Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

NIKE LUNAREPIC FLYKNIT LOW- phiên bản màu sắc mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V221934
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/11/2018
Hết hạn
02/11/2019
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

 

vượt trội ngay cả giữa màn đêm. Ngoại hình phản quang giản dị nhưng vẫn nổi trội, phối hợp cộng đế Lunarlon và thân dệt Flyknit đã tạo cho Nike LunarEpic Low Flyknit trở lên khó cưỡng lại với các người nào một lần chiêm ngưỡng.

Thân giày Flyknit tiếp tục phát huy được ưu điểm vốn có trên LunarEpic: khả năng thoát khí (breathability) hữu hiệu. Như vậy như những đôi Flyknit trước đây, chẳng phải có cảm giác bị hầm chân khi mang giày chạy, bất đề cập là 20 phút, 60 phút hay hai tiếng.

Đế Lunarlon dày kết hợp thêm với miếng lót giày 6mm Otholite đạt được trải nghiệm mềm mại hoàn toàn dị biệt so với các đôi giày mình đã thử trước đây. Những đường cắt ở mặt dưới và 2 mặt bên đế đóng vai trò như những lò xo, có thể cảm nhận rõ độ bật nẩy mỗi khi bàn chân chạm đất.

những tuyến phố cắt dưới đế giày có độ sâu không giống nhau, sẽ đi lại theo các hướng khác nhau bám chặt lấy mặt tuyến phố mỗi khi tiếp đất. Nguyên lý giống như các xúc tu của bạch tuột. Nhờ đó mặc dầu không có cao su, giày vẫn mang lại khả năng bám đường tối ưu khi chạy.

kỹ thuật Nike Flyknit được lấy cảm hứng trong khoảng quan điểm phản hồi trong khoảng người chạy kiếm tìm một vài giày thích hợp như đi một vài vớ. Nike đã bắt tay vào một nhiệm vụ bốn năm với lực lượng lập trình viên, kĩ sư và những các kiến trúc sư để tạo ra các phương pháp cấp thiết để làm cho thân trên có tính chất tĩnh cho cấu trúc và độ bền. Sau ấy, là sự tính toán chuẩn xác cho việc tương trợ, tính cởi mở và sự thông thoáng-tất cả tích hợp trong một lớp thân đan-đã được tinh luyện. Kết quả của việc ra đời công nghệ Flyknit.

* công nghệ dệt Flyknit kết hợp dây neo Flywire, tạo nên thân giày siêu thoáng và ủ ấp chân mà chẳng hề gây khó chịu, cảm giác thả phanh như một lớp da thứ 2.

* tuyến đường viền Lunarlon midsole có vết cắt chuẩn xác bằng lasered ở 2 bên tạo một công đoạn chuyển đổi hoàn toàn trơn tuột từ gót chân tới ngón chân.

* Mặt đế chia 5 vùng giảm chấn tách biệt với mật độ cắt khác nhau nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu triệt tiêu và dàn đều xung chấn tác động lên bàn chân, đồng thời gia tăng cường độ cân xứng. Tuy vậy cao su chống trượt không còn xuất hiện khiến cực nhiều người nuối tiếc, nhưng Nike cũng có lý do của họ, hi sinh độ bám nhưng lại cải thiện sự thoải mái.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Fandy là Liên hệ theo độc nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu thế phong cách

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo các bạn trẻ có tính cách năng động

không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của những viên chức tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, nhiệt liệt.

Lý do bạn nên tậu tìm tại Fandy

lúc đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt chuyên dụng cho chuyên nghiệp, nhiệt thành giải đáp những sản phẩm thích hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với cửa hàng lâu bền

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với các đề xuất của mình

cửa hàng Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với bề ngoài hợp phong cách hiện đại, tân tiến các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Tìm hiểu cao về kiểu dáng chất lượng cũng như giá cả. Hãy Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Mong rằng,với các thông báo bổ ích này giúp bạn tuyển lựa, phối hợp cho mình những set đồ hữu hiệu, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày phong cách, áo xống, phụ kiện bắt mắt, thể thao Hơn thế nữa Fandy còn có giày thể thao nữ màu trắng đà nẵng , luôn sẵn sàng phục vụ bạn cẩn trọng và nhiệt liệt nhất

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục