Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Jordan thêm sắc đỏ vào đội quân sneaker hùng hậu khiến fan muốn bùng cháy

Thông tin mua bán
Mã tin
V205060
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/09/2018
Hết hạn
15/09/2019
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

 

Màu đỏ trong dòng giày thể thao ko mới nhưng với Jordan thì dĩ nhiên là mới coong rồi.

nhãn hiệu Jordan mới đây đã bổ sung thêm sắc đỏ vào “đội quân” sneaker hùng hậu của mình. Là một bản phối màu mới nhất từ bộ sưu tập Jordan Flight Luxe, phiên bản Jordan Flight Luxe “Gym Red” mới cứng này được cho là dựa trên ý tưởng của mẫu Air Jordan 15 với phần lớn chất liệu da cao cấp với các các con phố viền tinh xảo và đế giày cao su ma sát.

Từng một thời gây sốt với danh hiệu phát hành biệt lập dành cho Carmelo Anthony, Air Jordan 11 “Gym Red” trở thành mộng ước cho rộng rãi sneakerhead bởi phối màu đỏ mạnh mẽ cộng tiếng tăm hi hữu có của nó.

nhận biết được khả năng thành công của mình, Nike chung cục cũng quyết định ra mắt chính thức mẫu giày này vào cuối năm nay, và theo nguồn tin thì có thể rơi vào dịp lễ Giáng Sinh – cũng là một thời khắc hết sức phù hợp cho màu đỏ đó. Lớp vỏ bên ngoài với 2 tông màu đỏ đan xen; đỏ bóng của lớp mudgard và đỏ sậm của chât vải thun cấu tạo các tầng màu cá tính. Riêng lớp đế vẫn giữ nguyên phối màu trắng quen thuộc, cộng lớp Icy ngọt ngào bao bọc bên ngoài.

 

cộng Fandy ngắm nhìn lại các hình ảnh sample Việc đầu tiên của mẫu giày này, và trần chờ sự xuất hiện của một phối màu khác là “Emerald” cũng đang được dự kiến sẽ sớm ra mắt nhé.

Air Jordan 11 “Gym Red” – Là Series Sneakers đình đám trong phân khúc Sneaker phong cách / Sneaker bóng rổ, Air Jordan, trong khoảng Jordan Brand đích thực đã mang đến một luồng nhựa sống mới cho văn hóa Sneaker khái quát, góp phần xóa nhòa khoảng cách giữa giày tập thể thao hay giày để đi chơi, xuống thị trấn.

ngoài mặt và chất liệu

Sở hữu một form dáng mạnh mẽ với định dạng cổ cao (HIGH TOP), phiên bản Air Jordan 11 lần này tiếp tục dùng 2 loại chất liệu quen thuộc cho Upper là ballistic mesh và patent leather. Kế bên bộ đệm Air ẩn sau phần Midsole kiên cố, vừa giúp hoàn thiện đôi giày thành luôn tiện hợp nhất.

Đặc điểm đặc sắc

điểm thu hút đặc thù phải nói đến chính là phối màu “Gym Red” với một gam màu Đỏ rực làm chủ đạo kết hợp cộng phần đế màu Trắng để khiến sản phẩm trở thành bớt “rực rỡ ràng quá mức” và trông phối hợp hơn.

đó là những thông báo kèm sản phẩm mẫu mà Fandy gửi tới bạn để bạn có các mục tiêu để tuyển lựa những đôi giày Vans tốt nhất

các bạn đang kiếm tìm đôi giày hàng hiệu cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày phong cách, áo xống, phụ kiện phong cách, thể thao,giày thể thao nam đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại những liên hệ thân thuộc.

















 

 

 

 



 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục