoài cao cổ cũng góp phần hạn chế tuột gót và nâng cao độ êm cho các bạn.

Midsole

Chỉ mới cách đây không lâu Nike mới hé lộ rằng Hyperdunk 2017 sẽ sử dụng công nghệ React mới. Hãng cũng quan niệm rằng đây là “phát kiến mới mẻ nhất trong suốt lịch sử 9 năm của dòng giày”. Các bạn cần nhớ rằng dòng Hyperdunk đã luôn được dành đầu tiên hồ hết những loại kỹ thuật mới nhất của Nike như Flywire, Lunarlon (2008), Fuse (2011), Nike Plus (2012), Flyknit (2016). Không biết công nghệ React này là gì nhưng Nike đang làm các fan kỳ vọng cực nhiều vào nó.

Một điều lạ nữa là chỉ mấy tháng trước trong catalog của Nike vẫn ghi kỹ thuật đệm là Lunar chứ chẳng phải React. Ít nhất thì chúng ta cũng được “bật mí” từ Con số nguồn vốn vừa mới đây của Nike:

 

Với kiểu dáng không có gì đặc biệt, React rất có thể là một Bounce của Nike với việc sử dụng nhiều cao su hơn cho phần mút để nâng cao độ đàn hồi cũng như đế đa lớp để tăng độ nảy. Không chỉ có thế, cực nhiều đương cắt tròn tiếp giáp với midsole cũng góp phần tăng khả năng chống shock cho đôi giày. Sự ra đi của Zoom cũng chẳng hề là một điều đáng tiếc nuối hay đáng ngạc nhiên nữa vì thật sự cách dùng Zoom của Nike đang khá đi xuống (Kể cả với Hyperdunk 2016).

Outsole

thiết kế đế dạng bàn chân đã quay trở lại với Nike diễn ra từ sự hoàn hảo của Nike Kobe 9. Cũng hơi khó hiểu vì sao Nike bỏ qua thiết kế này lâu tới vậy khi mà Kobe 9 vẫn là một tượng đài về độ bám trong giới bóng rổ (Rose 7 cũng ko lại được). Tuy một kiểu dáng như vậy của năm nay là KD 10 ko đem lại nhiều quan điểm tích cực lắm nhưng bộ đệm Zoom của KD 10 vốn không hợp với dạng đế tối ưu cho đi lại này. Tóm lại, chỉ cần chất liệu cao su lần này bám bụi ổn thì Hyperdunk 2017 sẽ là một trong những đôi có độ bám tốt nhất năm nay.

Kết luận

Với cái giá dự định vào khoảng $140 cho phiên bản cổ cao, $130 cho cổ thấp thì Flyknit sẽ phải có giá chí ít là $180 thậm chí là $200, Nike Hyperdunk 2017 Flyknit lại thuộc vào hàng giày cao cấp mắc tiền. Ví như được, các bạn hãy chịu thương chịu khó đợi giảm giá hoặc dùng coupon để tậu thay vì chi $200 cho một đôi giày. Hai điểm đáng chờ nhất của HD 2017 chính là bộ đệm React cộng phần đế mô phỏng bàn chân. Hiện tại các bạn đã có thể lùng được hàng nhoài của Hyperdunk 2017 ở một số shop ở Việt Nam. Bộ 3 high, low, Flyknit có thể sẽ ra mắt phần lớn trong hè này, dù vậy vẫn chưa có thông báo gì về thị trường Việt Nam.

 

 

Fandy luôn là một trong các thành thị luôn đi đầu về Sneaker cả nước và luôn cập nhật cho mình những sản phẩm cá tính đình đám hiện nay. Đối với Sneaker uptempo thì được không những thanh niên hcm săn đón mà hâu như bạn trẻ đều mong muốn có cho mình, với các mẫu mã giúp phù hợp với nhiều cá tính bắt mắt.

 

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của những nhân viên tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, nồng hậu.

Lý do bạn nên sắm sắm tại Fandy

khi đến với Fandy bạn sẻ cảm nhận được cá tính chuyên dụng cho chuyên nghiệp, tận tâm tư vấn những sản phẩm thích hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với shop lâu bền

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với những yêu cầu của mình

cửa hàng Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với thiết kế hợp bắt mắt hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách giám định cao về ngoại hình chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cũng như lựa chọn cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ lực lượng viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Hy vọng,với những thông báo hữu dụng này giúp bạn tuyển lựa, hài hòa cho mình các set đồ tuyệt vời, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày cá tính, áo quần, phụ kiện bắt mắt, thể thao Hơn thế nữa Fandy còn giày thể thao nữ màu trắng đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại những địa chỉ quen thuộc.

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục