Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Áo Khoác Bape Camo Purple/Blue

Thông tin mua bán
Mã tin
V255427
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/03/2019
Hết hạn
29/02/2020
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Áo Khoác Bape Camo Purple/Blue – giả dụ mùa Hè, các chiếc T-Shirt luôn là lựa chọn hàng đầu, thì Jacket lại là khắc tinh chẳng thể thiếu trong tủ quấn áo vào mùa Đông. Ngoài việc bảo đảm sự thoải mái trong mọi hoạt động, xuyên suốt thời kì dài. Ngoại hình đơn thuần, dễ mặc còn khiến chúng trở thành điểm nổi bật bắt mắt cho những chàng trai, cô gái ưa thích sự năng động. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu Jacket phù hợp. Ví như vẫn còn đắn đo, hãy cùng xem qua gợi ý từ Fandy với bài review sản phẩm áo khoác Bape Camo Purple/Blue dưới đây nhé!

Là phát hành tới trong khoảng Bape, một thương hiệu vốn hơi quen mặt bạn trẻ Việt. Sản phẩm áo khoác Bape Camo Purple/Blue hiện đang có mặt tại Bape Đà Nẵng. Hứa hẹn sẽ là một Item khó lòng bỏ qua mùa Đông năm nay.

ao khoac bape camo purple blue

thiết kế và chất liệu áo khoác Bape Purple Blue Camo

Chất lượng là điều Bape luôn chú trọng vững mạnh, cũng như cải tiến trong từng phát hành của mình. Áo khoác Bape Purple Blue Camo đương nhiên không phải ngoại lệ. Ta sẽ cảm nhận được ngay chất vải Nỉ dày dặn, co dãn đa chiều, cởi mở theo từng chuyển di thân thể. Bảo đảm trải nghiệm thả sức suốt cả ngày dài.

mẫu mã tương đối đơn giản với Bape Shark Face thân thuộc trên mũ áo lẫn mặt trước áo, nhưng đặc trưng hơn lúc bản phối này lại là sự kết màu sắc cực kỳ ấn tượng giữa Tím và Xanh, phối cộng họa tiết Camo. Mang đến fan ái mộ một lựa chọn mới lạ, đầy phá cách trong tủ xống áo.

một số thông báo về sản phẩm để các bạn tham khảo

bộc lộ cơ bản: Áo khoác Bape Camo Purple/Blue, dáng áo ấp ôm theo thân thể, logo Bape Shark Face bản nhỏ trên mũ và bản to ở mặt trước áo. Hoa văn Camo phối cộng hai màu Xanh và Tím. Áo full-zip, có bo tay và bo ở thân áo.

Chất vải: Nỉ

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm đạt chuẩn xịn, co dãn cởi mở, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

ao khoac bape camo purple blue

Đặc điểm thu hút của Jacket Bape Purple Blue Camo

Dù vẫn mang trên mình những ngôn ngữ thân thuộc như họa tiết Camo lẫn những Graphic Logo phủ kín những mặt áo. Nhưng Jacket Bape Camo Purple Blue lại dị biệt hoàn toàn so với phần còn lại. Khiến ta thuận tiện bị ấn tượng ngay, bị hút vào bởi một dung mạo hi hữu thấy. Xuất phát trong khoảng 2 sắc Xanh & Tím được hòa quyện và bao trùm lên rất nhiều chiếc áo. Những chi tiết nhỏ như phần bo tay, chân, khóa kéo đều được chu đáo kỹ lượng. Đem vào sản phẩm một vẻ ngoài hoàn thiện nhất.

ao khoac bape camo purple blue

phương pháp tích hợp ở áo khoác Bape Purple/Blue

Chất Nỉ co dãn – kể về Bape là đề cập về các bước đi khôn cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Jacket trên đây là tỉ dụ tiêu biểu như thế. Chất vải Nỉ dày dặn, cho khả năng co dãn linh hoạt. Đảm bảo trải nghiệm thả phanh giữa thời tiết lạnh lẽo, trở gió thất thường của mùa Đông.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, những điểm thu hút, công nghệ,…của áo khoác Bape Purple Blue. Giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày phong cách, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho bạn những tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Hoặc nếu như là một tín đồ của BAPE và các món trang phục đậm chất trục đường xã, cộp mác “Cá mập”. Đừng quên khám phá và tham khảo thêm thật đa dạng Item hot hit đang sẵn có trên kệ Bape Đà Nẵng, bạn nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Liên hệ: với chúng tôi, hoặc gạnh cửa hàng giày thể thao nam đẹp đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến từ hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục