Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Đồ thể thao phải mặc cả set mới ngầu!

Thông tin mua bán
Mã tin
V218523
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/10/2018
Hết hạn
23/10/2019
Xem :
338
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

khuynh hướng sporty chic vẫn luôn biến hóa ấn tượng dù là mùa mốt nào. Năm nay trào lưu đã trở lại không chỉ riêng souvenir jacket mà ngay cả một set đồ thể thao ấn tượng giữa áo và quần cũng được những giáo đồ phong cách truy lùng trên các khu phường thời trang.

Thấu hiểu được nhu cầu mua mua của quý khách trong việc lựa chọn những sản phẩm dành cho “ mùa đông “ sắp đến . Fandy đã tạo ra mắt bộ sản phẩm set bộ thể thao cực kì tươi trẻ không kém phần năng động . Chúng ta hãy điểm sơ vài nét về BỘ TRACKSUIT FANDY BLACK/RED

 

 

các chiếc quần short thể thao khỏe khoắn diện cộng áo thun luôn khiến phái nữ tha hồ lúc bước vào phòng tập thể dục hay dạo chơi trong công viên vào những buổi sáng sớm. Nắm được tâm lý mong đợi vừa phải thật xinh đẹp vừa thời thượng, những nhà mốt đã biến tấu để bộ trang phục thể thao tưởng chừng nhàm chán sẽ trở nên khôn cùng phong cách cùng những sắc thái giữa bomber jacket và quần short trùng lập màu sắc .

Đây cũng được xem như một biến tấu mới lạ trong khoảng nguyên bản trang phục “active sport” của những vận khích lệ thể thao trong các giải đấu thường niên.

Bộ y phục mang sắc đỏ nhằm tạo sự “ ấp ám “ cho mùa đông rất rất mắt người dùng hàng

Dù các kiểu y phục thể thao năng động đã xuất hiện trên các sàn bắt mắt từ những mùa mốt trước nhưng năm nay xu thế này đã trở lại như một cơn gió và càn quét số đông đa số những giáo đồ thời trang trên toàn toàn cầu nhờ sự năng động trẻ trung mà chúng mang đến.

Ngoài ra, việc kết hợp trang phục cộng bomber jacket và quần ton-sur-ton khôn xiết đơn thuần. Những tín đồ phong cách nên chọn cho mình các chiếc áo thun đơn sắc hoặc in họa tiết lạ mắt mà vẫn phải trùng lập màu sắc trên tổng thể set đồ. Sneaker chính là item phù thống nhất với xu thế này. Không những thể hiện nét thời trang mà vẫn giữ được tâm hồn trẻ trung của phái nữ. Không những thế, giày cao gót cũng dành riêng cho các cô nàng muốn miêu tả vẻ đẹp gợi cảm.

 

 

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

 

Fandy là Liên hệ duy nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp khuynh hướng cá tính

 

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút các bạn trẻ có tính cách năng động

 

không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của các viên chức tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Lý do các bạn nên sắm mua tại Fandy

lúc đến với Fandy bạn sẻ cảm nhận được phong cách chuyên dụng cho chuyên nghiệp, nồng hậu tư vấn những sản phẩm thích hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho những khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với shop lâu bền

Lời kết

Mong những điều trên sẽ hài hòa lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với những yêu cầu của mình

cửa hàng Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép con trẻ, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với mẫu mã hợp bắt mắt hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách đánh giá cao về kiểu dáng chất lượng cũng như chi phí. Hãy Hãy liên hệ ngay nhé với chúng tôi để được trả lời cũng như tuyển lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ nhóm nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Hy vọng,với những thông tin hữu dụng này giúp bạn lựa chọn, kết hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày thời trang, xống áo, phụ kiện cá tính, thể thao Ngoài ra Fandy còn có bán giày thể thao tại đà nẵng ở cửa hàng , luôn sẵn sàng chuyên dụng cho bạn kỹ lưỡng và nhiệt liệt nhất

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục