Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Adidas Ultraboost 5.0

Thông tin mua bán
Mã tin
V222090
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/11/2018
Hết hạn
02/11/2019
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Ultraboost 5.0 – Series Ultraboost nức danh không những bởi ngoại hình thời thượng, tinh giản mà còn nhờ sự phổ biến trong hàng loạt phối màu mà giày thể thao adidas đà nẵng đã từng ra mắt. Truyền thống này tiếp tục duy trì tới thế hệ 5.0. Dù chỉ mới ra mắt và vừa cập bến Fandy chưa lâu, nhưng dám chắc rằng, nó sẽ khiến bất cứ ai lần đầu tận mắt thấy, tận tay sờ hay trải nghiệm từng thao tác đi đều cảm thấy thích thú, cũng như để lại ấn tượng tốt ở phiên bản “cách mạng chạy bộ” thế hệ mới nhất.

Đôi giày được lợi đa số các “đặc sản” vốn có từ thế hệ Ultra Boost Việc đầu tiên. Ngay bây giờ, hãy cùng Phân tích thật tỉ mỉ về nó. Tham khảo bài viết giả dụ bạn cũng đang mang ý định sở hữu cho mình một vài nhé!

giay Adidas Ultraboost 5.0

giay Adidas Ultraboost 5.0

ngoại hình và chất liệu của giày Adidas Ultraboost 5.0

Giày Ultraboost 5.0 nối tiếp ngôn ngữ ngoài mặt tinh giảm, kết cấu giày phân thành 2 phần chính rõ ràng. Midsole từ hàng trăm, hàng nghìn hạt Boost năng lượng được nén chặt, mỏng dần về phía mũi giày, giúp sản xuất năng lượng vào gót chân phổ biến hơn, cho trải nghiệm êm ái, thả phanh nhất khi chạy bộ hay chơi những môn thể thao cần sự vận động liên tục.

Upper từ chất dệt Primeknit dẻo dai, co dãn linh hoạt theo sát mỗi milimet bàn chân. Hoa văn dệt ở mũi giày cũng là phiên bản hoàn toàn khác so với 3 người anh em tiền nhiệm. Một mẹo đơn thuần nhưng khá hay ho để ta có thể phân biệt các phiên bản này với nhau.

chung cuộc phải kể tới phối màu, với 2 màu sắc đơn thuần gồm Xám – Đen tại Fandy. Chúng sẵn sàng khiến bạn trở thành vượt trội giữa đám đông mọi khi mọi nơi, trong mọi thời trang Outfit mà bạn chọn phối.

giay Adidas Ultraboost 5.0

giay Adidas Ultraboost 5.0

điểm đặc sắc trên giày Ultra Boost 5.0

Xuất thân từ Adidas nên hẳn nhiên việc xuất hiện những nhấn nhá nhận dạng nhãn hiệu là không thể thiếu. Tượng trưng Cage, Label, dòng chữ “Ultraboost” đều nằm ở vị trí “yếu điểm”, tiện dụng nhận ra như lưỡi gà, phần cage ở gót.

bạn có thể chưa biết, nếu lưu ý kỹ phần dệt PK trên mũi giày thì hẳn sẽ nhìn thấy ngay đôi nét tương đồng, là những mảng hoa văn đã xuất hiện trên những thế hệ Ultraboost 2.0, rồi 3.0. Khiến cho đôi giày càng trở nên cuốn hút dẫu bạn mới chỉ lần đầu “tận mục sở thị”.

Dải 3 sọc được in chìm trên phần chất liệu Primeknit, đồng nghĩa việc phần cage nhựa được lược bỏ. Đôi giày trở thành tinh giản hươn bao giờ hết, và chắc chắn cũng sẽ đem lại trải nghiệm linh hoạt hơn.

phương pháp tích hợp có trong Adidas Ultra Boost 5.0

cùng nghệ hạt Boost – kể về Adidas là nói về những thao tác đi khôn xiết cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây chẳng phải ngoại lệ, họ mang lại một phối màu mới, cùng lúc không quên tích hợp thứ công nghệ đã tạo nên danh tiếng của chính họ. Phương pháp hạt BOOST – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống con đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn thả sức, thao tác đi tốc độ hơn, nhẹ nhõm hơn cực nhiều,giày thể thao nam đẹp đà nẵng chỉ có tại Fandy

Giày Adidas Ultra boost 5.0 với thiết kế hiệu quả từ dáng và phần tạo thành.

dùng phần đế continental siêu bền tới từ hãng sản xuất lốp tiếng tăm.

Phần Boost siêu cấp tạo độ êm tuyệt đối khi vận động cường độ cao.

Với những điểm thu hút như thế liệu các bạn có cưởng lại được ko nào

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, những điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của giày Adidas Ultraboost 5.0. Nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày bắt mắt, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục