Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

NEW BALANCE : sự bảo chứng cho chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V202424
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/09/2018
Hết hạn
07/09/2019
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

Câu thần chú lịch sử

Trong những năm cách đây không lâu, văn hóa giày thể thao đã hồ hết trở thành một cá tính sống. Và trong xu hướng chung của cuộc cách mệnh giày, New Balance và dòng sản phẩm 'Made in England' vốn luôn ý thức về chất lượng đã chiếm được trái tim của những người yêu thích giày trên toàn toàn cầu.

Câu thần chú ở New Balance 997,5 luôn đơn giản chỉ là: ‘ngoại hình mời gọi bạn, chất lượng khiến các bạn phải quay lại’. Một công thức đã khiến những mẫu 'Made in England' như 576 và 1500 trở thành biểu trưng trong lòng những người ham mê giày thể thao. Và điều đó giúp New Balance lên ngôi bất chấp thực tại là dòng 'Made in England' có chi phí lẻ thuộc phân khúc cao nhất thị phần.

Mẫu 1500 thời trang một thời đã trở nên hình bóng của New Balance được ưa chuộng và ham muốn nhất trong văn hóa giày thể thao hiện đại. Mẫu này được phân phối ở nhà máy huyền thoại ở Flimby và từ ngày sinh nhật năm 1989 đã trở thành bất diệt phê chuẩn sự hợp tác với các shop nổi danh như Hanon, Colette và nhất là Solebox. Những quan hệ hiệp tác trong ngành giày thể thao từ ấy trở thành phổ thông hơn đa dạng.

Flimby - vùng đất huyền thoại

Lịch sử 110 năm của New Balance bắt đầu ở một vùng ngoại ô của Boston. Ở đó, một người nhập cư từ Anh là William Riley đã thành lập đơn vị New Balance Arch Support. Sản phẩm lót gan bàn chân nhanh chóng trở nên nhiều trong giới cần lao Boston bởi họ hàng ngày phải vật lộn làm việc rộng rãi tiếng đồng hồ với các đôi giày tồi tàn và bàn chân đau nhức.

Tua nhanh tới năm 1960 lúc New Balance lột xác trở thành nhà sản xuất giày. Mẫu Đầu tiên có tên 'Trackster' và trở thành khác biệt khi là đôi giày Việc ban đầu tính đến việc chẳng phải mọi bàn chân có cùng độ rộng. Do ngày một phổ biến, New Balance đã mở phổ thông nhà máy ở Massachusetts và những bang phụ cận.

Năm 1982, được cổ vũ bởi tham vẳng mở rộng sang thị trường lục địa Châu Âu, họ mở một shop ở Flimby với 40 người lao động lành nghề. Chính nơi đây là nơi tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa xuất sắc của chất lượng thủ công với mẫu mã vượt thời kì.

kể tính từ lúc khởi đầu cuộc xiêu bạt tại Châu Âu, New Balance không đổi thay nhiều tại cơ sở vật chất Flimby. Dù đó là sự hợp tác thi thoảng hoi hay đợt tung ra mẫu sản phẩm 1500, mọi đôi giày được sản xuất ở nhà máy Flimby đều được làm dựa trên một xuất sắc về chất lượng và sự hoàn thiện mà không có ở đâu khác.

Điều đó cũng có tức thị phương thức phân phối về cơ bản giống như những ngày Trước tiên. Thậm chí các bước như cắt da, khâu giày vẫn được tiến hành bằng cộng một đôi bàn tay. Phổ thông người vẫn còn làm việc tại cơ sở vật chất Flimby từ khi ra đời.

tiện dụng nhận thấy ngôn ngữ ngoài mặt của NB luôn xuyên suốt với nhau, vẫn “mô tuýp” ấy, vẫn các chất liệu đó, chỉ nhấn nhá một tí sự khác biệt trên mỗi đôi giày nhưng ko do vậy mà làm cho nó trở nên nhàm chán, tất đều có các nét quyến rũ, quyến rũ của riêng mình.

UPPER vẫn sẽ là da lộn được tăng một cách đáng nhắc, ngay trong khoảng các phiên bản Việc đầu tiên. NB đã cho thấy được vị thế DA LỘN của mình với chất lượng hoàn hảo, so với các lời kêu ca về UPPER da từng thấy trên một số mẫu giày từ ADIDAS và NIKE. Vững chắc trải nghiệm của các bạn đối với nó cũng là tuyệt vời nhất.

“NỬA DƯỚI” trong khoảng cao su cứng cộng 3 công nghệ quen thuộc ít thấy được trong khuynh hướng những phương pháp như EVA hay BOOST hiện nay.

nói về phối màu của NEW BALANCE, và cách đặt tên của nó là ko bao giờ đủ. Người ta tìm kiếm, thông minh nên những thứ đơn thuần hơn, ít màu mè hơn. Còn riêng với NB thì điều ấy lại hoàn toàn trái ngược, sẽ có đến 3 -4 màu sắc cộng xuất hiện trong một vài giày NB, nhưng ko cho nên mà nó trở thành lòe loẹt, khoa trương mà trái lại còn tạo nên một nét hấp dẫn, “gây nghiện” đối với những tín đồn thời trang “VINTAGE”, “RETRO” mang nét đẹp hoài cổ.

Cách đặt tên theo số hiệu tạo nên điểm nhấn cho dòng giày này với một Thống kê có ba chữ số kèm theo kí hiệu chữ ở phía trước biểu lộ loại giày gì, và dành cho đối tượng nào. Một cách làm thông minh các cũng hơi rườm rà đối với 1 số đầu giày muốn chọn cho mình một em NEW BALANCE.

Hãy nhanh tay truy vấn cập trang web của Fandy.com để biết thêm thông tin chi tiết và có cơ hội sở hữu siêu phẩm này. Chúc bạn may mắn! Không chỉ thế bạn có thể tham khảo thêm giày thể thao nữ ở đà nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục