Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

GIÀY ALEXANDER MCQUEEN KHIẾN bạn trẻ say đắm BỞI mẫu mã TINH TẾ CỦA MÌNH

Thông tin mua bán
Mã tin
V213864
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/10/2018
Hết hạn
10/10/2019
Xem :
289
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

Phái nữ cần điệu đà trẻ trung nhưng lại năng động . Bạn cần tậu một đôi giày phù hợp với bản thân . Hãy tới với Fandy nơi làm thỏa mãn như cầu về phần đông các sản phẩm giày thể thao .

Giày alexander mcqueen được phổ biến người biết đến bởi mẫu mã tinh tế, nhã nhặn của mình khiến những chàng trai, cô gái trở nên lung linh hơn trong các bộ trang phục nhẹ nhàng cùng đôi giày alexander mcqueen

nói tới giày thể thao chẳng thể nào ko nói tới thương hiệu giày alexander mcqueen, người ta biết tới thương hiệu giày sneaker này không những bởi chất lượng, thiết kế, bề ngoài của sản phẩm mà còn bởi các kiến trúc sư lập dị nhất thế giới- alexander mcqueen. Nhãn hàng giày này được lấy tên của ông như một lời tri ân tới người đã thông minh ra mẫu giày trang nhã này. Giả dụ bạn để ý đừng bỏ qua thông tin dưới đây của chúng tôi.

thiết kế ngoài mặt, ưu điểm nổi trội CỦA GIÀY ALEXANDER MCQUEEN

Đôi giày này được ngoại hình theo phong cách truyền thống, chẳng hề các đôi giày táo bạo, độc lạ nhưng sản phẩm này vẫn thu hút rất đông khách hàng bởi thiết kế tinh tế của mình. Càng nhìn càng có cảm giác nó ko phải đơn giản chỉ là mẫu kiểu dáng thông thường mà pha trộn các nét hiện đại, trẻ trung theo xu thế ngày nay, càng nhìn càng bị hút hồn bởi chính sự đơn thuần của nó.

Giày thể thao alexander mcqueen có kiểu dáng cổ ngắn, đế tương đối cao, đầy đặn tạo cảm giác vừa tầm, thả sức, tôn dáng giúp các bạn tự tin hơn trong mọi ko gian, hoàn cảnh. Màu trắng tinh khôi kết hợp với màu đen ở phần gót giày tạo cảm giác nhã nhặn, phù hợp với mọi đối tượng, cả nam và nữ đều tiêu dùng được. Màu trắng đó như toát lên sự trắng trong, tinh thiết, sự hồn nhiên năng động của lứa tuổi bạn trẻ, hòa hợp trong ngoài mặt của đôi giày.

 

Với chất liệu calfskin tạo điều kiện cho đôi giày trở thành đẳng cấp hơn đồng thời cũng dễ dàng trong việc vệ sinh, làm sạch giày. Phần đế giày được ngoại hình bằng chất liệu cao su chống suôn sẻ trượt, có chiều cao tầm 4cm giúp các bạn trông cao hơn một tí thêm tự tín hơn. Cùng lúc đế giày cũng tạo được cảm giác nhẹ nhàng khi dùng, so với các sản phẩm khác thì kiểu dáng của giày alexander mcqueen tương đối hợp lý, thích hợp với khuynh hướng cá tính năm nay.

 

Phần trên của đôi giày có những lỗ nhỏ vừa để tạo ấn tượng cho đôi giày vừa là để thoáng khí, giúp đôi giày không bị bí, oi bức. Các bạn cũng có thể nhận ra rõ các đường may tinh tế, chính xác trong từng tuyến đường nét nhỏ. Logo Alexander Mcqueen được in trên lưỡi gà và phần gót giày giúp quý khách dễ phân biệt giày alexander với các mẫu giày có kiểu dáng tương tự khác.

 

Do đây là mẫu giày quen thuộc truyền thống nên không thể tránh khỏi có những mẫu giày có nét giống như vậy nhưng giày alexander vẫn có các nét riêng rất đặc thù, thu hút. Mà chính nét riêng đấy đã tạo nên một sản phẩm giày da bắt mắt. Hơn nữa ví như so sánh về chất lượng thì chắc chắn sản phẩm này sẽ được đánh giá cao hơn.

 

 

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút các bạn trẻ có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với những đề nghị của mình

shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ con, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với bề ngoài hợp thời trang đương đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách đánh giá cao về mẫu mã chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ ngay nhé với chúng tôi để được tư vấn cũng như tuyển lựa cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ hàng ngũ viên chức nồng nhiệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải ko. Hi vọng,với những thông tin có ích này giúp các bạn chọn lựa, phối hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc trong khoảng giày phong cách, quần áo, phụ kiện cá tính, thể thao Thêm nữa Fandy còn shop giày thể thao nam tại đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các địa chỉ quen thuộc.

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục