Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Điểm danh những đôi sneakers đình đám mà những tín đồ bắt mắt tối giản sẽ thích mê!

Thông tin mua bán
Mã tin
V200778
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/09/2018
Hết hạn
01/09/2019
Xem :
296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

giả dụ tự nhận bản thân là một người ham mê thời trang, chắc chắn bạn không thể chối từ minimalism (phong cách tối giản). Và nếu tự nhận bản thân là một “kẻ nghiện giày”, thì cứng cáp trong tủ đồ của các bạn chẳng thể thiếu sự có mặt của các đôi sneakers dưới đây.

các ý kiến phong cách ứng dụng đã phần nào được thay đổi trong nhận thức về cái đẹp của mỗi người, nói kể từ minimalism (phong cách tối giản) xuất hiện đã kéo sự đổi thay to trong việc ăn mặc: phần lớn mọi thứ đều trở nên thuần tuý hơn, thuần tuý trong mẫu mã, đơn thuần trong mẫu mã, cái đẹp từ quần áo cũng đổi thay, thay vì chú trọng quá rộng rãi vào chi tiết, mọi người đã khởi đầu trông thấy rằng sự giản đơn mới chính là chìa khóa của việc mặc đẹp, đẹp và đẳng cấp.

Về giày, sau sự thành công của hàng loạt các “ông lớn” trên thị trường, cái nhìn của dịch vụ đã bắt đầu có sự đổi thay, họ đã khởi đầu chú ý tới việc người dùng cần và ước muốn điều gì ở sản phẩm mới: một thứ sản phẩm đa năng, có thể sử dụng trong phổ quát dịp, phổ thông tình cảnh, dễ sử dụng, dễ mặc và quan yếu nhất đó là phải chất lượng.

Nhưng cái gì cũng có “giá” của nó, nếu thu nhập của bản thân chỉ giới hạn lại ở mức trung bình, không thể đáp ứng cho đòi hỏi về đôi giày vừa cầu kì, vừa chất lượng thì tìm tới sự viện trợ trong khoảng những đôi sneakers minimalism (phong cách tối giản) là một quyết định khôn ngoan.

ví như bản thân chưa có định nghĩa rõ ràng về những đôi giày tối giản, hãy bắt đầu tự khái niệm cho mình từ các đôi sneakers minimalism( phong cách tối giản) đình đám dưới đây.

Alenxander Wang- một trong các cái tên nổi bật và triển vẳng nhất của làng thời trang vừa qua phối hợp cùng giọng ca The Weeknd đã tạo ra mắt dòng trang phục thời trang mang tên Capsule gồm những áo thun, áo hoodies, khăn và sneaker. Đặc thù đầy đủ sẽ đều được in hoạ tiết “ XO” để khẳng định thương hiệu đẳng cấp của mình.

Ngoài ra kết hợn với Adidas, Alexander Wang cung cấp ra thị phần dòng giày Original AW Skate mang hơi hám cổ điển nhưng cũng đậm chất nghệ thuật.

ngoại hình và Chất Liệu

ngoài mặt đơn thuần với lớp da lộn siêu mềm cộng lớp da gót chân dê tạo ra một vẻ mẫu mã sang trọng và không thấm nước cực bền. Bao loanh quanh giày là đệm cao su ba màu tạo điểm nhấn trẻ trung cho người mang. Phần đế giày được thêm kéo gót cao su giúp tăng chiều cao và cảm giác co giãn thoải mái hơn. Bề mặt giày được bề ngoài có giây tượng trưng che lấp những lỗ thoáng khí nhỏ, điều này giúp cho đôi giày giữ được nét cổ điển nhưng vẫn cho cảm giác thoáng mát nhất.

giám định tổng quát về sản phẩm, Fandy cảm thấy đây là một sự tuyển lựa thích hợp cho người ưa chuộng sự cổ điển và có chút chất “ bụi”. Sẽ là hết sức “ chất” nếu phối AW với các Item Classic như Flannel, Wax/ Distress Jeans giúp người mang trở nên nam tính hơn, thuần tuý nhưng đủ để thu hút mọi ánh nhìn.

ADIDAS ORIGINALS X ALEXANDER WANG GRAY

một vài đặc điểm nổi bật:

họa tiết độc đáo ở MIDSOLE với tầng phân khúc lớp các dải vát chéo nhau dạng mũi tên, phân ra rộng rãi vùng màu gồm Trắng, Đen, Nâu. Phối hợp cộng UPPER mang thời trang cổ điển, khiến cho khái quát đôi giày trở thành thật “Classical” !

một số kỹ thuật được sử dụng:

có nhẽ, đây là phát hành hơi thảng hoặc hoi giữa cuộc chạy đua về ứng dụng phương pháp khá gay gắt hiện nay trên Sneaker. Thay vì kiếm tìm các “phát kiến” mới để tăng trải nghiệm thực tế thì AW Capsule lại tập hợp nhiều hơn đến bề ngoài và đánh mạnh vào việc nổi lên từ “thương hiệu” để lôi kéo sự chú ý từ giới trẻ, đặc thù là Sneakerhead.

một số Tips để bảo quản

  • Lau vết bẩn bằng khăn mềm

  • tránh được xúc tiếp với nước

  • giảm thiểu phơi dưới ánh nắng gắt

  • đựng giữ nơi thoáng mát

  • Bonus thêm một mẹo nhỏ cực kì lợi hại khác là hãy dùng những sản phẩm bộ vệ sinh, chống thấm để có thể bảo quản cho “cục cưng” của mình được như mới sau giai đoạn sử dụng lâu dài các bạn nhé. Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Liên hệ theo: với chúng tôi để có thể được trả lời kỹ hơn.

thông báo về sản phẩm

  • Bọc da lộn, da gót chân dê

  • Kéo gót cao su

  • Đệm cao su ba màu với băng keo

  • Màu sắc: Màu da, Màu đen

từ chất liệu, ngoại hình đều đượm nét hoài cổ, có thể thấy, bản Collab mới này trong khoảng Alexander Wang và Adidas đã đập tan lối mòn, thay vào đó là những nguồn cảm hứng mới, các nét đẹp bụi bặm, phong è cổ nổi lên trong xu thế phong cách phổ quát như hiện nay. Với bản Replica chất lượng chuẩn 1:1 tốt nhất từ Fandy, lại sở hữu giá tiền cực kỳ “ngọt”, hẳn đây sẽ là chọn lọc đáng để quan tâm trong tủ giày của các bạn.

 

Rick Owens

Lux hay luxury hình như là một khái niệm xa xỉ và vẫn còn gây đa dạng tranh cãi đối với sneakergame (người chơi giày), thế nhưng đối với những món đồ chất lượng thì xét cho cộng, lúc bản thân có điều kiện và nhu cầu thì cho dù là ở tầm giá nào các bạn cũng có thể vui lòng đáp ứng.

Adidas Stan Smith

giả dụ có những thứ nguyên bản là nên sự văng mạng thì đấy cứng cáp phải là Adidas Stan Smith. Có nhẽ ko cần phải nhắc thêm gì đa dạng về đôi giày đã quá sức thân thuộc và lý tưởng này. Cho dù đang sống chỉ với mức thu nhập nhàng nhàng đi chăng nữa, ai cũng có thể tậu cho bản thân một đôi Adidas Stan Smith chất lượng.

Fandy – Hân hạnh làm các bạn đi cùng giày thể thao nam đà nẵng bạn trên mọi chặng đường!

 
Tin đăng cùng chuyên mục