Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Đôi giày siêu dễ thương năm nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V207511
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/09/2018
Hết hạn
22/09/2019
Xem :
245
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

COMME des GARÇONS và Converse thật sự đã mang tới một làn gió mới cho các ai đam mê sự giản đơn nhưng vẫn mô tả được phong cách riêng và sự thông minh trong đấy.

có lẽ đa số ai trong chúng ta cũng sở hữu chí ít một vài Converse All Star trên kệ giày của mình. Converse được cả thế giới biết đến là một dòng nhãn hàng trẻ trung với tính ứng dụng cao, nhiều kiểu mẫu và màu sắc nên có thể tiện dụng kết hợp cùng rộng rãi thời trang không giống nhau mà chi phí lại rất thích hợp với túi tiền. Như thế nên, dòng giày này được không ít người ưa thích và chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh những đôi Converse trên phố xã. Đã có thời, Converse All Star được xem như tuyên ngôn về sự năng động và cá tính của bạn teen.

COMME des GARÇONS (CDG) Play với logo mang tính biểu trưng một trái tim với đôi mắt là một nhánh cá tính của CDG được ra mắt vào năm 2002 tại Nhật Bản. Tuy CDG được khai sinh tại Nhật Bản nhưng ước mong của người sáng lập chính là đem được những điều tinh tuý nhất của bắt mắt Nhật Bản đến với toàn cầu bên ngoài và CDG Play xuất hiện để thực hiện nhiệm vụ đấy. Với những sản phẩm trong khoảng áo thun, áo sơ mi, áo khoác, nước hoa hay sự phối hợp giữa CDG Play với những hãng như Nike, Converse nên CDG Play tiện dụng "bành trướng" ra khỏi phạm vi của đất nước mặt trời mọc.

tiêu biểu cho sự thành công này chắc chắn không gì khác chính là đôi giày CDG Play x Converse được ra mắt lần đầu vào năm 2013. Sự phối hợp này không chỉ đạt được một hình ảnh mới mẻ cho Converse cũng như CDG Play mà còn tạo được dấu ấn hơi rõ nét trong lòng những ai say mê sneakers. Cho đến hiện nay, đã có tổng cộng 4 phiên bản của đôi giày này được tung ra ở cả dạng đại trà và dạng limited.

 

Thế hệ Đầu tiên được thông minh dựa trên mẫu giày đã đi vào huyền thoại của Converse, Chuck Taylor All Star Classic. Biểu trưng trái tim PLAY của Filip Pagowski đặc biệt cho nhãn hàng COMME des GARÇONS Play được in lên mặt ngoài của mỗi bên giày trên nền vải canvas màu kem và đen của cả hai phiên bản giày cổ thấp và cổ cao của Chuck Taylor All Star Classic. Mẫu này hiện nay đã được ngưng sản xuất và trở nên hơi thảng hoặc trên thị phần.

 

Converse x CDG Low Black/ White – Converse, một trong những thương hiệu giày lừng danh và uy tín nhất trên toàn cầu. Với mẫu mã đơn thuần,trẻ trung và năng động, các đôi giày cộp mác Converse nghiễm nhiên trở nên những must-have Sneaker trong bộ sưu tập giày của đông đảo mọi người, không những riêng trong cùng đồng Sneaker.Sử dụng chất vải Canvas mang dáng vẻ cổ điển, xưa cũ. Bộ đệm cao su chống trượt truyền thống, một ngoài mặt không quá cầu kỳ, vừa miêu tả được những đặc thù vốn có của cả hai nhãn hiệu.

Hãy Mọi chi tiết liên hệ theo: với chung tôi, hoặc đến trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cộng sự giải đáp đến từ đội ngũ viên chức nồng nhiệt năng động.

Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Mong rằng,với những thông tin hữu ích này giúp các bạn chọn lọc, phối hợp cho mình các set đồ lý tưởng, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa trong khoảng giày thời trang, áo quần, phụ kiện bắt mắt, thể thao,shop giày thể thao đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại các liên hệ quen thuộc.



































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục