Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Hãng adidas đã tung ra sản phẩm mới các bạn đã biết chưa

Thông tin mua bán
Mã tin
V219804
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/10/2018
Hết hạn
27/10/2019
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
01264100624
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

Sự thẩm định khách quan này dựa trên việc tra dò cụm từ Giày Adidas NMD Human Race Multicolor trên GOOGLE – các bạn sẽ mau chóng trông thấy dữ liệu của hàng loạt trang web đang cung cấp sản phẩm này đều còn tồn tại cực nhiều sườn size. Đôi khi ở một số nhãn hiệu concept, số lượng size còn tất cả rất nhiều cho cả nam và nữ.

Việc bộ sản phẩm này hiện còn tồn tại trên kệ, không thẩm định được việc adidas đang gặp phải khó khăn trong vấn đề buôn bán, mà chỉ bởi sự đặc trưng của bộ sản phẩm này đã khiến cho việc mua hàng không được ưu tiên cao so với các phát hành cộng thời gian. Đơn cử như cả 3 bộ sản phẩm cùng phát hành vào thời khắc cuối tuần này như Supreme Drop 1; Palace Drop 1; và ngoài mặt Air Jordan 1 Ban đầu của VĐV BMX Nigel Sylvester tại Kith NYC.

Giày Adidas NMD Human Race Multicolor – NMD Human Race, một Series Sneaker kết hợp giữa Adidas & Williams rất thường xuyên nằm Top sản phẩm được ưa chuộng trong mỗi mùa Hè. Không chỉ sở hữu kiểu dáng dễ mang, dễ phối đồ mà việc liên tiếp cập nhật thêm nhiều phiên bản, phối màu theo nhiều chủ đề không giống nhau khiến người ta không thể ngừng kháo nhau, bàn tán với nhau về nó.

Giày Adidas NMD Multicolor mang thiết kế và một form dáng thân thuộc trong khoảng những dòng NMD Human Race trước đây. Kết cấu giày gồm hai phần chính. Midsole là sự tụ họp của hàng trăm hạt Boost chứa đầy năng lượng, nên nếu như muốn chạy bộ, chơi thể thao thì nó vẫn hoàn toàn phù hợp cho bạn. Upper Primeknit co dãn linh động, nổi trội cùng họa tiết thêu dạng Devanagar, phần Cage nhựa TPU, hệ thống dây giày vắt quanh co cổ là những đặc thù tiếp tục được giữ lại

Phiên bản giày NMD Human Race Multulticolor có tới 3 phối màu, nhưng vượt bậc nhất phải kể tới phiên bản mix giữa hai tone màu Tím và Xanh, cách phối màu lạ mắt, đang dần xuất hiện nở rộ hơn trong những phát hành bắt mắt & sneaker vừa mới đây. Đảm bảo sự vượt trội khi On-feet, nhưng cũng rất dễ mix đồ.

điểm nhấn trong giày NMD Human Race Multicolor

hẳn nhiên, thuộc chuỗi phát hành NMD Human Race nên kiên cố sẽ không thể thiếu đi các đặc điểm nhận dạng thương hiệu của cả Adidas lẫn Pharrell Williams. Chúng ta dễ dàng nhận ra biểu tượng Adiads “3 lá” phổ quát màu tượng trưng cho dòng sản phẩm “Human” từ Adidas NMD.

đặc thù nhất phải đề cập đến cách phối dạng “vẩy bột màu”, dùng kỹ thuật nhuộm tie-dye nhằm bộc lộ nét sặc sỡ đúng điệu tinh thần lễ hội “Holi”. Họa tiết chữ trên bề mặt Upper cũng được cải tiến theo kiểu Devanagar.

kỹ thuật bộ đệm Boost – đề cập về Adidas là nói về các thao tác đi khôn cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Human Race multicolor trên đây chẳng phải ngoại lệ lúc họ vừa mang tới một bề ngoài thật dị biệt, vừa không quên tích hợp các kỹ thuật tân tiến, hiện đại thân thuộc, tiêu biểu là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân bằng lực tương tác lâu bền giúp bạn nhận thấy thả sức, thao tác đi mau lẹ hơn, nhẹ nhõm hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Fandy là Mọi chi tiết xin liên hệ theo: duy nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu hướng thời trang

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo bạn trẻ có tính cách năng động

không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của những viên chức tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, hết dạ.

Lý do các bạn nên tìm tậu tại Fandy

khi tới với Fandy bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt dùng cho chuyên nghiệp, tận tình trả lời các sản phẩm phù hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho những khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với cửa hàng lâu bền

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với các đề xuất của mình

shop Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép con nít, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoại hình hợp thời trang hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng thẩm định cao về kiểu dáng chất lượng cũng như giá cả. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi để được trả lời cũng như tuyển lựa cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ lực lượng nhân viên nồng nhiệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải ko. Hi vọng,với các thông báo bổ ích này giúp bạn tuyển lựa, phối hợp cho mình những set đồ lý tưởng, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày thời trang, quần áo, phụ kiện cá tính, thể thao Không chỉ có vậy Fandy còn có giày thể thao đẹp ở đà nẵng ở shop , luôn sẵn sàng dùng cho các bạn chu đáo và hết lòng nhất

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục