Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Adidas Stan Smith “All BLACK” – chọn lựa hoàn hảo dành cho Minimalist

Thông tin mua bán
Mã tin
V201624
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/09/2018
Hết hạn
05/09/2019
Xem :
394
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

Trong số những thông minh của Adidas, Stan Smith được coi là một trong những biểu trưng mang tính biểu trưng nhất và có tác động nhất. Trải qua hơn 40 năm, cái nhìn cổ điển của tennis này chưa bao giờ hết bắt mắt. Thành công của nó, không những thế, không bao giờ ngừng công ty tăng hình bóng đã nổi tiếng của chiếc giày này.

Được tân trang lại với một chất liệu vải thông minh nhẹ, Stan Smith Primeknit giờ đây tự hào có tính thẩm mỹ quyến rũ và tăng sự thoả thích. Bên cạnh đó, sự đổi thay của vật liệu trên đã gặp sự ko nhất trí của các người ưa thích phần lớn da. Bất đề cập, giày này vẫn phổ thông trong số những người trên Lookout cho mùa hè thoáng khí và cởi mở và mùa xuân giày.

Chúng ta đã thấy adidas Stan Smith trong cực nhiều phối màu, từ phiên bản classic trắng xanh lá, all black cho các người nào thích màu đen, không sợ bẩn, xanh navy, white gum nếu muốn đổi gió nhẹ nhõm, thậm chí vượt bậc với màu cam. Nhưng Stan Smith chưa bao giờ lỗi thời với “ all black “ , mãi cho đến bây giờ, phiên bản adidas Stan Smith vừa được phát hành dưới phối màu All black , một trong những phối màu được thanh niên mê say nhất vì có khả năng hài hòa với vô số outfit thường nhật trong khoảng thuần tuý cho đến trang trọng.

Sự đổi thay về phối màu cũng đủ khiến adidas Stan Smith trở nên mới mẻ. Thay vì phải bỏ ra vài một vài tiền không nhỏ cho những phiên bản như Common Projects Low-Top Sneaker thì nay Stan Smith đã có thể giải quyết được chuyện này với giá bán vừa phải phù hợp với phổ quát người hơn. Adidas Stan Smith All black cũng có thể thay thế cho các phiên bản mang cộng phối màu nhưng đã quá quen thuộc đến nhàm chán như Air Jordan 1, Air Force 1,…

tennis cũng là một bộ môn thể thao đã tạo nên trang sử vẻ vang cho ADIDAS trong việc phát hành sản phẩm gắn liền với các huyền thoại sống, điều mà họ từng rất thành công ở “trái bóng cam”, tiêu biểu là sự phối hợp với Micheal Jordan cộng Series Jordan.

Một cơn sốt thực sự trong các năm 60, ngoài khuôn khổ chuyên môn, nó còn vươn xa hơn ở nền văn hóa sát mặt đất, cá tính, phổ thông phổ quát khắp thế giới bởi thời trang mẫu mã đơn giản đến tuyệt vời của mình – Huyền thoại tennis Stan Smith cùng với đôi giày mang tên ông – ADIDAS STAN SMITH TRIPLE BLACK.

Về thiết kế và chất liệu:

mẫu mã tối giản nhưng vẫn ko rời bỏ các đặc điểm “nhận diện” quen thuộc với dải sọc được rút gọn thành 3 hàng chấm nhỏ.

UPPER bằng DA đã được thay đổi một tẹo giúp nâng cao độ bền, cải thiện tuổi thọ của đôi giày.

cộng điểm nổi bật màu xanh ở phần gót và logo 3 lá của ADIDAS thời đấy, đôi giày đích thực đã làm cho các đầu giày cả nam và nữ bị huyễn hoặc ngay trong khoảng cái nhìn Việc ban đầu.

Phần đế CUPSOLE trong khoảng cao su cứng, từng ứng dụng trên các sản phẩm như FALCON, SUPERSTAR, GAZELLE (Những sản phẩm hiện tại đều về hàng REPLICA tại FANDY STORE).

Về 1 số đặc điểm nổi bật:

Về dải “3 sọc” – cuộc cách mệnh nhỏ nhưng lại có ý nghĩa lớn, làm phổ biến hơn tiếng nói đã theo suốt những phát hành ADIDAS lúc bấy giờ, thay những sọc to choán hết hai bên hông giày bằng 3 hàng chấm nhỏ xíu, và khi Quan sát thì người bên ngoài khó có thể nhìn thấy điểm này, khiến đôi giày gần như chỉ còn một màu trắng toát trên UPPER, hiệu ứng nó đem tới là không phải nhỏ.

 

Hãy nhanh tay truy tìm cập trang web của Fandy.com để biết thêm thông tin chi tiết và có cơ hội sở hữu siêu phẩm này. Chúc các bạn may mắn! Thêm nữa bạn có thể đọc thêm tại giày thể thao nike đà nẵng

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục