Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Đôi giày mang “ sự mạnh mẽ “ của cá tính Nhật để tiếp cận với bạn trẻ Việt

Thông tin mua bán
Mã tin
V217508
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/10/2018
Hết hạn
20/10/2019
Xem :
245
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

Hay vì chỉ "đẹp riêng mình", bạn trẻ nên khởi đầu hưởng thụ khuynh hướng diện đồ như hội các bạn thân.

 

Qua rồi cái thời thấy người nào mặc đồ giống nhau thì xem là cặp đôi hay cả hội phải diện chung trong khoảng trên xuống dưới mới hợp mốt. Ngày nay hội bạn thân mình chỉ cần hợp nhất một cách mix - match hay đơn giản hơn là tạo điểm nổi bật đặc trưng trên đại quát xống áo, vậy thôi đã đủ khẳng định chúng mình cùng gu rồi đó!

 

Black is modest and arrogant at the same time. Black is lazy and easy – but mysterious. But above all black say this : “I don’t bother you – don’t bother me” – Yohji Yamamo

 

nhất thời dịch: Màu đen luôn tạo ra sự tương phản giữa sự khiêm tốn và sự ngạo mạn. Nó cũng đại diện cho sự chây lười và dễ dãi nhưng vẫn đủ để khát khao khám phá. Không những thế, sau hết thì màu đen đại diện cho 1 sự tuyên ngôn rất đanh thép:”Nếu tôi không làm phiền các bạn, làm ơn xin đừng làm trái lại.

 

đấy là câu nói của một nhân vật có sức tác động rất to trong cùng đồng sneakers nói riêng và lĩnh vực công nghiệp cá tính thế giới khái quát. Các bạn hãy thử nhìn “ông già Nhật Bản” này xem. Với ngoại hình thấp, vai không dày, chân ko dài nhưng thần thái của con người ông thật sự hoàn hảo và hết sức cuốn hút, đôi khi có phần khó đoán. Các bạn sẽ luôn muốn đánh giá về ông đấy không theo cách này cũng sẽ theo một cách khác, nhờ vào sự thu hút đầy kỳ diệu trong những mẫu mã của ông. Và hoàn hảo hơn lúc thấy một người mang dòng máu Châu Á có thể làm cả làng thời trang thế giới phải ngã mũ đó. Người mà chúng tôi Fandy đang kể đến đây chính là YOHJI YAMAMOTO SENSEI.Hành trình của nhà thiết kế phong cách hào kiệt này khởi hành từ năm 1972 khi ông đã lập ra và đặt tên hãng thời trang của mình là : “Y’s”. Trình làng lần Việc ban đầu tại Paris vào năm 1981 nhưng thành công đích thực chỉ tìm tới với ông vào năm 2003. Vào lúc đó adidas đã nhận thấy tiềm năng của Yohji và khởi đầu 1 Công trình hết sức dài tương đối để trong khoảng thương hiệu “ adidas Y-3” bắt đầu bước các bước nhiệm màu. Với “ Y” là chữ cái Việc ban đầu trong tên của Yohji Yamamoto và “3” tượng trưng cho 3 sọc, logo của adidas, được nối là bằng dấu “ – “ cho thấy sự hợp tác bền vững và lâu bền.

 

 

 

50,000 đôi giày mang nhãn hiệu Y-3 Ban đầu cháy sạch trên thị phần và là tiền đề để cho Y-3 xâm nhập mạnh mẽ vào thị trường sporty lẫn fashion. Mục đích của Dự án lần này là loại bỏ nhãi nhép giới phân biệt và thành kiến lúc ấy khi thời trang thể thao chẳng thể hài hòa được với cá tính đơn giản. Nhưng adidas và Yohjiđã làm được và minh chứng là thành công lúc 2013 là lễ kỷ niệm 10 năm thành lập. Hãy cộng Fandy chúng tôi nhìn lại các phiên bản vẫn làm mưa làm gió của Y-3 đại quát và bác Yohji nói riêng nào!

 

Là đôi Y-3 Qasa Việc đầu tiên ra mắt vào năm 2013 mang bản phối màu Black/White. Được cách tân hóa ngoài mặt bởi Yohji Yamamoto, Y-3 Qasa đã thổi một làn gió mới vào công nghiệp sản xuất footwear high-end trên thế giới. Hình dáng của đôi Y-3 Qasa chóng vánh trở thành đề tài được tranh cãi và người ta gọi nó với cái tên “Giày Ninja” . Ấy chính là sự tinh túy mà nhà thiết kế tài giỏi Yohji Yamamoto mang đến với đậm chất Nhật Bản.

 

Đôi Y-3 Qasa Việc đầu tiên mà adidas và Yohji Yamamoto cho ra mắt vào năm 2013

 

[​IMG]

 

Upper của Y-3 qasa được làm từ chất liệu neoprene (cao su tổng hợp cộng sợi vải dệt chất lượng cao) giúp cho đôi giày trở nên mềm mượt và mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng

 

 

 

Outsoles của Y-3 Qasa làm từ cao su khi không nên sẽ có tín hiệu mòn đi tương đối rõ qua mỗi lần dùng. Nhưng đừng bởi thế mà chỉ để bác bỏ chúng trong tủ, vì khác gì tội ác lúc đôi giày được các bạn mang trên chân mới cảm nhận cái tinh túy. Và đương nhiên 1 điều không thể phủ nhận đấy là Y-3 Qasa onfeet đẹp hơn không ít so với khi các bạn chỉ dám cất trong tủ. Càng mang rộng rãi bạn sẽ càng cảm nhận được hết linh hồn mà Yohji Yamamoto muốn đem đến trong từng trục đường nét mẫu mã của phiên bản này.

 

 

 

Hơn thế nữa còn có những phiên bản phối màu khác theo từng năm cũng đang được các giáo đồ bắt mắt rất ưa chuộng trong suốt 2 năm vừa qua:

 

 

 

[​IMG]

 

nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, 1 số giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lọc “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

 

Fandy là Mọi chi tiết xin liên hệ: duy nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp thiên hướng thời trang

 

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút các bạn trẻ có tính cách năng động

 

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của các nhân viên tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, nồng nhiệt.

Lý do các bạn nên tìm tậu tại Fandy

khi đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt dùng cho chuyên nghiệp, nhiệt tình giải đáp các sản phẩm thích hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với cửa hàng bền lâu

Lời kết

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với những buộc phải của mình

cửa hàng Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép con nhỏ, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoài mặt hợp phong cách đương đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách giám định cao về bề ngoài chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ theo với chúng tôi để được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Mong rằng,với các thông báo có ích này giúp các bạn chọn lọc, hài hòa cho mình những set đồ xuất sắc, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày thời trang, xống áo, phụ kiện phong cách, thể thao Không chỉ thế Fandy còn có giày thể thao nữ ở đà nẵng luôn sẵn sàng chuyên dụng cho các bạn trên mọi hình thức

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục