Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Liệu đây có phải là adidas Ultra Boost 3.0?

Thông tin mua bán
Mã tin
V221778
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/11/2018
Hết hạn
01/11/2019
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

 

ADIDAS ULTRA BOOST 3.0 WOMEN không chỉ lừng danh với bộ đệm Boost êm ái vượt bậc, mà chất liệu Primeknit thoáng mát nhẹ nhàng cũng là điểm sáng cho mẫu giày này. Nhưng khác với chất liệu của đế, những chất liệu Upper lại rất dễ cung ứng và nhanh chóng lỗi thời vì kỹ thuật tiên tiến, vậy hãy xem động thái của adidas trong những tháng chung cục của năm 2016 là gì nhé?

Với chất liệu Primeknit bị Đánh giá là nhanh xuống cấp và nhão, adidas mang đến sự đổi thay cần yếu cho nhu cầu ấy. Phần vải được đan khít hơn với nhau, điều đó có nghĩa là lớp vải sẽ bó sát hơn và bền hơn, nhưng nhược điểm dễ thấy rõ nhất ấy là độ thoáng của sản phẩm sẽ giảm đi không ít.

Phần vải đan với chiều hướng dọc xuống theo khuôn bàn chân, hỗ trợ bó sát khi đi lại song song đem đến cái nhìn có vẻ sắc nét hơn và mượt mà hơn cho sản phẩm. Các điểm còn lại như bộ khuông Heelcage ở gót và lớp đệm Boost/Continental ko phải thay đổi.

4 phối màu sẽ khởi đầu cho thế hệ thứ 3 này gồm những all White, Core Black, Navy và Onix Grey. Đương nhiên sẽ ko áp dụng đệm Boost màu cho các sản phẩm đại trà này, nào cộng với Fandy điểm qua 1 vài hình ảnh trong những ngày trần trừ nhé.

Ultra Boost đã không mất quá phổ biến thời gian để mang tới một vị trí quan yếu trong tầng lớp giày chạy bộ về công nghệ, ngoài mặt và các trải nghiệm thực mà nó đem đến. Là thế hệ thứ 4 trong gia đình BOOST của Adidas, sự xuất hiện của nó cũng đã hạ gục một ông to trong việc phân phối giày training và cũng là đối thủ “truyền kiếp” của nhà “3 sọc” – Nike. Sau thành công với phiên bản dành cho Nam, ADIDAS tiếp tục cho ra đời phiên bản Tiếp đến dành cho nữ phái, với những Size chuyên dành cho nữ.

Hãy cùng FANDY có các điểm gì khác biệt trong “cuộc cách mạng” dành cho nữ này, các bạn nhé!

Về kiểu dáng và chất liệu:

Mọi đứa con được sinh ra bởi Adidas luôn sở hữu một tiếng nói thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn, không một tí dôi thừa nào và thế hệ thứ tư của gia đình Boost cũng ko là ngoại lệ. Với một “lớp áo” tối giản nhưng khôn xiết phong cách Ultra Boost cũng được thiết bị cho mình những công nghệ hàng đầu trong nền công nghiệp phân phối giày chạy bộ hiện nay.

một vài đặc điểm đặc sắc

Việc trước tiên, hãy cộng nói về phần Upper với chất liệu dệt PRIMEKNIT đã quá quen thuộc trong các sản phẩm của Adidas – kéo dài trong khoảng gót đến mũi chân, ôm ấp gọn lấy bàn chân của người sử dụng với bất kì hình dạng bàn chân nào vừa tăng khả năng thích ứng, linh động trong mọi hoạt động cũng như đảm bảo tuyệt vời cao về mặt thời trang khi outfit – ấy sẽ là đầy đủ những cảm nhận của bạn lúc On Feet siêu phẩm đầy “cách mạng” này.

Đế giày cũng mang trong mình một tấm lưới Stretch Web với các gai tròn đan xen tương trợ tối đa khả năng hoàn trả năng lượng của bộ đệm Boost, Thêm nữa còn làm tăng thêm vẻ mẫu mã khỏe khoắn và cá tính.

Phần gót có kết cấu vững chãi, chắc chắn cộng lớp dệt công nghệ cao ở giữa ôm gọn gót và cổ chân của người dùng đảm bảo nâng đỡ bàn chân cũng như làm cho mẫu mã của đôi giày trở nên xuyên suốt, hoàn hảo hơn.

công nghệ “vũ trụ” và cải tiến của bộ đệm BOOST

rút cuộc là phần đã tạo nên cuộc “Cách mạng chạy bộ” đưa Ultra Boost trở thành đôi giày lý tưởng nhất lịch sử của Adidas trong suốt 70 năm qua – phương pháp BOOST.

“Một đôi giày sở hữu một kỹ thuật vũ trụ” – nghe thì thật khó tin nhưng điều đó hoàn toàn là sự thật, với việc ứng dụng hệ thống ARAMIS thường thấy trong các nghiên cứu NASA hay Boeing – Adidas đã dùng nó vào tiến trình vững mạnh sản phẩm của mình để phân tách chu đáo về các chuyển di bỗng dưng của chân khi chuyển động, như lực tác động, độ giản đang tâm, vùng chuyển động, sinh ra năng lượng,…phù hợp với đầy đủ những kiểu bàn chân khác nhau không những là sự tương trợ đắc lực mà còn là cảm giác tha hồ khi trải nghiệm.

Bộ đệm BOOST được cải tiến một cách nổi trội lúc tăng thêm 20% BOOST ở phần đệm giày cộng hàng nghìn các viên nang nhỏ lí tí có khả năng bảo toàn và hồi trả lại năng lượng cho đôi chân của người dùng hơn không ít lần so với các thế hệ trước đây như Sonic BOOST, Adios BOOST, Energy BOOST,.Đồng thời ở phần đế sẽ ko còn chất liệu EVA như tất cả các dòng sneakers bình thường mà thay vào đấy Adidas đã dùng chất liệu TPU, giúp cho bộ đệm boost có thể thuận tiện tương tác giữa mặt trục đường cũng như trả năng lượng cho người chạy bộ.

một vài Tips nhỏ để có thể vệ sinh và bảo quản cho đôi giày của bạn

  • Lau vết bẩn bằng khăn mềm

  • hạn chế xúc tiếp với nước

  • tránh phơi dưới ánh nắng gắt

  • cất giữ nơi thoáng mát

  • Bonus thêm một mẹo nhỏ cực kì lợi hại khác là hãy dùng những sản phẩm bộ vệ sinh, chống nước để có thể bảo quản cho “cục cưng” của mình được như mới sau thời kỳ dùng ổn định các bạn nhé. Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi để có thể được trả lời kĩ hơn.

1 vài thông báo về sản phẩm:

  • Trọng lượng: 330 gr

  • Màu sắc: Black, Solar Red

  • Chất liệu: PRIMEKNIT/ TPU/ BOOST

  • Made in China

Adidas Ultra BOOST FOR MEN đã và đang dần diễn tả vị trí vững chắc của mình, một siêu phẩm đích thực với ngoại hình tối giản hóa nhưng rất tinh tế và hoàn toàn có thể Mix/ Match với các bộ Outfit Streatwear cực “trất” để không còn tự tin xuống phường, kế bên là các phương pháp hàng đầu tạo nên một cuộc cách mệnh trong văn hóa chạy bộ, đưa việc chạy bộ trở nên thú vị và nhiều hơn.

tuy nhiên với mức giá khá cao cho một đôi Authentic trong khoảng 4-5tr VNĐ thì các bạn có thể mua đến các tuyển lựa khác như SUPER fake hay REPLICA với chuẩn 1:1 chất lượng tốt nhất tại FANDY STORE. Không quá 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một “em” Ultra BOOST cực chuẩn, cực ngầu rồi, phải ko nào ! FANDY xoành xoạch muốn mang đến các sự lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng , trẻ trung, nặng động.Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Fandy là Mọi chi tiết xin liên hệ độc nhất vô nhị cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp thiên hướng cá tính

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút bạn trẻ có tính cách năng động

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của các viên chức tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Lý do bạn nên sắm tìm tại Fandy

lúc đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt phục vụ chuyên nghiệp, tận tình giải đáp những sản phẩm phù hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho những khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với shop lâu dài

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với các bắt buộc của mình

shop Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với mẫu mã hợp phong cách tân tiến các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Đánh giá cao về ngoài mặt chất lượng cũng như giá cả. Hãy Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên nhiệt thành và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Hi vọng,với những thông báo có lợi này giúp các bạn lựa chọn, phối hợp cho mình những set đồ tuyệt vời, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày bắt mắt, quần áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Không chỉ vậy Fandy còn có shop giày thể thao nữ ở đà nẵng , luôn sẵn sàng chuyên dụng cho các bạn tỉ mỉ và hết lòng nhất

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục