Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Adidas Ultraboost Mid “Kith” Black/ Orange

Thông tin mua bán
Mã tin
V243237
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/01/2019
Hết hạn
08/01/2020
Xem :
292
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Với sự ra mắt của UltraBOOST và UltraBOOST X được tích hợp những thông minh cải tiến đỉnh cao mới, adidas Running mong đợi kích thích ngừng của những công nghệ trong dòng giày chạy nhằm đem tới những trải nghiệm vượt trội. Đồng thời đấy, với việc kết hợp giữa tính năng nổi trội của các kiểu dáng trước đây cùng những cải tiến đột phá mới, sản phẩm này của adidas đem tới sự vừa vặn, chuẩn xác cho đôi chân nhằm mang đến các thao tác đi lại hiệu quả mà ít có sản phẩm nào sánh kịp.

Adidas Ultraboost Mid “Kith” Black/ Orange – Một thao tác cải tiến thú vị trong khoảng phiên bản Ultra Boost cổ thấp quen thuộc. Một chọn lọc độc, lạ mà những người ưa chuộng chạy bộ, ưa thích “cuộc cách mệnh chạy bộ” khó lòng có thể bỏ qua trong nửa đầu 2018 này !

cộng Fandy Phân tích rõ hơn về nó qua bài viết dưới đây.

bề ngoài và chất liệu

Primeknit cho phần Upper, bộ đệm BOOST tràn đầy năng lượng ở Midsole là vài ba đặc biệt trên Ultra Boost cổ thấp tiếp diễn xuất hiện ở định dạng MID lần này.

Đặc điểm nổi bật

Sở hữu thiết kế khá hầm hố, Ultra Boost MID Black / Orange còn gây ấn tượng mạnh bởi cách phối trộn màu sắc vượt bậc với Đen & Da Cam

Nhằm hỗ trợ tuyệt đối cho sản phẩm mới, adidas Running đã khai triển chiến dịch “Energy From The Ground Up” (Tạm dịch: Năng lượng tới trong khoảng mặt đất) – một chiến dịch nhằm lan tỏa nguồn cảm xúc rất riêng và chân thật nhất của những giáo đồ chạy bộ. Cộng với sự hội tụ của các anh tài ưu việt trong làng thể thao toàn cầu như vận cổ vũ chạy bộ các con phố dài người Nam Phi Dominique Scott-Efurd, vận cổ vũ chạy nước rút Nethaneel Mitchell-Blake và Đại sứ Adrienne cộng tới trong khoảng Anh, chiến dịch này mong ước góp phần truyền cảm hứng, sự tự tin cho người chạy bộ, giúp họ chiến thắng bản thân, bứt phá vượt qua mọi rào cản.

Trong phiên bản Xuân-Hè 2018 này, những mẫu mã và tính năng mới được lấy cảm hứng từ chính những điểm đặc sắc nhất của những mẫu UltraBOOST trước đây. Điển hình là trong phiên bản mới, những lỗ thoáng khí đã chuyển lên phía thân trên tại các nơi đổ phổ biến mồ hôi nhất là phần khuông và mũi bàn chân trước. Bên cạnh đó, sự kết hợp độc đáo cùng với kỹ thuật dệt PrimeKnit đã tránh được sự trượt, mang đến sự vừa căn vặn hiệu quả nhất. Thêm nữa, đôi giày cũng được trang bị thêm tính năng kỹ thuật cao Fit Counter tích hợp bên trong gót chân cùng đế BOOSTTM cho phép các bước chuyển di êm ái, bảo kê gân gót chân, phân phối cho người mang khả năng thích ứng trong mọi hoạt động và được hoàn trả năng lượng ngay lập tức.

 

phương pháp được tích hợp

Về giày UltraBOOST X, siêu phẩm này được bề ngoài dựa trên các đặc điểm ưu việt của giày chạy UltraBOOST Uncaged và adizero Sub2, với phần khung và các bộ phận tương trợ được chuyển vào bên trong giúp đôi giày trở thành thẩm mỹ hơn dành cho phái nữ. Sự kế thừa này mang đến tính mỹ quan hiện đại dành riêng cho phái đẹp, bao gồm cả Adaptive Arch – bề ngoài giúp phần thân được dệt PrimeKnit Upper luôn vừa vặn vẹo với sự thay đổi hình trạng bàn chân mỗi khi chuyển di. Không chỉ có thế, việc tích hợp đế BOOSTTM cộng với ngoại hình Adaptive Arch giúp đem tới sự êm ái, tăng trải nghiệm khách hàng. Đặc biệt, sản phẩm cũng được tương trợ kỹ thuật đệm lót giày 3D Sculpted Heel Counter sẽ giúp gân gót chân di chuyển tha hồ theo chiều dọc trong khi chuyển động theo chiều ngang khi tiếp đất.

kỹ thuật BOOST – Phản hồi năng lượng lâu dài, độ nảy và độ đàn hồi cực tốt hẳn sẽ là cảm nhận của các bạn khi lần Việc trước tiên xỏ chân và trải nghiệm 1 vài bước chạy cùng với nó.

Vừa rồi là đôi nét cảm nhận nói chung nhất trên tới những chi nhánh sắp nhất thuộc hệ thống shop giày thể thao tại đà nẵng FANDY để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi giày bắt mắt vừa là Sneaker chạy bộ đặc biệt này ngay hôm nay.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục