Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Air Jordan 3 “True Blue” đã ra mắt

Thông tin mua bán
Mã tin
V216183
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2018
Hết hạn
16/10/2019
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

Hiện tại, số lượng phiên bản GIÀY NIKE AIR JORDAN 3 TRUE BLUE được phát hành vừa qua vẫn ko có tín hiệu cháy hàng, ngược lại ở một số cửa hàng bán lẻ, phiên bản này vẫn còn tất cả size từ 8-14. Và đã có 1 số shop cho phép khách hàng được phép sử dụng mã giảm giá (promo code) cho phát hành này. Đây vốn là một điều rất hãn hữu lúc thấy đối với một phát hành Air Jordan đại quát và đặc trưng là Air Jordan 3 đề cập riêng.

Nike Air Jordan 3 True Blue – Được biết đến như là ngôi sao tỏa sáng nhẹ nhàng giữa lúc phát triển bùng nổ các dòng giày bóng rổ lúc bấy giờ. Thế hệ thứ 3 của Series danh tiếng Air Jordan cùng phối màu “True Blue” thực sự khiến cộng đồng “đầu giày” phải trầm trồ, xuýt xoa. Ngay bây giờ, hãy cùng FANDY tìm hiểu phiên bản giày bóng rổ này có gì nhé !

Thiết kế và chất liệu

Chất liệu da trơn, phần đế cứng cáp kết hợp cùng bộ đệm Air năng lượng chính là các điểm nhận dạng quen thuộc khi cảm nhận “trên tay” dòng sản phẩm Air Jordan từ xưa đến nay. Thiết kế có phần đồ sộ nhưng không quá hầm hố nhờ cách phối màu hợp lý giữa Blue & White

Hiện tại cửa hàng bán lẻ Đầu tiên cho phép người dùng sử dụng promo code khi thanh toán phiên bản Air Jordan 3 “True Blue” là Finishline, với không ít size còn đủ cho người mua chọn lựa thả phanh. Promo code của Finishline là “50WINTER150” sẽ cho phép quý khách trả rẻ hơn chi phí bán lẻ Ban đầu $15 – tức $205.

 

Được ra mắt vào năm 1988, điểm đặt biệt nhất của dòng giày này ấy là đây là đôi giày Việc đầu tiên trong gia đình Nike Jordan có logo Nike Air (OG) và Jumpman (retro) sau gót. Mức giá bán sỉ của mẫu giày này vào năm 1988 là $100- giá thành khác cao cho mội đôi giày thời điểm ấy với bốn phối màu OG là “White Cement”, “Black Cement”, “Fire Red” và “True Blue”.

Cha đẻ của các đôi giày Jordan 3 đấy chính là nhà thiết kế huyền thoại Tinker Hatfield. Năm 1987, lấy cảm hứng trong khoảng chuyến tham quan trung tâm Georges Pompidou, một nơi vun đắp phần nhiều bằng gương kính và người ta có thể nhìn xuyên qua phía bên kia của tòa nhà Tinker đã tạo nên cuộc cách mệnh trong giới sneakers với mẫu mã Air Max 1 có airbag trong suốt. Và tất nhiên, Tinker đã mang sáng kiến thần hiệu này đến với AJ3 (đây cũng là mẫu Jordan Đầu tiên có Visible Air ở đế giày ).

 

Về mặc kiểu dáng và hình thức, Jordan 3 được ngoại hình ở form cổ lửng thay cho cổ cao như 2 người đàn anh Jordan 1 và Jordan hai, song song Tinker đã bỏ đi hoàn toàn logo đặt trưng “Winged Basketball” và logo “Nike Air”ở lưỡi gà được thay thế bằng logo “Jumpman”, khai mạc cho sự xuất hiện của logo Jumpman ở các thiết kế về sau. Michael Jordan luôn đề xuất một đôi giày bền nhưng lại phải nhẹ và cởi mở, phù hợp được vơi lối chơi “hổ báo” của ông. Và những gì mà MJ nhận được còn Không chỉ có thế, đó là một mẫu mã vừa đáp ứng đủ 2 nhu cầu cấp thiết trên sân bóng, vừa bắt mắt và nhân thể ích để mang thông thường.

 

Về mặt bắt mắt, Nike Jordan 3 gây được sự chú ý ở bề ngoài mid-top thuận tiện dễ mang ra mang vào cũng như dễ phối đồ hằng ngày. Phần upper làm hoàn toàn bằng da và có chất lượng tương đối tốt, nhưng rất tiếc nuối chúng ta không được thấy sự cao cấp đấy trong các sản phẩm được sản retro mới đây. Đế visible-air rất được ưa chuộng vào thời kì đấy và tới tận ngày nay vẫn vậy. Ở mỗi phối màu, các tone màu được lựa chọn sắp đặt hợp lý và thu hút. Không những thế chi tiết quan yếu và lôi kéo nhất là phần Elephant Print ở mũi và gót giày lần Việc trước tiên được ra mắt chính thức, đây là điểm nổi bật của AJ3 và cũng là lý do khiến AJ3 trở nên đôi giày mang tính cách mệnh với phổ thông cái Việc đầu tiên nhất.

Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của các nhân viên tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Lý do các bạn nên mua sắm tại Fandy

Lúc đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được cá tính phục vụ chuyên nghiệp, hết lòng giải đáp những sản phẩm thích hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho những khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với shop lâu dài

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với những yêu cầu của mình

Shop Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với kiểu dáng hợp thời trang hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng đánh giá cao về mẫu mã chất lượng cũng như giá cả. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym  cao cấp .Bên cạnh đó shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của Fandy  Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Hi vọng,với những thông tin hữu ích này giúp bạn lựa chọn, kết hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

Bạn đang tìm kiếm một  sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày thời trang, quần áo, phụ kiện thời trang, thể thao Bên cạnh đó Fandy còn cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại các địa chỉ quen thuộc.


 

 


































 

.




 

Tin đăng cùng chuyên mục