Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Đôi điều về chiếc túi nam đeo chéo của đàn ông

Thông tin mua bán
Mã tin
V209925
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/09/2018
Hết hạn
28/09/2019
Xem :
279
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

 

bạn hãy nên tậu cho mình các chiếc túi đeo chéo, là một trong các món đồ phụ kiện để tạo nên một phong cách đẹp năng động. Với những chàng trai, các chiếc túi xách nam xịn túi đeo chéo sẽ chẳng thể nào thiếu được cho một bắt mắt lịch lãm và hiện đại.

Túi chéo Jordan Đen trong khoảng nhãn hàng thể thao Nike, có kích thước nhỏ gọn, phù hợp để bạn cất giữ những vật bất ly thân như điện thoại, sạc phòng ngừa, ví tiền,…. Với thiết kế bắt mắt cộng chất liệu Nylon chống bụi bẩn, chống nước giúp bảo vệ tối đa mọi món đồ quan yếu của bạn khi đi lại, di chuyển, vừa tạo điểm nhấn cá tính lên tổng thể Outfit.

Năng động trẻ trung hơn với túi da thật đeo chéo

Một chiếc túi đeo chéo sẽ thích hợp với các chàng trai bắt mắt, bạn chỉ cần sắm cho mình một chiếc túi thiết kế như những túi chéo nam là có thể thuận lợi để bạn biểu thị được phong cách của mình.

úi da thật đeo chéo tiên tiến

ko điệu đà, nhiều chi tiết và điểm thu hút giống như các chiếc túi của chị em nữ giới, những ngoài mặt túi dành cho nam nhi với ngoài mặt rất đơn giản và có được một thời trang đương đại trẻ trung. Nhưng vẫn không mất đi phần luôn thể ích, bạn có thể dùng chúng để đặt các món đồ như những chiếc ipad, những chiếc ví hay những chiếc điện thoại rất tiện ích.

thuận tiện hài hòa trang phục:'

tương tự như những chiếc cặp da cao cấp bạn có thể sử dụng chúng với gam màu trầm để có thể tiện dụng kết hợp giữa chúng với những bộ y phục tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại.

Với những chiếc túi đeo chéo này bạn cũng lưu ý nên chọn các màu đen, xanh đen, hay nâu để có thể tiện dụng hài hòa với những món đồ khác cho phù hợp. Đặc biệt các bạn cũng nên biết kết hợp chúng với các món đồ phụ kiện khác như các đôi giày, chiếc dây lưng để tạo được vẻ đẹp sang trọng và cá tính. Nếu như không có sự hài hòa ăn ý thì trong con mắt của người đối diện các bạn sẽ trở thành thiếu thẩm mỹ, hay lôi thôi hơn bao giờ hết.

Cần lưu ý những gì lúc sử dụng túi da đeo chéo?

Sự ăn rơ với vóc dáng là hoàn toàn nhu yếu, bạn nên dùng chúng phù hợp lúc coi xét đến vóc dáng của mình. Đối với các người cao gầy các bạn nên dùng những chiếc túi lớn một tí tạo chút điểm nổi bật, còn các người béo thì bạn nên dùng những loại túi kết cấu nhỏ gọn để đạt được thời trang lịch sự và đơn thuần.

Với các san sẻ như trên, kỳ vọng bạn đã có thể sử dụng cho mình túi da thật đeo chéo phù hợp nhất rồi chứ, chúc bạn đem lại một sản phẩm như ý cũng như một phong cách thời trang lôi kéo sự lưu ý của các cô nàng.

 

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay bữa nay.

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng đội ngũ viên chức tận tình và chuyên nghiệp nhất Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Mong rằng,với các thông tin hữu dụng này giúp các bạn lựa chọn, phối hợp cho mình các set đồ lý tưởng, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày bắt mắt, áo quần, phụ kiện cá tính, thể thao,các shop bán giày thể thao ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại các liên hệ thân thuộc.



































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục