Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Cách bảo quản và giặt sạch ba lô đi học

Thông tin mua bán
Mã tin
V212868
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/10/2018
Hết hạn
07/10/2019
Xem :
329
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

khi các bạn gần và đang đi học . Kiên cố bạn sẽ có các đồ vật trước cho việc học tập của mình tốt hơn . Một trong những đồ dùng cá nhân lúc đi gym thì ắt hẳn bạn đã biết . Nhưng để chọn lọc một chiếc balo để tiếp thao tác hành trang như thế nào và cách làm sạch balo thì hãy cũng Fandy đi một vòng để Nhận định thêm nhé !

những kiểu balo mà các bạn trẻ đang có khuynh hướng , hướng tới. Fandy đã nắm bắt được kịp xu hướng cá tính để cho ra sản phẩm Balo Under Armour đen – Một trợ thủ luôn gắn liền với chúng ta trong mọi hành trình, từ đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả những chuyến du lịch dài ngày. Đó chính là những chiếc túi, món phụ kiện không những rất có ích, mà còn góp phần hoàn thiện cho thời trang thời trang mà các bạn thường diện trên người. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc khác nhau để ta có thể kiếm tìm loại túi phù hợp, như túi chéo, ba-lô, những loại túi trống cỡ vừa, to, vali,….vv..vv.

Sản phẩm mang vẻ ngoài như vậy loạt dòng Balo thường thấy hiện nay. Kết cấu bên trong gồm những ngăn chính phổ biến, giúp cất vừa sách vở, laptop 15”. Hay 1 vài bộ xống áo cho những chuyến du lịch ngắn ngày.

Hệ thống ngăn phụ, ngăn lưới phổ thông thích hợp chứa những thiết bị nhỏ, vật bất ly thân như chiều khóa, ví tiền.

Chất liệu chính trong khoảng vải dù cao cấp có khả năng kháng nước, chống ẩm mốc tuyệt đối, giúp Balo luôn dai sức sau thời kì dài sử dụng. Các chi tiết khóa kéo, dây cài đều được làm bằng nhựa dẻo.

Vài thông số chi tiết:

– Kích Thước: 48 x 30 x 20 cm

– Chất liệu: Vải dù

– Màu sắc: Đen, trắng

Ngoài việc đồng hành bên bạn mỗi ngày khi đi học, xuống xã hay những buổi tập dượt thể thao. Ngoài mặt thời thượng trên sản phẩm còn rất phù hợp lúc mix cùng một Outfit mang hơi hám đường xã hoặc thể thao. Thuận lợi khiến các bạn trở nên anh chàng, cô nàng hết sức năng động và chất chơi đấy!

Vải dù – nói về Under Armour là nói về những sản phẩm luôn dành đầu tiên ngoài mặt khác biệt, vừa tích hợp những công nghệ, chất liệu cao cấp nhằm đảm bảo trải nghiệm quý khách. Phiên bản Balo lần này không là ngoại lệ khi nó được tích hợp chất liệu vải chống thấm nước, chống Shock, chống ẩm mốc.

Balô đi học sau một thời kì sử dụng sẽ bị tích đa dạng vết bẩn, bụi bám trên từng sớ vải, đặc trưng là tại phần đáy balo, dây kéo... Bởi vậy mà việc giặt sạch ba lô chẳng hề là chuyện thuần tuý.

1. Dùng và bảo quản:

- chúng ta không nên chứa vật quá lớn hay quá nặng: Ba lô được mẫu mã riêng cho việc chứa đựng đồ đạc và sách vở. Vì thế việc sử dụng ba lô đựng những vật nặng hoặc quá lớn sẽ dẫn đến trường hợp balo bị bung chỉ, rách, hỏng khóa kéo.

- Trẻ thường chứa ba lô trong ngăn bàn học, mà ngăn bàn chật hẹp sẽ khiến ba lô bị mất dáng, cong vênh. Hãy dặn trẻ để ba lô trên ghế hoặc treo bên cạnh bàn nếu như ngăn bàn quá chật.

- Giặt ba lô định kỳ và phơi khô: Ba lô dùng một thời kì sẽ tích bụi, ngoài việc bị bản thì tuyến đường dây kéo ko còn mượt nữa do kết bụi bẩn. Trong khoảng đó dẫn tới dây kéo sẽ dễ bị hỏng. Bạn nên giặt ba lô theo định kỳ để đảm bảo ba lô sạch sẽ và phơi khô trước khi dùng để giảm thiểu nấm mốc.

2. Cách giặt sạch ba lô

Ba lô sau một thời gian dùng sẽ bị tích nhiều vết bẩn, bụi bám trên từng sớ vải, đặc thù là tại phần đáy balo, dây kéo... Vì vậy mà việc giặt sạch ba lô không hề là chuyện thuần tuý.

- bước 1: Lấy phần đông mọi thứ trang bị trong ba lô ra ngoài. Sau thời kì sử dụng có thể trẻ đã bỏ phổ quát thứ đồ dùng vào ba lô, Như thế nên trước lúc giặt phải tiến hành lấy phần nhiều mọi thứ trong ba lô ra ngoài, đặc biệt là các mảnh giấy nhỏ. Những mảnh giấy nhỏ lúc giặt sẽ dẫn đến tan rã và bám chắc vào ba lô lúc phơi khô làm mất thẩm mỹ và khó giặt sạch về sau.

- bước 2: Ngâm ba lô trong hỗn tạp xà bông trong 30 phút trước lúc giặt. Các bạn nên ngâm ba lô trong hỗn hợp xà phòng trong 40phút để các bụi nhỏ lí tí, các vết bẩn tan ra, vải mềm ra... Trước lúc giặt.

- thao tác 3: dùng bàn chải mềm để chà sạch vết bẩn, sổ qua nước đa dạng lần. Đối với những vết bẩn cần được chà sạch bằng bàn chải mềm, giảm thiểu chải vào các phần vải dạng lưới lớn để không gây rách. Tuyệt đối ko tiêu dùng bàn chải cước cứng sẽ gây ra những vết xước trên nền vải balo. Sau khi chà sạch các bạn nên sổ nước nhiều lần, ngâm nước xả vải để giảm thiểu xà bông lưu trong balo, gây mùi khó chịu lúc dùng.

- thao tác 4: Phơi khô bằng cách dốc ngược ba lô lại, mở bung những dây kéo, phơi ngoài trời nắng. Ko sử dụng ba lô lúc còn ẩm để giảm thiểu khá nước thâm nhập làm hư đồ đạc

3. Cách làm sạch cặp, ba lô bị mốc

Độ ẩm trong không khí cao là nguyên cớ làm cho các chiếc cặp, ba lô của các bạn bị mốc cố nhiên mùi khó chịu. Không những thế vi khuẩn gây mốc còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhất là với con nhỏ.

bình thường phổ quát người vẫn nghĩ: Bị mốc cứ cho vào xà phòng giặt phơi là sẽ hết nhưng tương tự ko hoàn toàn đúng vì vi khuẩn mốc vẫn sẽ còn trong lớp vải dù của cặp túi balo nhưng nếu tiêu dùng 2 cách trên bạn hoàn toàn có thể an tâm sạch vi khuẩn mốc.

Để đánh bay những vết mốc trên cặp sách, ba lô đi học của trẻ các bạn có thể làm theo hai cách sau:

- Cách 1: bạn có thể dùng giẻ sạch nhúng tinh dầu trà xanh lau lên vết mốc trên cặp túi ba lô, lau đi lau lại rộng rãi lần sau ấy tiêu dùng xà phòng và nước sạch để giặt và phơi khô.

- Cách 2: bạn có thể dùng dấm vì dấm là chất kỵ nấm mốc, khả năng diệt khuẩn rất cao. Cách dùng như tinh dầu trà xanh: dùng giẻ sạch nhúng dấm lau lên vết mốc sau đấy giặt sạch và phơi khô.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ hài hòa lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với những đề xuất của mình

shop Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép con nhỏ, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoại hình hợp bắt mắt hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng thẩm định cao về thiết kế chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ sớm nhé với chúng tôi để được trả lời cũng như tuyển lựa cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy tới với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ hàng ngũ nhân viên nồng nhiệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Hy vọng,với những thông tin bổ ích này giúp bạn chọn lựa, hài hòa cho mình các set đồ lý tưởng, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày bắt mắt, áo xống, phụ kiện phong cách, thể thao shop giày thể thao nữ đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các liên hệ thân thuộc.



































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục