Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày sneaker - biểu trưng mới của những CEO Thung lũng Silicon

Thông tin mua bán
Mã tin
V200730
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/08/2018
Hết hạn
31/08/2019
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

Dù với khối tài sản ngất ngưởng, 1 vài ông chủ của làng phương pháp thế giới vẫn chọn cho mình các đôi giày bình dân, thuần tuý và năng động mỗi lúc đi ra ngoài.

Được xây dựng thương hiệu vào năm 2010, Nike Roshe Run (hay tên gọi gần đây là Roshe One) đã tạo nên một cơn bão bùng nổ thật sự trong cả lĩnh vực công nghiệp giày bởi dáng vẻ siêu cổ điển cùng tầm giá rất phải chăng mà người nào cũng có thể sở hữu và mang chúng. Không chỉ ngừng lại ở ấy, Roshe Run cũng được đi kèm với không ít phối màu đặc sắc, làm không biết bao nhiêu trái tim yêu sneakers ngả nghiêng trong suốt 5 năm qua.

SNKR VIỆT NAM hân hạnh được giới thiệu đôi Nike Roshe Run mà theo chúng tôi là xứng đáng có mặt trên kệ giày của các bạn nhất.

NIKE ROSHE 2 FLYKNIT PINK

 

 

có nhẽ hơi phổ biến người trong chúng ta vẫn còn ấn tượng với phối màu vô cùng đặc sắc mang cảm hứng trong khoảng những khuôn nhạc của Nike Kobe IX Elite Low “Beethoven”. Ko để ấn tượng đó phai lạt quá lâu, đầu năm 2015, Roshe Run Flyknit “Pink “ lại một lần nữa làm nức lòng những trái tim yêu sneakers với phối màu xám tro, trắng và đen phối hợp lại của mình. Hoàn hảo hơn lúc lớp nguyên liệu đan xen Flyknit lại được ứng dụng, khiến những phím đàn của nhà nhạc sĩ hào kiệt lại như ẩn hiện trên Roshe Run Flyknit “Pink “

Fandy – Hân hạnh làmbạn đồng hành giày thể thao ở đà nẵng các bạn trên mọi chặng đường!

 
Tin đăng cùng chuyên mục