Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

GIÀY NIKE KOBE A.D 2018 BLACK

Thông tin mua bán
Mã tin
V242436
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2019
Hết hạn
05/01/2020
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị quý thương
Điện thoại
01633633770
Địa chỉ
409 Lê Duẩn
Nội dung chi tiết

GIÀY NIKE KOBE A.D 2018 BLACK

 

Sau JORDAN thì “Rắn hổ mang” – “The Black Mamba” KOBE BRYANT cũng là một series huyền thoại không hề kém cạnh trong thị trường “hái ra tiền” mà ADIDAS nhắm tới Giày Nike Kobe A.D 2018.

Được ra đời nhằm tri ân những cống hiến vượt thời gian, cho những trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của vị danh thủ. Eric Avar – cha đẻ của đôi giày đã đem đến gần như là toàn bộ những tinh túy, những điều tốt nhất, đẹp nhất trong một thiết kế cũng ngây ngất lòng người. Nike KOBE A.D 2018 vậy nên sẽ là nhân vật chính mà Fandy muốn giới thiệu đến bạn qua bài Review dưới đây.

Về thiết kế, đôi giày có định dạng cổ thấp, thiết kế gần như “nguyên khối” gắn liền Outsole với Midsole. Không chỉ vậy, dấu Swoosh bên hông giày với họa tiết da rắn từ nhựa TPU được ép nhiệt cùng lớp Flywire giúp gia cố chắc chắn phần Upper.

Về chất liệu, Midsole từ chất cao su dày dặn cho độ đàn hồi ổn định. Phần Outsole dưới dạng ICY cùng họa tiết vân Traction đảm bảo cho những động tác xoay trở, di chuyển khó. Kết hợp cùng Flyknit Upper hỗ trợ cực tốt trong suốt quá trình vận động với cường độ mạnh, liên tục từ vận động viên.

Về phối màu, Nike chỉ sử dụng màu Đen cơ bản làm chủ đạo, không quá nổi bật nên bạn có thể mang để chơi bóng hoặc on-feet khi diện đồ đẹp xuống phố.

Thiết kế nguyên khối cùng phần Upper đặc biệt khiến đôi giày thực sự hoàn hảo từ công năng, thiết kế lẫn phối màu. Khiến giày Kobe A.D Grey Black gần như không có bất kì điểm trừ nào.

Ý nghĩa của ngôn ngữ thiết kế cũng là phần đặc biệt quan trọng, chúng ta biết đến sự đơn giản của KOBE trong cách anh chơi bóng, và điều này được lặp trên cái nhìn tổng quát của đôi giày. Không những thế, Gót giày với biểu tượng của vị anh hùng HY LẠP – Archilles cùng cái “gót chân” huyền thoại gợi nhớ đến chấn thương gót khiến phong độ của tuyển thủ này giảm đi khá nhiều trong năm 2013. Bên kia, 4 vạch ngang – chính là số mũi khâu để giúp KOBE có thể hồi phục và cống hiến đến tận bây giờ.

Công nghệ bộ đệm Lunarlon – Nói về Nike là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Và cũng tạo nên những công nghệ “vô tiền khoáng hậu” điển hình như bộ đệm Lunarlon.

Sở hữu khả năng phân phối, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, ổn định. Bạn hẳn sẽ nhận thấy sự khác biệt trên giày ngay ở lần trải nghiệm đầu tiên.

Ở Việt Nam phải đề cập đến Fandy, fandy được biết tới là một shop chuyên cung ứng giày dép thể thao và tất cả các mặt hàng áo quần thể thao chất lượng cao và giá bán vừa túi tiền cho các bạn nam tại Đà Nẵng. Với phổ biến thiết kế hot nhất của những thương hiệu nức danh như Adidas, Puma, Nike, … cộng các thiết kế nhiều, phong phú, bảo đảm Fandy cửa hàng sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu tìm tìm hàng chuẩn, hàng trong khoảng bình dân tới cao cấp của nữ giới hiện nay. Dù rằng chỉ mới khởi đầu đi vào hoạt động không lâu, thế nhưng với phương châm “Không đơn thuần là phong cách mà còn là cá tính”, Fandy shop luôn cập nhật các xu hướng giày thể thao nóng nhất trên thị phần, vẫn đã và đang không dừng nỗ lực để có thể đem lại cho khách hàng các mẫu giày thể thao nam, áo, phụ kiện thể thao vừa đẹp, vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng. Đặc biệt, thời y phục vụ của nhóm viên chức tại đây cũng chính là điều mà các khách hàng luôn thẩm định cao ở Fandy cửa hàng, rất năng động, rất dễ thương và hết sức hết dạ.

Với hầu hết những ưu điểm nổi bật đã giúp cho Fandy ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở nên địa điểm sắm sắm tin cậy trong lòng giới trẻ Đà Nẵng và cả khách nước ngoài, ví như muốn biết thêm trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm của fandy nơi bán giày thể thao tại đà nẵng mọi người hãy tới để được trả lời.Hãy đến với Fandy để sở hữ những đôi giày thời thượng và những mặt hàng quần áo thể thao thời trang chất lượng cao hot nhất Việt Nam nào. WELLCOME TO FANDYSTORE.

 

Tin đăng cùng chuyên mục