Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Alexander McQueen Silver

Thông tin mua bán
Mã tin
V377485
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/07/2020
Hết hạn
22/07/2021
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Alexander McQueen Silver - Ngày nay, các chuẩn mực về cái đẹp trong phong cách đã không còn quá đặt nặng vẻ hào nhoáng bên ngoài. Thay vào đó, người ta dần quan tâm và tậu đến những vẻ đẹp giản đơn hơn. nhẹ nhõm nhưng vẫn luôn có thừa sự tinh tế. Alexander McQueen - Một cái tên sớm thức thời cộng xu hướng đó, với lần Ban đầu đặt chân vào thị phần Sneaker đầy biến động, đã chóng vánh "đốn hạ" hàng loạt trái tim của những chàng trai, cô gái ưa thích bắt mắt tối giản, chỉnh chu xen lẫn chút phóng khoáng.

Đôi giày có gì đặc trưng khiến bạn trẻ phải đổ xô săn lùng như thế? Hãy cộng shop giày nam đẹp ở đà nẵng Fandy tìm kiếm câu trả lời thật tỉ mỉ, thật chi tiết qua bài viết dưới đây.

giay alexander mcqueen

ngoài mặt và chất liệu trên giày Alexander McQueen Silver 2018

Giống như mọi mẫu giày Casual khác. Giày Alexander McQueen Silver 2018 mang trên mình vẻ ngoại hình đơn giản. mẫu mã được chia thành 2 nửa rõ ràng gồm nửa trên (Upper) từ da cao cấp, nửa dưới (Midsole) từ cao su cứng, dày dặn. thuận lợi phối trộn mọi phong cách cá tính, phù hợp cho phổ thông nhu cầu đi học, đi làm, đi dã ngoại,...của các bạn.

Về phối màu, vẫn là sắc Trắng chủ đạo, song ở phiên bản vừa cập bến Fandy này, chúng ta sẽ có một chiếc gót giày mang màu Bạc bóng loáng, khôn cùng nổi bật. Một gợi ý đáng để cân đề cập mà sở hữu nếu bạn đang muốn thổi vào tủ giày của mình chút phá cách.

Đặc điểm nổi bật của Alexander McQueen 2018

Alexander McQueen đã vô cùng tinh tế trong cách nhấn nhá thương hiệu. Bằng việc dáng điệu tên gọi dưới một font chữ sang trọng hơn, nằm gọn gàng trong phạm vi miếng da lộn ở gót giày. không chỉ bảo đảm tính nhận biết nhãn hiệu, mà còn giữ nguyên ý thức giản đơn vốn có cho tổng thể ngoại hình sản phẩm. Hơn thế nữa, Midsole dày tới 5 phân có thể cải thiện tuyệt vời chiều cao khiêm tốn của các "nấm lùn", dĩ nhiên giúp bạn thêm phần tự tin! Không những thế Fandy còn là cửa hàng giày thể thao nữ đà nẵng đem tới cho các bạn rộng rãi sản phẩm hot hit nhất

kỹ thuật tích hợp giày McQueen Silver

phương pháp mặt đế ngoài chống suôn sẻ trượt - sử dụng hệ thống các hoa văn, con đường rãnh cắt khoét theo dạng lượn sóng để giảm ma sát, song song giúp các bạn chuyển di an toàn trên các bề mặt, địa hình trót lọt trượt. Tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà hi hữu có người nào quan tâm này. nhà cung cấp ko phải ứng dụng thêm bất kỳ phương pháp tân tiến, hiện đại nào khác vào sản phẩm nhằm hiện thực hóa ý đồ giữ gìn nguyên lành sự tinh giản, các trị giá đơn thuần, thuần nhất trên giày McQueen Silver.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm nổi bật, công nghệ,...của giày McQueen Silver 2018. nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày nam đà nẵng, đây sẽ là tuyển lựa "đáng đồng tiền bát gạo" dành cho các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi hết sức quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy kết nối ngay với Fandy - đơn vị tư vấn thời trang thể thao uy tín để cập nhật những mẫu phù thống nhất

tất nhiên, kế bên việc sản xuất, cập nhật liên tiếp những sản phẩm xống áo, phụ kiện thời trang, giày thời trang, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, shop giày nam đà nẵng. Fandy luôn có sẵn mọi thứ tương trợ các bạn khắc phục mọi vấn đề can hệ tới Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay hôm nay

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục