Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Sandal Y3 x Supreme

Thông tin mua bán
Mã tin
V265694
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/04/2019
Hết hạn
23/04/2020
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Giày Sandal Y3 x Supreme – Chúng ta hẳn đã từng một lần bắt gặp những sản phẩm đình đám đậm chất tuyến đường thị trấn, nổi loàn từ Supreme, hay sự bí ẩn bao trùm lên mỗi bề ngoài có gam màu Đen chủ đạo của Y3. Nhưng nhân vật chính bữa nay mà chúng mình muốn kể đến lại là sự kết hợp hay ho giữa họ, một phiên bản Sandal mới lạ dành riêng cho mùa Hè.

Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy Nhận định về Giày Sandal Y3 x Supreme!

kiểu dáng và chất liệu:

Sở hữu kiểu dáng tinh giản, được tích hợp loạt chất liệu và kỹ thuật chống trơn tru trượt thường thấy trên các mẫu Sandal hiện nay. Nửa trên trong khoảng Neoprene co dãn và vải dù vững chắc giúp đảm bảo độ bền sản phẩm, nửa dưới trong khoảng cao su nhân tạo với khả năng đàn hồi cao nhằm mang lại trải nghiệm thả phanh nhất. Phối màu Đen chủ đạo, những điểm nhấn thương hiệu giúp hoàn thiện vẻ ngoài mặt của Giày Sandal Y3 x Supreme.

Đặc điểm nổi bật:

Chẳng người nào có thể ngờ Supreme và Y3 lại kết hợp với nhau trong một phiên bản Sandal, và càng kinh ngạc hơn khi phát hành này lại không hề giống bất cứ thiết kế nào từng xuất hiện trước đây ở cả Supreme lẫn Y3. Hơn thế nữa, điểm nhấn nổi trội phải nhắc đến nữa chính là Label “Supreme” được gắn trên quai giày.

kỹ thuật được tích hợp:

phương pháp bộ đệm chống suôn sẻ trượt – Hệ thống rãnh cắt khoét sâu ở mặt đế giúp tăng cường độ bám cho sản phẩm, để bạn có thể hoàn toàn thoải mái vận động trên cả những địa hình trơn tuột trượt.

Vừa rồi là đôi nét cảm nhận khái quát nhất trên Giày Sandal Y3 x Supreme. tới các chi nhánh gần nhất thuộc hệ thống cửa hàng FANDY để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi giày Sandal thời trang đặc trưng này ngay bữa nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới mang lại rộng rãi tuyển lựa hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc kẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến trong khoảng đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc tới shop giày thể thao ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến từ nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục