Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Nhận định về Adidas AlphaBounce Beyond 2018: đôi giày tốt nhất tập gym tính tới thời khắc hiện tại

Thông tin mua bán
Mã tin
V216681
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/10/2018
Hết hạn
18/10/2019
Xem :
233
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

Được ra mắt chính thức vào ngày 1/4/2018 đã gặt hái được phổ thông sự thành công ngoài mong chờ của đôi giày adidas ALPHA BOUNCE OLIVE Nhờ những ngoại hình khôn cùng mãnh mẽ, bằng các con đường khắc tinh tế chạy song song trong khoảng uppper tới đế giày, Phần đế giày có rộng rãi sự cải tiến không chỉ là ngoài mặt mà còn được kết hợp với phương pháp tiên tiến.

Ở Việt Nam hiện nay, nhất là tại các đô thị to như Sài Gòn, Hà Nội hay Đà Nẵng, tập gym đang dần trở thành một môn thể thao, thậm chí là một thói quen phổ biển với các người trẻ năng động. Và hôm nay Bountysneakers giới thiệu: đôi giày sneaker hiện đang là số một trong danh sách những đôi giày chạy bộ, giày tập gym trong 2018: Adidas AlphaBounce Beyond 2018.

 

Hiện nay, phần nhiều chúng ta sẽ cần nhiều hơn ở một vài sneaker để tập gym. Cụ thể, nó không những phải êm ái, chắn chắn mà cố nhiên phải đẹp và phong cách nữa. Thêm một nguyên tố cần phải cân đề cập chính là việc chúng ta ngày một sử mang sneaker phổ biến hơn để đi làm, đi học, đi chơi nữa. Với những nhu cầu như vậy, Hãng Adidas trong 2018 tập trung cực nhiều tạo ra những kiểu dáng Alphabounce Beyond mới có thể giải quyết được tốt cả khi mà tập luyện ở cường độ cao và cả những lúc thường nhật nữa.

1. Kiểu dáng của Adidas AlphaBounce Beyond 2018

ko sở hữu cả Primeknit và BOOST, tuy nhiên đôi giày vẫn nhận được sự đón chờ nồng nhiệt của những sneakerhead trên toàn thế giới nhờ vào form giày khoẻ khoắn, upper bằng lưới thoả thích cũng như bộ đệm BOUNCE khá tốt.

So với phiên bản Adidas AlphaBounce Beyond 2017, adidas đã tăng trưởng dòng giày tiềm năng AlphaBOUNCE Beyond 2018 bằng rộng rãi phiên bản cải tiến hơn. Đề cập đơn thuần, đây là một phiên bản cổ lửng của dòng AlphaBOUNCE với thân giày bằng lưới quen thuộc, lưỡi gà dính liền với thân, đi kèm với phần cổ cao hơn thường ngày, mặt đế Continental chắc chắn và midsole cũng dày hơn. Với phần thân một mảnh bằng lưới làm bằng công nghệ Aramis cực kỳ đương đại, phần đế Bounce được gia cố và nới rộng để giúp co giãn và tương trợ chân lúc tập tành nặng và liên tục tốt hơn, và mặt đế cao su Continental cao cấp, phiên bản Beyond thật sự là đôi giày tốt nhất để tập Gym tính tới thời khắc hiện tại ở Việt Nam.

hai. Những phối màu nóng tính tới thời khắc hiện tại

Trong mùa Xuân/Hè này, adidas đã quyết định tung ra phối màu xám tối màu cho Nam và màu trắng kem sáng cho Nữ. Hướng đến đối tượng người dùng ham chạy bộ và và cả tập gym, adidas đã tung ra một video quảng bá mới cho dòng giày adidas AlphaBOUNCE Beyond này. Video có tên “adidas Running | AlphaBOUNCE BEYOND | ANTHEM FILM” này có sự góp mặt của những siêu sao như là Gareth Bale, Damian Lillard hay James Harden. Việc chạy hay luyện tập đều là việc làm hằng ngày của những vận khích lệ chuyên nghiệp này và do đó adidas AlphaBOUNCE Beyond là tuyển lựa ưu tiên của họ.

 

không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của những viên chức tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, nồng hậu.

Lý do bạn nên tìm tậu tại Fandy

khi tới với Fandy bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt chuyên dụng cho chuyên nghiệp, tận tâm giải đáp những sản phẩm phù hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với shop lâu bền

Lời kết

Mong các điều trên sẽ hài hòa lại và giúp bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với những bắt buộc của mình

cửa hàng Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép con trẻ, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với bề ngoài hợp cá tính hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách đánh giá cao về ngoài mặt chất lượng cũng như giá cả. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ lực lượng nhân viên tận tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải ko. Hi vọng,với các thông báo có ích này giúp các bạn chọn lọc, kết hợp cho mình các set đồ tuyệt vời, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày phong cách, áo xống, phụ kiện bắt mắt, thể thao Không chỉ có thế Fandy còn shop giày thể thao nữ ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại các liên hệ quen thuộc.

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục