Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Dép Air Jordan

Thông tin mua bán
Mã tin
V221265
Giá
625.000 VNĐ
Ngày đăng
31/10/2018
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Dép Air Jordan – Nike cùng nhãn hàng con của mình là Jordan Brand không chỉ nổi tiếng bởi series Sneaker đình đám, gắn liền với biểu tượng “Jumpman”, mà những phát hành Footwear, đặc trưng là các dòng dép, sandal được sản xuất cùng lúc từ họ cũng đều nhận lấy cực nhiều giám định tích cực từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ.

Với một đặc thù mẫu mã hơi đơn thuần, có tính đa năng và cơ động tốt giúp các bạn tiện lợi Mix/ Match cho phổ quát nhu cầu và bắt mắt bắt mắt khác nhau. Tất cả các mẫu sản phẩm vẫn còn thuần thể thao và luôn đặt sự tha hồ trong trải nghiệm thực tế lên hàng đầu. Không chỉ thế, điểm nổi bật thương hiệu vừa đủ độ vượt bậc, không quá cầu kỳ, khoa trương.

Để giúp bạn hiểu rõ hơn dòng Footwear khá kín tiếng này trong khoảng Jordan Brand, hãy cộng Fandy Store lấy một ví dụ thật tiêu biểu là đôi dép Nike Air Jordan đỏ đen. Tham khảo, ngâm cứu bài review chi tiết dưới đây về nó giả dụ các bạn cũng đang muốn tìm kiếm cho mình một đôi “dép” tương tự nhé!

ngoại hình và chất liệu trên dép Nike Air Jordan đỏ đen

Giống như mọi mẫu dép bánh mì hiện hành. Dép Nike Air Jordan mang trên mình vẻ kiểu dáng tương đối dễ mang, dễ phối đồ. Kết cấu sản phẩm liền mạch với chất liệu độc nhất là cao su nhân tạo, cao cấp, nhẹ kế bên độ đàn hồi bền lâu. Upper bản lớn vắt ngang mu bàn chân, có thể điều chỉnh rộng chật linh hoạt nhờ việc cố định hờ bằng miếng Strap dán. Midsole dày dặn, vừa mềm mại giúp chúng ta hoàn toàn không nhận thấy đau nhức, khó chịu sau phổ biến giờ đồng hồ dùng. Chất liệu cao su còn đảm bảo việc chống nước tuyệt đối nên hãy cứ xỏ vào và đi thôi, hãy thả sức quẳng gánh lo bị ẩm thấp hay bí bách gây tổn hại tới tuổi thọ sản phẩm, cũng như sức khỏe đôi chân của các bạn ngay trong khoảng bây giờ.

rút cuộc là phối màu, Nike sử dụng 2 màu sắc thân thuộc gồm Đen và Đỏ, các tone màu vượt trội thường thấy ở đa dạng sản phẩm giày dép, quần áo vài năm trở lại đây.

Đặc điểm đặc sắc của dép Air Jordan đỏ đen

Phải kể đến điểm nổi bật vượt trội trên quai dép khiến tổng thể kiểu dáng trông bắt mắt hơn. Bảo đảm việc diễn tả tên gọi, tính nhãn hiệu một cách rõ ràng nhưng vẫn tạo ấn tượng rất riêng lúc lần đầu “tận mục sở thị” dép Air Jordan. Bên cạnh đó, hai tone màu Đen – Đỏ còn được phân bổ tương đối hợp lý giúp sản phẩm trở thành nhất quá, hoàn thiện.

 

kỹ thuật tích hợp có trong dép Air Jordan

công nghệ bộ đệm chống trơn trượt – dùng hệ thống những hoa văn, trục đường rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, đồng thời giúp các bạn có thể chuyển di tha hồ trên các mặt trục đường suôn sẻ trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà thi thoảng có người nào để ý này. Túi khí Zoom Air ẩn sau lớp vỏ bọc cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng ảnh hưởng trong khoảng bàn chân, bảo đảm đem đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm đặc sắc, công nghệ,…trên đôi dép Nike Air Jordan. Nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài dép bánh mì, một vài giày thể thao nam đà nẵng, Fandy sẽ là nơi chốn để các bạn đặt trọn niềm tin cho một sản phẩm “đáng đồng bạc bát gạo” như thế.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục