Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Người ngưỡng mộ Nike "đứng ngồi không yên" với mẫu sneakers sắp ra mắt

Thông tin mua bán
Mã tin
V218904
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/10/2018
Hết hạn
24/10/2019
Xem :
251
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

nếu đã lỡ ham mê "ô cửa sổ trong suốt" trên ngoại hình của các đôi giày mang công nghệ Air Max, đừng bỏ qua BST này.

phương pháp Air được Nike giới thiệu lần Ban đầu vào năm 1979 (Air Max Tail Wind). Bằng cách đưa túi khí (Air Unit) vào bên trong bộ đệm giày, phương pháp huyền thoại này đã đổi thay và góp phần vào sự lớn mạnh chung của giày thể thao.

 

không giới hạn nghiên cứu và lớn mạnh, 8 năm sau Nike tiếp diễn nâng tầm cho công nghệ Air bằng túi khí lớn hơn, thu nạp lực tốt hơn và có thể nhận ra được (visible Air), với cái tên Air Max.

trong khoảng đó cho đến nay, ngày 26/3 hàng năm được chọn lựa làm "Air Max Day", lễ kỷ niệm kỹ thuật mang tính biểu trưng và cũng là dịp để Nike tung ra những sản phẩm chiến lược.

nếu tâm điểm của Air Max Day 2017 là mẫu Air Vapormax, phiên bản Air Max đột phá nhất trong khoảng trước cho tới hiện tại, thì Air Max Day 2018 lại có tới 7 phát hành ấn tượng ko kém. Các đặc điểm mẫu mã và phương pháp ấn tượng nhất được hòa trộn lại theo xu thế của thời đại mới. Dù còn phổ biến ý kiến tranh luận xoay nói quanh nói quẩn việc Nike đem "râu ông nọ cắm cằm bà kia", hãy chờ đợi giận dữ của thị phần.

Giày Nike Air Max 98 Tour Yellow – “Chuyến du lãm của sắc vàng”, cái tên nghe rất lạ, rất kêu, vừa có phần tối nghĩa này được biết đến là một phiên bản Air Max 98 hoàn toàn mới, phát hành vừa qua với phối màu lấy tone Xanh – Vàng làm chủ đạo. Phối hợp cùng những form dáng, chất liệu, công nghệ tích hợp vốn đã quá thân thuộc trong khoảng xưa cho tới hiện tại.

bề ngoài và chất liệu của giày Air Max 98 Tour Yellow

Nike Air Max 98 tiếp diễn khoác lên mình vẻ thiết kế đặc thù tương đối đồ sộ, kết cấu sản phần phân thành hai phần chính rõ ràng. Midsole trong khoảng cao su cứng bao phủ bên ngoài túi khí AIR, chừa ra những phần “cửa sổ” xuyên thấu bên trong, trải dài hai bên hông giày xuyên suốt mũi tới gót. Để nâng cao thêm sự kiên cố, cũng như bảo đảm độ bền cho bộ đệm của giày, Nike đã thêm vào một dãy lõi nhựa nhằm gia cố, tạo cảm giác kiên cố, nhưng vẫn thoải mái lúc On-feet chạy bộ hay chỉ di chuyển thường ngày.

Nửa trên Upper nổi trội với cách phối màu Vàng – Xanh độc đáo. Chất liệu vải Mesh dày dặn tiếp diễn được duy trì, phối hợp cùng chút da lộn và nylon. Đủ khiến đôi giày trở thành toàn diện, đa năng cả về tính cá tính lẫn tính áp dụng thực tại.

điểm nhấn trên giày Nike Air Max Tour Yellow

Xuất thân từ Nike nên đương nhiên việc xuất hiện những click nhá nhận dạng nhãn hiệu là chẳng thể thiếu. Biểu trưng “the Swoosh”, Label,…đều nằm ở vị trí “yếu điểm”, tiện dụng nhận ra như lưỡi gà, 2 bên hông giày, gót giày.

đặc biệt nhất phải kể đến phối màu của phiên bản lần này, có nhẽ Nike muốn làm điều gì đó thật dị biệt, thật phá cách hòng đánh dấu cột mốc 20 năm từ khi ngày phiên bản Air Max 98 Đầu tiên có mặt trên thị trường. Phát hành “Tour Yellow” nổi trội với những mảng màu Xanh – Bạc hợp lý, dịu mắt. Dấu Swoosh được chấm phá bằng màu Vàng, cùng viền Xanh xung quanh khiến chúng ta tiện lợi bị cuốn hút dẫu chỉ mới lần đầu “tận mục sở thị”.

công nghệ tích hợp có trong giày Nike Air Max 98 Tour Yellow

cùng nghệ túi khí Air – kể về Nike là kể về các bước đi khôn cùng kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không phải ngoại lệ, họ mang tới một phối màu mới, cùng lúc ko quên tích hợp thứ kỹ thuật đã tạo nên tiếng tăm của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống trục đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn thả sức, bước đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn cực nhiều.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của giày Air Max 98 Tour Yellow. Nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày cá tính, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.

 

Hãy cộng Fandy Nhận định điều gì mới mẻ trong phát hành lần này, hoặc ví như bạn đang có dự kiến sở hữu một vài Air Max 98 tương tự thì cũng hãy tranh thủ bỏ ra vài phút để ngâm cứu thật kĩ bài viết dưới đây nhé, hẳn sẽ rất hữu ích đấy!

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Fandy là Liên hệ theo độc nhất vô nhị cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp thiên hướng bắt mắt

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo bạn trẻ có tính cách năng động

 

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của các viên chức tại đây cũng rất khả quan, chuyên nghiệp, nhiệt liệt.

Lý do các bạn nên sắm tìm tại Fandy

khi đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt phục vụ chuyên nghiệp, nồng nhiệt trả lời những sản phẩm phù hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho những khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với cửa hàng dài lâu

Lời kết

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với những buộc phải của mình

cửa hàng Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ thơ, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với bề ngoài hợp phong cách hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách giám định cao về bề ngoài chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lọc cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ lực lượng nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Hi vọng,với các thông tin hữu ích này giúp các bạn chọn lọc, kết hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày bắt mắt, quần áo, phụ kiện thời trang, thể thao Thêm nữa Fandy còn có các shop bán giày thể thao ở đà nẵng ở shop , luôn sẵn sàng chuyên dụng cho bạn chu đáo và hết lòng nhất

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục