Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Có nên chọn những mẫu ví cầm tay nam Hàn Quốc hay không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V395373
Giá
700.000 VNĐ
Ngày đăng
08/10/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
209
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Quang Van Nguyen
Điện thoại
0918232839
Địa chỉ
Ho Chi Minh, Viet Nam
Nội dung chi tiết

Hiện nay trên thị trường có một dòng sản phẩm đang được bày bán đó chỉ là những chiếc ví cầm tay nam Hàn Quốc.  Tuy nhiên đây là loại ví như thế nào và bạn có thể sử dụng sản phẩm này hay không hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây:

 

Những đặc điểm của ví cầm tay nam Hàn Quốc:

 

Những mẫu ví cầm tay nam Hàn Quốc luôn toát lên được vẻ đẹp lôi cuốn với kiểu dáng trẻ trung năng động nên chúng luôn bắt kịp được xu hướng thời trang. Đặc biệt đây là một sản phẩm luôn có được những kiểu dáng mẫu mã phong phú đa dạng giúp cho quý khách hàng thoải mái có thể chọn được những sản phẩm ấn tượng nhất của mình.

ví nam cầm tay hàn quốc

Ví cầm tay nam Hàn Quốc giúp cho nam giới thể hiện được cá tính cũng phong cách thời trang riêng biệt. Được thiết kế với kích thước vừa phải phù hợp với nhu cầu cũng như kích cỡ của người dân Châu Á.  Những chiếc ví cầm tay nam Hàn Quốc có kiểu dáng không quá to và thô giống như những chiếc ví đến từ châu Âu. 

 

Chúng ta có thể xem những mẫu thiết kế ví cầm tay Hàn Quốc đều có những góc cạnh mềm mại, chúng không quá thô và góc cạnh như những chiếc ví đến từ châu Âu. Kiểu dáng bắt mắt năng động và chúng cũng được thiết kế với nhiều họa tiết lạ mắt và ấn tượng.

ví cầm tay

Mức giá thành của những chiếc ví cầm tay Hàn Quốc

 

Khi mua sản phẩm chắc chắn bạn sẽ quan tâm tới giá thành của nó,  những chiếc ví cầm tay phong cách Hàn Quốc có một lúc giá thành từ 500 cho tới 700000₫ một chiếc.  Đây là một mức giá khác phù hợp và và nhiều người đều có thể sở hữu được.

 

 Nếu yêu thích sản phẩm từ phong cách Hàn Quốc các bạn nên sở hữu cho mình ít nhất một chiếc ví cầm tay. 

 

Địa chỉ bán ví nam phong cách Hàn Quốc chất lượng

 

Để có thể mua được một sản phẩm chất lượng thì bạn nên tìm một đơn vị uy tín. AZICO  là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp sản phẩm cầm tay phong cách Hàn Quốc chất lượng tốt nhất. 

 

Với công nghệ sản xuất hiện đại những người thợ đang mang lại một sản phẩm ví cầm tay nam chất liệu da thật 100%. Từng đường may mũi chỉ đều vô cùng tỉ mỉ cẩn thận tạo nên độ bền ấn tượng dành cho những mẫu ví mà chúng tôi cung cấp.

 

Với cùng một phong cách nhưng tôi có nhiều mẫu mã kiểu dáng phù hợp với mọi nhu cầu của khách. Để mua sản phẩm này quý khách hàng vui lòng liên hệ Zalo 091 823 2839.

 
Tin đăng cùng chuyên mục