Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Human race hu - chắc hẳn bạn đã biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V219835
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/10/2018
Hết hạn
27/10/2019
Xem :
322
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
01264100624
Địa chỉ
196 nguyễn công trứ
Nội dung chi tiết

SỰ thành lập CỦA ĐÔI GIÀY ADIDAS NMD HUMAN RACE

Giày adidas nmd human race hu được ra mắt Việc trước tiên vào tháng 11 năm 2017 ấy là sự kiết hợp giữa adidas và pharrell williams là một nhạc sỹ, ca sỹ nối tiếng và là một nhà thiết kế cá tính tài ba.

Adidas Human Race Hu – Nằm trong chuỗi sản phẩm hết sức ý nghĩa trong khoảng ca sĩ da màu Pharrell Williams. Đôi giày với phong cách “người du mục” – NOMAD, vẻ ngoài hiện đại mà không hề mang theo bất cứ màu sắc cổ điển nào. Một mảng màu biệt lập hiện hữu trong Series NMD Hu trẻ ranh, mỡ màu từ sự phối hợp Adidas & chủ nhân siêu hit “Happy”.

kiểu dáng và chất liệu

tinh giảm mà không hề thuần tuý, bởi mỗi điểm thu hút trên Human Race đều cực kỳ ấn tượng trên một nền móng bề ngoài tưởng chừng rất cơ bản trên những dòng sản phẩm NMD. Human Race đã biết cách che đi những phần trống trải trên Upper lẫn hông giày bằng rộng rãi cách khác nhau như biểu trưng tam giác – Hu, hay phần Cage dạng Waffle.

các đặc điểm nổi bật

điểm nổi bật Đầu tiên vững chắc phải đề cập tới “tam giác – Hu” nằm chĩnh chện trước phần mu bàn chân của sản phẩm. Phần Cage dạng lưới Waffle ở 2 bên hông giày, các bạn có thể để ko hoặc biến tấu với dây giày đều cho cảm giác vừa tiên tiến, vừa mang thời trang trục đường phố.

Đôi giày được kiểu dáng khá mới mẽ và dùng chất liệu mới là một trong nhừng điều mà làm nên sự thành công của đôi giày này. Với phần upper được sử dụng chất liệu mới giúp cho nó giữ tốt được phom giáng ngay cả khi di chuyển mạnh. Phần đế được sử dụng công nghệ boost đương đại nhất hiện nay tạo điều kiện cho đôi giày có sự nhẹ nhõm và êm ái nhất. Nỗi bất hơn với sự ngoại hình của 2 bên má trong và má ngoài với hình tam giác to bên trong là những ô vuông nhỏ cho ra một bắt mắt mới và là nơi buộc dây.

Logo củng được cách tân hoàn toàn với 2 kiểu khác nhau của cùng một vài giày tạo nên một bắt mắt tươi trẻ. Màu sắc củng góp phần tạo nên sự thành công khôn xiết lớn với các màu sắc tươi trẻ, như vàng, đỏ, đen, xanh, tím, kem….

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Fandy là Liên hệ độc nhất vô nhị cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu hướng thời trang

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo bạn trẻ có tính cách năng động

không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của những viên chức tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, nồng nhiệt.

Lý do các bạn nên mua tậu tại Fandy

lúc đến với Fandy bạn sẻ cảm nhận được cá tính phục vụ chuyên nghiệp, nồng nhiệt tư vấn những sản phẩm phù hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho những khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với shop lâu bền

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với những đề xuất của mình

shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ con, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với mẫu mã hợp phong cách tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách đánh giá cao về ngoại hình chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi để được giải đáp cũng như tuyển lựa cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Hy vọng,với những thông tin hữu ích này giúp bạn tuyển lựa, hài hòa cho mình những set đồ xuất sắc, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày bắt mắt, xống áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Thêm vào đó Fandy còn có giày thể thao nam đà nẵng ở cửa hàng , luôn sẵn sàng dùng cho bạn kỹ càng và hết dạ nhất

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục