Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Mách nước bạn phương pháp chuẩn nhất phân biệt giày Nike thật và fake

Thông tin mua bán
Mã tin
V200736
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/08/2018
Hết hạn
31/08/2019
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

các bạn hết sức mê giày Nike mà vẫn chưa dám mua vì còn lo sợ "rinh" phải đồ giả? Hãy yên ổn tâm vì với các bí quyết sau các bạn sẽ luôn sắm đúng đồ thật.

cách thức chính xác nhất để kiểm tra độ thật kém chất lượng của một đôi giày Nike Đó chính là tem giày. Tem giày được tạo ra có mục tiêu cung cấp thông tin, đặc điểm của giày như kích cỡ, màu sắc, thời kì cung ứng, nơi phân phối nhằm nhận mặt và bảo kê sản phẩm của mình trước những mặt hàng kém chất lượng, giả.

Tem giày Nike thường được ép nhiệt hoặc may trên lưỡi gà, má trong hoặc tên tấm lót (với một số mẫu như NIKE ROSHE 2 FLYKNIT WHITE ) của giày. Tem hàng hiệu sẽ mang các đặc điểm sau:

1. Bề mặt tem bóng mịn, có độ co giãn nhẹ.

2. Mã sản phẩm (Check Code): Dãy số được khoanh tròn chính là mã ký hiệu loại và màu của giày. Để rà soát giày thật hay kém chất lượng các bạn chỉ cần gõ mẫu mã này tất nhiên chữ "Nike" trên trang tìm kiếm rồi chọn phần tìm kiếm hình ảnh.

3. rà soát phông chữ: Chữ in đậm màu, sắc nét, có khoảng cách thức và chiều cao đều nhau. Còn giày nhái thường sẽ in chữ tèm lem và phông chữ cũng không thống nhất.

4. Đối có tem ép nhiệt sẽ có độ phồng nhất mực do mang ko khí bên trong, viền tem được gia nhiệt chảy nên bám dính đều vào bề mặt chất liệu giày.

5. Vị trí ký tự "EUR" "đụng nóc": bình thường, ở cái ghi kích cỡ giày, chữ "US" hoặc chữ "EUR" sẽ cao hơn các chữ "UK" và "cm".

không những thế khi trên tem in mã nhà máy (phía trên cùng bên phải) là "VE" (Việt Nam), "JJ" (Indonesia)... Hoặc các đôi giày trẻ thơ (Kid's) thì chữ "US" hoặc "EUR" sẽ không được in cao hơn.

5. đường thẳng tỷ lệ:

các bạn kẻ 1 trục đường thẳng trong khoảng đầu dấu "Swoosh" xuống, nó sẽ đi qua giữa chữ "t" và "e" của mẫu "nikebetterworld.com", giữa chữ "U" và "K" của dòng "UK" và chữ số thứ 3 trên cái Mã sản phẩm.

Fandy – Hân hạnh làmbạn đi cùng giày thể thao thời trang đà nẵng Cả nhà trên mọi chặng đường!

 
Tin đăng cùng chuyên mục