Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Adidas đánh vào phân khúc giá mềm với adidas Cloudfoam Ultra

Thông tin mua bán
Mã tin
V220577
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/10/2018
Hết hạn
30/10/2019
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

thị trường giày thể thao hiện đang phân ra hơi đa dạng tầng lớp trong khoảng bình dân tới cao cấp, mặc dù vậy trong mức giá trên dưới $50 cho một mẫu giày casual thì vẫn vắng bóng các tiếng tăm to (trừ adidas với phân khúc Neo có thiết kế tương đối tầm thường và không có gì đặc sắc). Để đổi thay điều này, adidas vừa tung ra một mẫu giày casual mới với mẫu mã phong cách cùng sự tuyển lựa phối màu sáng tạo, đi kèm với đó là giá bán retail dễ thương $60 – mẫu giày mang tên adidas Cloudfoam.

phương pháp Cloudfoam đã được cho ra mắt hồi đầu tháng 3 năm nay trên các mẫu Neo và ko đem đến phổ thông ấn tượng với những đầu giày, tuy vậy mẫu Cloudfoam Ultra Zen này lại làm được điều đó, bằng cớ là website Sneaker Politics đã bán hết sạch hàng cho mẫu này. Cũng dễ hiểu thôi khi mẫu mã này có chút nét tương đồng với những đàn anh như ZX Flux hay Y-3 Qasa Low, có sự kết hợp giữa vải mesh, da và strap thun, đi kèm với ấy là bộ đệm Cloudfoam êm ái với các vân mát xa giúp mang lại cảm giác thoải mái lúc mang. Sản phẩm hiện đã xuất hiện tại website chính của adidas, tuy vậy vẫn chưa thể sắm được do hết size.

Giày Adidas Cloudfoam – bên cạnh những series chạy bộ nức tiếng như Ultra Boost hay Alpha Bounce, dòng sản phẩm Cloudfoam trong khoảng nhánh nhỏ của Adidas – Adidas Neo cũng là một chọn lọc chất lượng với giá bán tương đối bình dân.

ngoại hình và chất liệu

Giày Adidas Cloudfoam sở hữu vẻ ngoài tối giản với phối màu Đen xám dễ mang, dễ phối áo xống. Nửa thân trên bền bỉ, với chất liệu nubuck & neoprene giúp ôm sát từng di chuyển bàn chân. Bộ đệm cao su đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm dù dùng hằng ngày chỉ cần khoảng dài.

Đặc điểm đặc sắc

Ngoài đặc trưng thương hiệu được nhấn ở gót giày. Phần heel-tab màu Xanh Pastel ở gót cũng khiến người ta đặc biệt chú ý trên tone nền Đen, xám chủ đạo của đôi giày.

phương pháp được tích hợp

Bộ đệm cao su chống trượt – Hệ thống những rãnh cắt, khoét ở Outsole giúp bạn chuyển động thả phanh hơn ở những mặt đường trót lọt trượt

 

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Fandy là Mọi chi tiết liên hệ độc nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu thế phong cách

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút các bạn trẻ có tính cách năng động

không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của những viên chức tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, tận tình.

Lý do bạn nên mua mua tại Fandy

khi đến với Fandy bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt dùng cho chuyên nghiệp, nhiệt liệt tư vấn những sản phẩm thích hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với shop ổn định

Lời kết

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với những bắt buộc của mình

shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ con, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với thiết kế hợp bắt mắt hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách đánh giá cao về ngoại hình chất lượng cũng như chi phí. Hãy Liên hệ theo với chúng tôi để được giải đáp cũng như lựa chọn cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ nhóm nhân viên nhiệt liệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Hy vọng,với các thông báo hữu ích này giúp bạn chọn lọc, kết hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày phong cách, quần áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Bên cạnh đó Fandy còn có giày thể thao nữ tại đà nẵng ở cửa hàng , luôn sẵn sàng chuyên dụng cho các bạn kỹ càng và nhiệt liệt nhất

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục