Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

GIÀY VANS OLD SKOOL caro - dành cho giới rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V220644
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/10/2018
Hết hạn
30/10/2019
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
01264100624
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

Màu trắng luôn là màu đẳng cấp, lich sự và lôi cuốn. Đầu tháng 9 là thời điểm học sinh sinh viên cả nước phấn khởi tựu trường đón chào một niên học mới. Với việc chuẩn bị sách vở, công cụ học tập cho tới đồng phục trường là điều không thể thiếu khi bạn cắp sách tới trường.

Giày Vans Old Skool Caro – kế bên các dòng giày Vans căn bản vốn đã quá nổi tiếng ở cùng đồng Sneaker. Những phiên bản Collab, Custome ăn theo trong khoảng phát hành Sneaker trượt ván kinh điển này cũng đều được săn đón chẳng phải thua sút. Vans Old Skool Caro chính là thí dụ tiêu biểu trong số đó !

ngoài mặt và chất liệu

Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài lạ mắt, dựa trên nền thiết kế Vans Old Skool với 2 màu Trắng / Đen chủ đạo. Nửa thân trên mang chất liệu Canvas cổ điển, nửa dưới với cao su cộng mặt đế Gum chống trót lọt trượt.

kế bên những quy định về đồng phục riêng của từng trường thì đa số hồ hết các trường trong mùa khai học đề xuất học sinh mang giày trắng nhằm tôn lên nét đẹp đồng phục và ý tưởng riêng của trường. Không chỉ có vậy, đối với bạn sinh viên có thể chọn lựa mẫu giày Vans Old Skool Caro này để tạo sự thời trang và sở thích riêng cho mình.

Đón chào khuynh hướng giày trắng cho học trò và sinh viên đi học trên khắp cả nước giayreplica.vn xin giới thiệu tới các bạn Vans Old Skool Caro học trò hot nhất trong mùa tựu trường năm nay.

các bạn trẻ kiên cố không còn lạ gì về giày Vans Old Skool Caro một nhãn hiệu giày phù hợp với hầu hết bạn học trò.

Vans Old Skool Caro là chọn lựa chẳng thể bỏ sót của phần đông bạn khi mua cho mình một vài giày trắng phù hợp với đồng phục, cũng như về giá thành.

Giày Vans Old Skool trắng lã mẫu giày không thể bỏ lỡ trong mùa học sinh tới trường này với chất liệu da lộn hoặc vải Canvas cao cấp, vững chắc mẫu Giày Vans Old Skool Caro này sẽ là sựa chọn lựa lý tưởng với những bạn say mê thể thao đường phố, ưa chuộng những hoạt động chạy dancing cần tới sự vững chắc của đôi giày.

 

Phần đến cao su được lưu hóa chống trơn tru trượt là Về ưu điểm của những mẫu giày vans đem lại, các bạn có thể yên tâm trong mọi hoạt động của mình và biểu đạt thời trang của bản thân, Không những thế cảm giác mang lên chân đôi giày cực kì êm ái nhưng cũng không kém phần chắc chắn làm các bạn thêm tự tin trên từng thao tác chân của mình.

 

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Fandy là Mọi chi tiết liên hệ theo duy nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu hướng thời trang

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo bạn trẻ có tính cách năng động

không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của những nhân viên tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, tận tâm.

Lý do bạn nên tìm tìm tại Fandy

khi tới với Fandy bạn sẻ cảm nhận được phong cách chuyên dụng cho chuyên nghiệp, hết dạ tư vấn những sản phẩm phù hợp hơn với thời trang, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với cửa hàng lâu bền

Lời kết

Mong các điều trên sẽ hài hòa lại và giúp bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với những bắt buộc của mình

cửa hàng Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với kiểu dáng hợp cá tính tiên tiến các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách giám định cao về ngoài mặt chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ theo với chúng tôi để được tư vấn cũng như tuyển lựa cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ hàng ngũ viên chức tận tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Hy vọng,với các thông báo hữu dụng này giúp bạn chọn lọc, phối hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc trong khoảng giày phong cách, áo quần, phụ kiện cá tính, thể thao Không chỉ thế Fandy còn có mua giày thể thao nữ đà nẵng ở cửa hàng , luôn sẵn sàng chuyên dụng cho các bạn cẩn thận và nồng nhiệt nhất

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục