Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Đồng phục bảo vệ chuyên nghiệp giá rẻ với đồ may sẵn tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V366734
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2020
Hết hạn
31/05/2023
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đồng Phục TONA
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bộ đồng phục bảo vệ giỏi sẽ luôn là điểm nổi bật uy tín và chất lượng cho doanh nghiệp. Nếu Quý khách đang tìm kiếm 1 kiểu đồng phục kiểm soát an ninh giỏi thì TONA chúng tôi sẵn sàng đáp ứng được điều này một bí quyết thấp nhất.
Những loại quần phía trước mang túi ẩn tạo một hình ảnh nhiều năm kinh nghiệm cho nhân viên kiểm soát an ninh. Túi quần được thiết kế sâu hơn và mang cả túi đựng bộ đàm, súng điện. Đáy quần được may kĩ càng để giúp quần kiên cố hơn khi mặc. Ngoài ra còn mang túi quần bên hông sâu và dài đủ để bỏ vừa các trang bị dài như một chiếc đèn bấm hoặc công cụ khác.


Chất liệu may đồng phục kiểm soát an ninh được mẫu mã chống bám đất hay chất lỏng bẩn và được may có khóa kéo YKK. Đồng phục bảo kê của TONA sản xuất trở nên thoả thích với khóa kéo bên hông áo, quần linh hoạt điều chỉnh giúp hoạt động thả sức hơn. Ngoài ra, áo còn được mẫu mã túi và móc giúp giữ điện thoại và các thiết bị cần phải có khác.
TONA sở hữu đa số size đồng phục bảo vệ hợp với cả nam và nữ cộng có chất lượng rẻ nhất. Ngoài ra quý khách còn mang thể bắt buộc ngoài mặt hoặc sản xuất chiếc xống áo để chúng tôi sở hữu thể đáp ứng xác thực nhất theo bắt buộc.


Xem thêm cái đồng phục bảo vệ: https://dongphuctona.com/

Tin đăng cùng chuyên mục